แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

keyword: ส่วนประสมการตลาด
; การตัดสินใจซื้อ
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม 2) เปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม จำแนกตามพฤติกรรม 3) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ใน การวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรในจังหวัดนครปฐม จำนวน 385 คน ได้มาโดยการสุ่มตัวอย่างแบบโควต้า เครื่องมือที่ใช้เก็บข้อมูล คือ แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น มีค่าความตรงด้านเนื้อหาระหว่าง 0.67-1.00 และมีค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถาม คือ ค่าความเชื่อมั่นของปัจจัยส่วนประสมการตลาด เท่ากับ 0.74 และค่าความเชื่อมั่นของการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค เท่ากับ 0.81 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว การทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธี LSD การวิเคราะห์การถดถอยพหุ ด้วยวิธี Enter และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม ในภาพรวม พบว่า ผู้บริโภคให้ความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน เรียงค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย ดังนี้ ด้าน การตัดสินใจซื้อ ด้านการค้นหาข้อมูล ด้านการรับรู้ปัญหา/ความต้องการ ด้านการประเมินผล และด้านพฤติกรรมหลังการซื้อ ตามลำดับ 2. การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม จำแนกตามพฤติกรรม พบว่า มีความแตกต่างกันในด้านความถี่ในการซื้อ และช่วงเวลาที่ซื้ออย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม โดยภาพรวม พบว่า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดทุกด้านส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม สามารถเขียนสมการ ได้ดังนี้ Y ̂tot = = 1.00 + 0.21(X1) + 0.15(X2) + 0.14(X3) + 0.24(X4) โดยสมการดังกล่าวสามารถร่วมกันพยากรณ์ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมได้ร้อยละ 51
Abstract: ABSTRACT This research aimed to: 1) study the consumers’ purchasing decision for processed pork products in Nakhon Pathom Province; 2) compare the consumers’ purchasing decision for processed pork products in Nakhon Pathom Province as classified by purchasing behavior; and 3) study the marketing mix factors affecting purchasing decision for processed pork products of consumers in Nakhon Pathom Province. The sample was 385 consumers of processed pork in Nakhon Pathom Province derived by quota sampling. The research instrument was a questionnaire constructed by the researcher with the content validity between 0.67 and 1.00. The internal consistency reliability coefficients were 0.74 for marketing mix, and 0.81 for consumers’ purchasing decision. Data were analyzed with percentage, mean, standard deviation, one-way ANOVA, least significant difference, enter method of multiple regression and content analysis. The research results revealed as follows: 1. Overall the level of purchasing decision for processed pork of consumers in Nakhon Pathom Province was at a high level. When considering each aspect, all aspects were at a high level. The aspects, in the descending order, were purchasing decision, information searching, perception of problem or need, result evaluation, and post-purchase behavior. 2. The comparison of purchasing decision for processed pork in Nakhon Pathom Province as classified by consumers’ behavior revealed that the consumers with differences in purchasing frequency and purchasing time had different purchasing decision with significant difference at .05 level. 3. All aspects of marketing mix factors affected the purchasing decision for processed pork of consumers in Nakhon Pathom Province. The equation was Y ̂_(tot )= 1.00 + 0.21(X1) + 0.15(X2) + 0.14(X3) + 0.24(X4). The marketing mix factors together predicted the purchasing decision for processed port of consumers in Nakhon Pathom Province with the percentage of 51.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Issued: 2020
Modified: 2563-06-19
Created: 2020-06-20
Issued: 2563-06-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกร.pdf 3.56 MB11 2024-12-18 02:55:09
ใช้เวลา
0.017472 วินาที

วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
Title Creator Type and Date Create
การสร้างการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
เกวลิน สมอินอ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์
ศรัญญา ธรรมศิริพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของศูนย์ออกกำลังกายในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรสุวิสา คนดีจีรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพนักเรียนของศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นิวัติชัย คำเหมือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนแนวทาแรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยราชภัฏในกลุ่มภูมิภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ศิริกันยา ลลิตวสุภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
เกวลิน สมอินอ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าขนมฟิวชั่นในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ฐานิกา มูลทองจาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อเกษตรลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
สุขุมา เล็บครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน รักษาความปลอดภัยในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
ชนิดาภา คุณาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดสำหรับพื้นที่เช่าในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
มัลลิกา แคนจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างภาพลักษณ์และความภักดีของโรงเรียนเอกชนคาทอลิกในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
จิณากร จันทร์สุขเจริญจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างแรงจูงใจในการทำงานเพื่อการเป็นสมาชิกที่ดี ของพนักงานโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
นภัสรพี ศุภมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีสำหรับร้านค้าวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
อนัญญา สกุลเจน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
ณัชพล ศรีรัตนศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความผูกพันในองค์กร ของบุคลากรสังกัดสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
อิสยา จงตั้งสัจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะ: กรณีศึกษา เส้นทาง 976 (สมุทรสงคราม-เอกมัย)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
นันท์ธพัท เตชศรีวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความผูกพันในองค์การแรงจูงใจในการทำงานและการเป็นสมาชิกที่ดีเพื่อสมรรถนะในการทำงานของบุคลากรในสำนักงานเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
นิภารัตน์ ลิขิตเขียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความยั่งยืนของสหกรณ์การเกษตรโพธาราม จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
ปรียาภรณ์ สวัสดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พรรัมภา รอดศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบล ในเขตจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ธีราภรณ์ น้อยมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์
Title Creator Type and Date Create
การเตรียมความพร้อมของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ตามข้อตกลงร่วมกัน ด้านคุณสมบัติในสาขาวิชาชีพเพื่อรองรับ การเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
จันทิมา คำพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์
ศรัญญา ธรรมศิริพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนแนวทาแรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยราชภัฏในกลุ่มภูมิภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ศิริกันยา ลลิตวสุภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาความเป็นองค์การนวัตกรรมของสำนักงานขนส่งจังหวัดในเขตภาคกลางตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์;พงษ์สันติ์ ตันหยง
นันทวัน แก้วปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแบบเชิงสาเหตุปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของศาลแพ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.พงษ์สันติ์ ตันหยง ;ดร.หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์
ชนันชิดา ชัชศิริกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,108
รวม 3,110 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 93,254 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 33 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 93,295 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46