ธัญนันท์ บุญอยู่. อิทธิพลของการรับรู้ภาวะผู้นำและความพึงพอใจในงานที่อยู่ในฐานะ ตัวแปรคั่นกลาง ที่เชื่อมโยงระหว่างความฉลาดทางอารมณ์สู่ประสิทธิผล ของทีม บริษัท เอสพีมาร์เก็ตติ้ง ซัพพลาย จำกัด. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2562.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของการรับรู้ภาวะผู้นำและความพึงพอใจในงานที่อยู่ในฐานะ ตัวแปรคั่นกลาง ที่เชื่อมโยงระหว่างความฉลาดทางอารมณ์สู่ประสิทธิผล ของทีม บริษัท เอสพีมาร์เก็ตติ้ง ซัพพลาย จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา วุฒิพงษ์ วงค์ตาทำ;ธัญนันท์ บุญอยู่ | บทความ/Article |