แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จากัด (เครือฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป)
THE INFLUENCE OF SERVICE QUALITY AFFECTING WORD – OF – MOUTH AMONG USERS OF ELECTRIC VEHICLE PRODUCTS OF H SEM MOTOR COMPANY, LTD. (HUAHENGLEE GROUP)

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ThaSH: บริการ
ThaSH: การขาย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความคิดเห็นของคุณภาพการบริการ และการบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จากัด (เครือฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป) และ 2) ศึกษาอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อ การบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จากัด (เครือฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป) ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ ผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้าของ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จากัด (เครือฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป) ที่ให้บริการผู้ใช้บริการ ประกอบด้วย 3 สาขา คือ สาขามหาราช สาขาบางนา และสาขาภูเก็ต โดยสุ่มตัวอย่างมาจานวน 220 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล โดยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้ามีระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการด้านการเอาใจใส่ ด้านความน่าเชื่อถือ และด้านการให้ความมั่นใจอยู่ในระดับพอใจอย่างยิ่ง ส่วนด้านการตอบสนองและด้านสิ่งที่สัมผัสได้อยู่ในระดับค่อนข้างพึงพอใจ และการบอกต่อ แบบปากต่อปากอยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง ส่วนอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อ การบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า โดยคุณภาพการบริการ ด้านการตอบสนอง ด้านความน่าเชื่อถือ และด้านสิ่งที่สัมผัสได้ ส่งผลต่อการบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้าอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านการเอาใจใส่และด้านการให้ความมั่นใจไม่ส่งผลต่อการบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการ ผลการศึกษาครั้งนี้สามารถนาไปใช้เป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่นาไปสู่การสื่อสารทางการตลาดแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการ เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันสาหรับธุรกิจต่อไป
Abstract: The purposes of this research were as follow. 1) To study the level of opinions of service quality and word – of – mouth among electric vehicle products users. 2) To explore the influence of service quality and word – of – mouth among electric vehicle products users of H SEM Motor Company Limited (Huahenglee Group). This study is quantitative research. The samples group in this study were 220 electric vehicle products users of H SEM Motor Company, Ltd. (Huahenglee Group). Then use of software packages in analyzing statistical data such as frequency, percentage, average and standard deviation. Besides, using multiple regression analysis at a significant level of 0.05. The study showed that electric vehicle products users have opinions about service quality, in empathy issue, reliability issue, and the aspect of giving confidence were at a very satisfying level. Meanwhile, the responsibility issue and impression issue were at a satisfactory level while word – of – mouth was at highly agreed. When the influence of service quality that affecting word – of – mouth among electric vehicle products users toward the quality of service in responsibility issue, reliability issue, and impression issue affecting the word – of – mouth of electric vehicle products users with statistical significance at the level of .05. In contrast, the empathy issue and confidence issue did not affect the word – of – mouth of users. The results of this study can use as the guidelines in formulating marketing strategies that lead to marketing communications by the word-of-mouth of users for a competitive advantage for businesses further.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
Address: พระนครศรีอยุธยา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2563-11-01
Issued: 2563-11-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 9 RMUTSB_64.pdf 3.55 MB31 2024-02-25 16:20:45
ใช้เวลา
0.018007 วินาที

วสุธิดา นุริตมนต์
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสลากดิจิทัลด้วยบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MyMo) ของลูกค้าธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
พิมชนก ยศวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความยุติธรรมขององค์กรและความผูกพันต่อองค์กร กับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร ในโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
สถิฒ์ปราชญ์ จินดายะพานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลง และวัฒนธรรมองค์กร กับองค์กรแห่งการเรียนรู้ของ บริษัท เอ.เอ็ม.พี. คอนสตรัคชั่น 299
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
วราภรณ์ แสงตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีต่อสถานีบริการน้้ามัน ปตท. ของผู้ใช้บริการพื้นที่ภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
นิพนธ์ ไตรย์พืชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและประสิทธิภาพการสื่อสารกับความพึงพอใจของผู้เสียภาษีต่อการคืนเงินภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในรูปแบบเช็ค : กรณีสานักงานสรรพากรพื้นที่พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
รัชนี อยู่เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรที่ปฏิบัติงาน ในสานักงานสรรพากรพื้นที่พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
จิราพร ขำฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเข้าสู่ระบบประกันสังคมของแรงงานนอกระบบชาวไทยในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ดาราวรรณ ธนะศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของข้าราชการกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
นันทพร พุทธรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำมันพืชของผู้บริโภคในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
บัญชา จีนสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานในโครงการรังสิต พรอส พอร์เอสเตท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ธีรเดช คงประโยชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการซื้อซํ้าของลูกค้า ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
เกศินี มาลัยเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จากัด (เครือฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ปิยะวัลย์ ใยบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความยุติธรรมในองค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคมเกี่ยวกับทรัพยากรมนุษย์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็ นสมาชิกที่ดีขององค์กร : การศึกษาเชิงประจักษ์แรงงานต่างด้าวอุตสาหกรรมปุ๋ยเคมีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
วัฒนา ดวงแป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ภัทร์นฤณน์ กะโห้แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,308
รวม 1,309 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,476 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 24,526 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28