ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร.. การรับรู้ข้อมูลการสื่อสารการตลาดและกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร. (). มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง . : , 2561.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การรับรู้ข้อมูลการสื่อสารการตลาดและกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร. | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะบริหารธุรกิจ. | งานวิจัย/Research report |