สมพล ทุ่งหว้า. กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างความจงรักภักดี ของลูกค้าซูเปอร์เซ็นเตอร์ในประเทศไทย. ปริญญาเอก(สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน). มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสำหรับการจัดการศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยบูรพา สมพล ทุ่งหว้า | พงศ์เทพ จิระโร สมศักดิ์ ลิลา | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างความจงรักภักดี ของลูกค้าซูเปอร์เซ็นเตอร์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยศรีปทุม สมพล ทุ่งหว้า | อาจารย์ ดร.วรพล วังฆนานนท์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |