แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินความสัมพันธ์ระหว่างค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมและค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต
An evaluation of relationship between polished stone values of aggregates and skid resistance values of asphalt concrete

Organization : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะวิศวกรรมศาสตร์
Email : phittayoot.0058@gmail.com

Organization : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะวิศวกรรมศาสตร์

Organization : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะวิศวกรรมศาสตร์
ThaSH: แอสฟัลต์คอนกรีต -- พื้นผิว
ThaSH: ผิวทางคอนกรีต
Abstract: วัสดุหลักของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีตประกอบไปด้วยมวลรวมและแอสฟัลต์ซีเมนต์ ซึ่งมวลรวมมีหน้าที่หลักในการรับน้ำหนักและช่วยเพิ่มความต้านทานการลื่นไถลของแอสฟัลต์คอนกรีตซึ่งเป็นวัสดุสำหรับก่อสร้างผิวทาง ซึ่งถ้าค่าความเสียดทานของมวลรวมลดลงจะทำให้ค่าความต้านทานการลื่นไถลของแอสฟัลต์คอนกรีตลดลง และส่งผลต่อค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางโดยรวมที่จะส่งผลต่อความปลอดภัยบนท้องถนนบทความนี้มุ่งเน้นหาความสัมพันธ์ระหว่างค่าความเสียดทานของมวลรวมผ่านค่าความต้านทานการขัดสี (Polished Stone Value) กับค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางผ่านค่าความต้านทานการลื่นไถล (Skid Resistance Value) โดยมวลรวมที่ใช้ในการวิจัยนี้ประกอบด้วยหินปูน และหินโคลนปนทราย โดยได้ทดสอบหาค่าความต้านทานการขัดสีของมวลรวม และความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต ที่ผ่านการขัดสีเพือจำลองสภาพจราจรด้วยเครืองเร่งการขัดสี (Accelerate Polishing Machine) พร้อมด้วยการวัดค่าความต้านทานการลื่นไถลด้วยวิธี British Pendulum จากผลการทดลองพบว่าหินปูนมีค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมลดลง 47.7 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลทำให้ค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางจะลดลง 43.8 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้หินโคลนปนทรายมีค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมลงลง 14.5 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลทำให้ค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางจะลดลง 20.3 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงของค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมส่งผลโดยตรงต่อค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทาง ทั้งนี้ความสัมพันธ์ระหว่างค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมและค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีตได้ถูกนำเสนอในรูปแบบของเส้นกราฟความสัมพันธ์
Abstract: Aggregates which are the main component of asphalt concrete play a major role in loading transfer and skid resistant performance of asphalt concrete. Therefore, reduction in friction resistance of aggregate would lead to a decrease in overall skid resistance of asphalt concrete which is a commonly used road pavement surface material. This research aims to evaluate relationship of aggregate friction capacity through the polished stone value and asphalt concrete skid resistance. In this study, a series of polished stone value tests on the study aggregate of limestone and sandy mudstone and British pendulum tests for skid resistance value of polished asphalt concrete using the accelerated polishing machine were performed. Test results showed that reduction of polished stone values of limestone 47.7 percent leads to a decrease of skid resistance value approximately 43.8 percent of asphalt concrete samples. Furthermore, 14.5 percent reduction of polished stone value of sandy mudstone causes a decrease of 20.3 percent skid resistance value of asphalt concrete samples. Finally, a relationship curve between polished stone values of aggregates and skid resistance values of asphalt concrete was established.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2561
Modified: 2021-05-13
Issued: 2563-12-17
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : ใน โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า. กองวิชาวิศวกรรมโยธา. การประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติ ครั้งที่ 23 (NCCE 23) (MATID192). นครนายก : โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 NCCE 23MATID192.pdf 1.4 MB2 2024-04-17 15:50:40
ใช้เวลา
0.02892 วินาที

พิทยุตม์ เจริญพันธุ์
Title Contributor Type
การประเมินความสัมพันธ์ระหว่างค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมและค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ปรีดา พัชยาพันธ์

บทความ/Article
การวิเคราะห์พฤติกรรมการเลือกรูปแบบการเดินทางเพื่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งสาธารณะในเขตเมืองอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ปรีดา พัชยาพันธ์

บทความ/Article
การศึกษาถนนทดลองแอสฟัลต์คอนกรีตผสมขยะพลาสติก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวี แสงสุวรรณโณ;ณัฐวิทย์ เวียงยา;สกนธ์ พิทักษ์วินัย;พิทยุตม์ เจริญพันธุ์

บทความ/Article
คุณสมบัติเชิงกลของวัสดุชั้นพื้นทางเดิมปรับปรุงคุณภาพด้วยปูนซีเมนต์ร่วมกับยางอิมัลชัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิทยุตม์ เจริญพันธุ์

บทความ/Article
คุณสมบัติของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีตเดิมกลับมาใช้งานใหม่แบบผสมร้อนในโรงงาน ถนนสาย อย.5035
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ลิขิต ทิฐิธรรมเจริญ;ณัฐวิทย์ เวียงยา;สกนธ์ พิทักษ์วินัย;พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;นูรีฮัน ซา;กฤษดา เหมือนเนียม

บทความ/Article
การศึกษาคุณสมบัติเชิงกลของวัสดุผิวทางเดิมผสมสารปรับปรุงคุณภาพแอสฟัลต์ซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ลิขิต ทิฐิธรรมเจริญ;ณัฐวิทย์ เวียงยา;สกนธ์ พิทักษ์วินัย;พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;นูรีฮัน ซา;กฤษดา เหมือนเนียม

บทความ/Article
พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม
Title Contributor Type
การออกแบบส่วนผสมพาราสเลอรี่ซีลบนพื้นฐานของความเข้ากันได้ระหว่างมวลรวมและแอสฟัลต์อิมัลชัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธนน บัวหลวง;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
การประเมินความสัมพันธ์ระหว่างค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมและค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ปรีดา พัชยาพันธ์

บทความ/Article
แนวทางในการประเมินกำลังของเสาเข็มตอกโดยสมการตอกเสาเข็มโดยใช้ผลการทดสอบการรับน้ำหนักของเสาเข็มนำร่อง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภาณุพล เล็กประเสริฐ;สุริยะ ทองมุณี;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
การทบทวนวรรณกรรมและการประยุกต์ใช้งานเสาเข็มแผ่นเหล็กเกลียว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จักรพันธ์ ธงทอง;สุริยะ ทองมุณี;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;อาศิส อัยรักษ์

บทความ/Article
คุณลักษณะของการบดอัดของวัสดุจีโอโพลิเมอร์จากหินคลุก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สรารัตน์ ขวัญใจ;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ธีวรา สุวรรณ

บทความ/Article
กำลังอัดระยะต้นของหินคลุกจีโอโพลีเมอร์ซีเมนต์สำหรับการประยุกต์ใช้ในงานก่อสร้างรับกำลังต้านทานแรงอัดตำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เหมวดี ทองเชือ;ธีวรา สุวรรณ;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
บทปริทัศน์แง่มุมทางวิศวกรรมธรณีเทคนิคของดินเหนียวบวมตัว สำหรับประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุธินันท์ กันเงิน;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;เศรษฐพงศ์ เศรษฐบุปผา;ธวัชชัย ตันชัยสวัสดิ

บทความ/Article
บทปริทัศน์พฤติกรรมและแบบจำลองการคืบของหินตะกอนร่วนสำหรับการวิเคราะห์เสถียรภาพความลาดตัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พงศกร วงค์ชนะ;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ธวัชชัย ตันชัยสวัสดิ์

บทความ/Article
การออกแบบกำลังรับแรงแบกทานของเสาเข็มเกลียวเหล็กสำหรับโครงสร้างน้ำหนักเบาโดยใช้ข้อมูลการทดสอบในห้องปฏิบัติการและในสนาม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กฤษณพงศ์ ใจกล้า;ศิริกัญญา สุทธี;สุริยะ ทองมุณี;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ประเสริฐ ธรรมมนุญกุล;ประวิตร ธรรมมนุญกุล;ทรงพล คิดอ่าน

