 
รุ่งฤดี นนทรีย์. การจัดการเพื่อทำให้ไม่มีข้อร้องเรียนจากลูกค้า : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ถุงปัสสาวะ. ปริญญาโท(วิศวกรรมอุตสาหการ). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| การจัดการเพื่อทำให้ไม่มีข้อร้องเรียนจากลูกค้า : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ถุงปัสสาวะ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่งฤดี นนทรีย์ | ประเสริฐ อัครประถมพงศ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |