กฤติยา พลหาญ. การพัฒนาบทเรียนแบบผสมผสานตามแนวโซเซียลคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. ปริญญาโท(คอมพิวเตอร์ศึกษา). มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2562.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนาบทเรียนแบบผสมผสานตามแนวโซเซียลคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม กฤติยา พลหาญ | ทรงศักดิ์ สองสนิท | วิทยานิพนธ์/Thesis |