บทความ/Article
การประเมินความเสียดทานของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีตด้วยเครื่องเร่งการขัดสีของหิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บำรุง บัวชื่น;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ทวีศักดิ์ แตะกระโทก

บทความ/Article
การวิเคราะห์พฤติกรรมการเลือกรูปแบบการเดินทางเพื่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งสาธารณะในเขตเมืองอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ปรีดา พัชยาพันธ์

บทความ/Article
การศึกษาคุณสมบัติของมวลรวมที่ปรับปรุงด้วยซีเมนต์พอลิเมอร์สำหรับงานทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ไอรดาภรณ์ หาดแก้ว;กรกฎ นุสิทธิ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;สุริยาวุธ ประอ้าย;ณัฐนนท์ คุ้มครุฑ;ธนวัฒน์ พลพิทักษ์ชัย

บทความ/Article
การพัฒนาแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของพฤติกรรมการคืบของหินดินเหนียวแม่เมาะ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กตัญญู นิรันดร์กุลสิทธิ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
อิทธิพลของขนาดคละต่อกำลังรับแรงของหินคลุกผสมซีเมนต์พอลิเมอร์สำหรับชั้นพื้นทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณัฐนนท์ คุ้มครุฑ;กรกฎ นุสิทธิ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;สุริยาวุธ ประอ้าย;ภัคพงศ์ หอมเนียม;ภูริชัย แก้วมา

บทความ/Article
การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อการจำลองค่ามลพิษอากาศสำหรับวางแผนโครงสร้างพื้นฐานสิ่งแวดล้อมชุมชนเมือง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สัตยา มะโนแก้ว;วรากัญ มณีวรรณ;กฤชกำภู ชัยศิริ;ชนันพัฒน์ อินทร;สุนทร สุนทราภา;ดำรงศักดิ์ รินชุมภู;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
ดัชนีความแข็งแรงของแอสฟัลต์คอนกรีตที่ได้จากการทดสอบกำลังของวัสดุที่ต่างกัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กรกฎ นุสิทธิ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ธัญวัชญ์ เศรษฐยุทธพงษ์;ไอรดาภรณ์ หาดแก้ว;ธงชัย อยู่ยอด;อนุรักษ์ สุภาษี

บทความ/Article
การประเมินความสามารถในการเคลือบผิวของวัสดุมวลรวมและสารยึดเกาะสำหรับแอสฟัลต์คอนกรีตที่มีคุณสมบัติต้านทานการพังพิบัตเนื่องจากความชื้น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรชนนท์ บรรดิษฐ;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ปิติวัฒน์ วัฒนชัย

บทความ/Article
การประเมินความสามารถในการเคลือบผิวของวัสดุมวลรวมและสารยึดเกาะสำหรับแอสฟัลต์คอนกรีตที่มีคุณสมบัติต้านทานการพังพิบัติเนื่องจากความชื้น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรชนนท์ บรรดิษฐ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
อิทธิพลของขนาดคละของหินคลุกต่อความเค้นกดและระยะเวลาก่อตัวของหินคลุกจีโอโพลิเมอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สรารัตน์ ขวัญใจ;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ธีวรา สุวรรณ;ธนน บัวหลวง;ปิติวัฒน์ วัฒนชัย

