สรรเสริญ สัตถาวร. อิทธิพลของคุณภาพการบริการ ความคุ้มราคา และอัธยาศัยดีมีไมตรีจิตของพนักงานต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น. (). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร.สำนักหอสมุด. : , 2563.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของคุณภาพการบริการ ความคุ้มราคา และอัธยาศัยดีมีไมตรีจิตของพนักงานต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร สรรเสริญ สัตถาวร | บทความ/Article | |
| รายงานการวิจัย ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในการทำงานกับความตั้งใจลาออกของวิศวกรไทยในบริษัทญี่ปุ่น
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สรรเสริญ สัตถาวร | สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น | งานวิจัย/Research report |
| รายงานการวิจัย บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อความผุกพันธ์องค์กรของล่ามภาษาญี่ปุ่น
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สรรเสริญ สัตถาวร | สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น | งานวิจัย/Research report |