แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคชิ้นส่วนในภูมิภาคตะวันตก

keyword: ส่วนประสมทางการตลาด
; ความภักดีในตราสินค้า
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ความภักดีในตราสินค้าชิ้นส่วนไก่ของผู้บริโภค เมื่อจาแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการสร้างความภักดีใน ตราสินค้าชิ้นส่วนไก่ของผู้บริโภค และ 3) แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด เพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคชิ้นส่วนไก่ในภูมิภาคตะวันตก โดยใช้วิธีการวิจัยแบบผสม กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้าประเภทเนื้อไก่ในเขตพื้นที่ภูมิภาคตะวันตก จานวน 400 คน ได้มาโดยการเลือกแบบโควตา เครื่องมือในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม ซึ่งผ่านการทดสอบ ค่าความเที่ยงตรงเชิงเนื้อหาและค่าความเชื่อมั่นในระดับที่ยอมรับได้ สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ ความแปรปรวนแบบ ทางเดียวการวิเคราะห์ค่าสหสัมพันธ์ และการวิเคราะห์ถดถอยแบบพหุ ในส่วนการวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้ให้ข้อมูลหลัก ได้แก่ ผู้บริหารและผู้บริโภค จานวน 6 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง วิเคราะห์ โดยการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. ความภักดีในตราสินค้าของธุรกิจจาหน่ายชิ้นส่วนไก่ในภูมิภาคตะวันตก เมื่อจาแนกตาม ปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า มีความแตกต่างกัน อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ ในด้าน อายุ การศึกษา สถานภาพ อาชีพ และรายได้ 2. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าของธุรกิจจาหน่ายชิ้นส่วน ไก่ในภูมิภาคตะวันตก เกิดจากการส่งเสริมการตลาด (b = 0.23) การจัดจาหน่าย (b = 0.20) ผลิตภัณฑ์ (b = 0.18) และราคา (b = 0.14) ตามลาดับ สมการมีอานาจพยากรณ์เท่ากับร้อยละ 81 สามารถเขียนเป็นสมการได้ดังนี้ ̂tot = 0.84 + 0.18**(X1) + 0.14**(X2) + 0.20**(X3) + 0.23**(X4) 3. แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าของ ธุรกิจจาหน่ายชิ้นส่วนไก่ ประกอบด้วย 1) ด้านผลิตภัณฑ์เน้นการสร้างคุณภาพสินค้า การรักษาคุณภาพสินค้า การวิจัยและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน 2) ด้านราคา ผู้บริหารควรให้ความสาคัญเรื่องการตั้งราคาตามต้นทุน กาลังซื้อของผู้บริโภคในแต่ละ ช่วงเศรษฐกิจ และคู่แข่งในตลาด 3) ด้านช่องทางการจัดจาหน่าย ผู้บริหารควรเน้นการเข้าถึงลูกค้า โดยเลือกตาแหน่งที่ตั้งในแหล่งชุมชน การขยายสาขาให้พอเพียงต่อความต้องการ การเพิ่มช่องทาง ในการสั่งซื้อสินค้าผ่านสื่อออนไลน์ และ 4) ด้านการส่งเสริมการตลาด ควรเน้นการส่งเสริมการขาย การลดราคาสินค้าชนิดใหม่ การให้ส่วนลดเมื่อซื้อครั้งต่อไป ลายมือชื่อนักศึกษา __________________________________________________________ ลายมือชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา 1.______________________2.____________________________
Abstract: ABSTRACT This research aimed to study: 1) the brand loyalty of chicken part consumers as classified by personal factors; 2) the marketing mix factors affecting the brand loyalty of chicken part consumers; and 3) the guidelines for developing marketing mix strategies to build brand loyalty among chicken part consumers in western region. Mixed method research was used in this study. The research sample was 400 consumers who bought chicken products in western region, derived by quota sampling. The research instrument was a questionnaire the acceptable content validity and the reliability. The statistics used for data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test, one-way analysis of variance, correlation analysis, and multiple regression analysis. Regarding qualitative research, the key informants were 6 managers and consumers derived by purposive sampling. Data were analyzed by content analysis. The findings of this research were as follows: 1. The brand loyalty of chicken part consumers in western region, when classified by personal factors, was statistically significantly different in the aspects of age, education, status, occupation, and income. 2. The marketing mix strategies to build the brand loyalty of chicken part consumers in western region were marketing promotions (b = 0.23), distribution (b = 0.20), product (b = 0.18), and price (b = 0.14). The equation was with the predictive power of 81 percent and could be written as follow: ̂tot = 0.84 + 0.18**(X1) + 0.14**(X2) + 0.20**(X3) + 0.23**(X4). 3. For the guidelines for developing marketing mix strategies to build brand loyalty of chicken part consumers, the managers should: 1) regarding product, focus on creating and maintaining product quality, researching and developing products, and designing standardized packaging; 2) regarding price, give priority to price setting by cost, consumers’ purchasing power, and marketing competitors; 3) regarding place, emphasize on reaching customers with targeting community location, expand branches to meet the demand, and increase distribution channels through online media; and 4) regarding promotion, focus on marketing promotion by reducing the price of new products and giving discount on the next purchase. Student’s signature_________________________________________________________ Advisors’ signatures 1.________________________2._____________________________
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Issued: 2020
Modified: 2563-10-18
Created: 2021-06-15
Issued: 2563-10-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 สุภาวรรณ.pdf 3.9 MB11 2024-06-25 17:23:06
ใช้เวลา
0.019827 วินาที

สุภาวรรณ สอนสวัสดิ์
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
Title Creator Type and Date Create
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
วราภรณ์ เมี่ยงชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดในการเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของผู้ใช้บริการ ธนาคารธนชาต สาขานครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
นิอร สอดศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการทำงานเป็นทีมของบุคลากรบริษัท บอลส์ อาร์ อัส จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
ธรรมรักษ์ พูลภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;เบญจรัตน์ สีทองสุก