บทความ/Article
การพัฒนาวัสดุชั้นทางจากวัสดุชั้นทางเดิมมาใช้งานใหม่ที่ถูกปรับปรุงคุณภาพครั้งที่สองด้วยแอสฟัลต์อิมัลชัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อวัช วิริยะ;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
การพัฒนาการออกแบบส่วนผสมแอสฟัลต์ชนิดผสมร้อนที่ถูกผสมด้วยขยะพลาสติกบนพื้นฐานของการออกแบบส่วนผสมแบบมาร์แชลล์และวิธีการผสมแบบแห้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
โชติชนิต เทียนไชย;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
ผลกระทบของอุณหภูมิต่อประสิทธิภาพของวัสดุชั้นรองพื้นทางที่มีวัสดุผิวทางเก่าเป็นส่วนผสม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภูริชัย แก้วมา;กรกฏ นุสิทธิ์;ณัฐนนท์ คุ้มครุฑ;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;สุริยาวุธ ประอ้าย;พลปรีชา ชิดบุรี;สุสิทธิ์ ฉายประกายแก้ว

บทความ/Article
การทำนายความแข็งแรงของวัสดุชั้นพื้นทางที่ปรับปรุงด้วยซีเมนต์พอลิเมอร์ด้วยคลื่นความถี่เรโซแนนท์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณัฐนนท์ คุ้มครุฑ;กรกฎ นุสิทธิ์;สุสิทธิ์ ฉายประกายแก้ว;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ภูริชัย แก้วมา;พลปรีชา ชิดบุรี;ภัคพงศ์ หอมเนียม

บทความ/Article
พฤติกรรมแบบสถิตของดินอ่อนขึ้นรูปใหม่ที่สภาวะความเค้นสูงสุดในอดีตที่แตกต่างกันภายใต้การทดสอบแรงอัดสามแกน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภูริวิทย์ ใจแก้ว;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ธวัชชัย ตันชัยสวัสดิ์

บทความ/Article
การพัฒนาผิวทางคอนกรีตโดยใช้เม็ดยางจากเศษยางรถยนต์แทนที่วัสดุมวลรวมละเอียด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณัชพล ชูสาย;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ธีวรา สุวรรณ

บทความ/Article
การประเมินเงื่อนไขการให้น้ำหนักของการทดสอบแบบกล่องกับหินโรยทางรถไฟ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณัฐกร ชนะวัฒน์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ธวัชชัย ตันชัยสวัสดิ์

บทความ/Article
การประเมินในห้องปฏิบัติการสำหรับแอสฟัลต์ซีเมนต์ผสมขยะพลาสติก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรกิตติ์ ปิติปุญญพัฒน์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
คุณสมบัติทางวิศวกรรมของดินซีเมนต์ผสมยางพาราและดินซีเมนต์ผสมยางสไตรีนอะคริลิค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ไอรดาภรณ์ หาดแก้ว;กรกฎ นุสิทธิ์;ทวีศักดิ์ แตะกระโทก;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
การปรับปรุงคุณภาพดินลูกรังด้อยมาตรฐานด้วยวัสดุผสมซีเมนต์-โพลีเมอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัญจน์ สลีวงศ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;กรกฎ นุสิทธิ์

บทความ/Article
อิทธิพลของมุมเอียงเสาเข็มเดี่ยวต่อกำลังรับน้ำหนักในแนวดิ่งบนพื้นฐานการทดสอบแบบจำลองกายภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
คเชนทร์ จักรแก้ว;สุริยะ ทองมุณี;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;จักรพันธ์ ธงทอง

บทความ/Article
อิทธิพลของปริมาณดินเม็ดละเอียดและปริมาณซีเมนต์ต่อกำลังอัดแกนเดียวของดินลูกรังผสมซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุทธิพงศ์ คำดี;สุริยะ ทองมุณี;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม

บทความ/Article
ปรีดา พัชยาพันธ์
Title Contributor Type
การประเมินความสัมพันธ์ระหว่างค่าความต้านทานการลื่นไถลของมวลรวมและค่าความต้านทานการลื่นไถลของผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ปรีดา พัชยาพันธ์

บทความ/Article
การวิเคราะห์พฤติกรรมการเลือกรูปแบบการเดินทางเพื่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งสาธารณะในเขตเมืองอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิทยุตม์ เจริญพันธุ์;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม;ปรีดา พัชยาพันธ์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,989
รวม 1,989 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 45,186 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
รวม 45,201 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33