สุทธิรักษ์ โมกขะสมิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขจากการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชวนพิศ นาเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
วันทนีย์ ทาเวียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วรรณา วงษ์ธง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการทำงานเป็นทีมของบุคลากรบริษัท บอลส์ อารี อัส จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
ธรรมรักษ์ พูลภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;เกศินี จุฑาวิจิตร
ภาณุกร สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเตรียมความพร้อมในการประกอบอาชีพของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
บุษกร จินต์ธนาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปจจัยที่มีผลตอความสุขจากการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชวนพิศ นาเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
วันทนีย์ ทาเวียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของนักท่องเที่ยวไทยในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นุชจรินทร์ นทีรัตนกำจาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วรรณา วงษ์ธง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการทำงานเป็นทีมของบุคลากรบริษัทบอลส์ อาร์ อัส จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
ธรรมรักษ์ พูลภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรทางการศึกษากลุ่มโรงเรียนเพชรจินดา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครปฐม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
กนกวรรณ แอ่นศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานโดยใช้โปรแกรมฐานข้อมูลในบริษัทไทยเทคโนกลาส จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
กานดา ชิณวงษ์รอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนต่อการใช้หลักธรรมาภิบาลขององค์การบริหาร ส่วนตำบลวังเย็น อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;แสงแข บุญศิริ
ปณัชชยา ว่องไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ของข้าราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำบาดาลที่มีต่อการบริหารทรัพยากรบุคคล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;แสงแข บุญศิร
น้ำทิพย์ คำกองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
จิรเดช แสงหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชน ในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
ธรรมศักดิ์ จีระวิทยาพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้ซื้อที่มีต่อการจัดการสิ่งแวดล้อมของตลาดกลางการเกษตรเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
นฤมล ตรีอินทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อแเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
วิภาวรรณ พิสิฐเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขจากการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชวนพิศ นาเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลการึกอบรมของข้าราชการในโครงการเพมิ่ศักยภาพข้าราชการ ่ายตุลาการศาลยุติธรรมของสานักศาลยุติธรรมประจาภาค 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
เขม็ทอง เกตุหลมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาลในอา เภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
คมภพ เจษฎาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความผูกพันในองค์กรของพนักงานในอุตสาหกรรมสิ่งทอ อาเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัชกมล นราทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ที่มีต่อส่วนประสมการตลาด ของโทรศัพท์เคลื่อนที่ไอ-โมบาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ณัฐพล โพธ์วิ งศ์ไพรเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
ธรรมศักดิ์ จีระวิทยาพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการฟาร์มเลี้ยงกุ้งของเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ศิวรัช มีก่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดในการเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของผู้ใช้บริการธนาคารธนชาต สาขานครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
อำไพ ทำสะดวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านประดับยนต์ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
กีรติ นิยมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลรางกระทุ่ม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;เบญจรัตน์ สีทองสุก
สุนิสา ลี้เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลบางหลวง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
บำรุง วิมูลชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการให้บริการจ่ายยาผู้ป่วยนอกของแผนกเภสัชกรรม โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ทหารอากาศ จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
แจ่น เอกเจริญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการที่มีผลต่อคุณภาพสินค้าของธุรกิจโรงงานปักจักรในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
สุทธิพจน์ อรรถปิยพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วรรณวีร์ บุญคุ้ม
ณัฐินี ภุมรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
วราภรณ์ เมี่ยงชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามเพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อลิสา พุ่มปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเหล็กเพื่อการก่อสร้างในเขตอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
ภรภัทร ภาปัทมาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ปองพล ขันทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานธุรกิจเมล็ดพันธุ์ดอกดาวเรืองในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กฤษดา ช่อปทุมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคชิ้นส่วนในภูมิภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
สุภาวรรณ สอนสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
หวง เจียลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความผูกพันและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การบุคลากรโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ภัทธราภรณ์ อัญชลีอำนวยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,572
รวม 2,574 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 248,054 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,091 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 289 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 34 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 249,511 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46