แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประสบความสำเร็จ
Factors of B-Floor Theatre Success

ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด -- วิจัย
ThaSH: ละครโทรทัศน์ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: กลุ่มบีฟลอร์ เธียเตอร์
Abstract: งานวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประสบความสำเร็จ” เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพที่มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มบีฟลอร์ เธียเตอร์ประสบความสำเร็จ 2. เพื่อศึกษาวิธีการสื่อสารการตลาดของกลุ่มบีฟลอร์ เธียเตอร์ 3. เพื่อศึกษาปัญหาและอุปสรรคการสื่อสารการตลาดของกลุ่มบีฟลอร์ เธียเตอร์ โดยผู้วิจัยเก็บรวบรวมข้อมูลโดยทำการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) มุ่งเน้นศึกษากลยุทธ์ปัจจัยที่ส่งผลให้ประสบความสำเร็จและ รูปแบบที่ใช้ในการสื่อสารการตลาด ทำการศึกษาโดยใช้วิธีการสำรวจเอกสาร (Documentary Research) สื่อบันทึกเสียงแบบ (Clip Voice) การสัมภาษณ์เชิงลึก (In – Depth Interview) โดยผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่า สภาพแวดล้อมระดับมหภาคที่ส่งผลกระทบต่อกลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประกอบไปด้วย สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อมการเมืองและกฎหมาย สภาพแวดล้อมทางเทคโนโลยี สภาพแวดล้อมทางสังคมและวัฒนธรรม และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขันที่เป็นลักษณะร่วมกันสร้างตลาดละครโรงเล็ก สภาพแวดล้อมระดับจุลภาคมีผลกระทบต่อการประสบความสำเร็จของกลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มละครขนาดเล็ก มีทรัพยากรบุคคลจำกัด ซึ่งประกอบไปด้วย บุคลากรหรือวัตถุดิบจากภายนอกที่สนับสนุนการสร้างสรรค์, ผู้บริโภคหรือผู้ชม และสมาชิกของบีฟลอร์ เธียเตอร์ที่มีศักยภาพด้านการแสดง Physical Theatre ด้านวิธีการสื่อสารการตลาดของกลุ่มบีฟลอร์ เธียเตอร์ อธิบายตามแนวคิดเรื่องส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ได้ดังนี้ ในด้านของผลิตภัณฑ์ (Product) มีความแตกต่างของ ผลิตภัณฑ์ (Product Differentiation) และ ความแตกต่างทางการแข่งขัน (Competitive Differentiation) ด้วยวิธีการนำเสนอในรูปแบบของ Physical Theatre มีการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ (Product Positioning) โดยกำหนดประเด็นของเนื้อหาที่จะนำเสนอเกี่ยวข้องกับประเด็นทางสังคมและการเมือง มีการพัฒนาการแสดงและศักยภาพของนักแสดงอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ (Product Development) ด้านราคา (Price) เป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและมูลค่าของชิ้นงาน ซึ่งผู้บริโภคจะเปรียบเทียบระหว่างคุณค่า (Value) ผลิตภัณฑ์กับราคาผลิตภัณฑ์นั้นด้วยตัวเอง โดยบีฟลอร์เธียเตอร์คำนึงถึงคุณค่าที่รับรู้ (Perceived Value) ในสายตาของลูกค้าผ่านศักยภาพและสื่อต่างๆ ด้านการจัดจำหน่าย (Place) ในที่นี้หมายถึง คือ ช่องทางการจัดจำหน่ายตั๋ว บัตรชมละคร (Channel of Distribution) บีฟลอร์ เธียเตอร์จะใช้สื่อออนไลน์เป็นหลัก การส่งเสริมการตลาด (Promotion) มีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ (Advertising and Public Relation) การสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ทำการส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) ทำการตลาดทางตรง (Direct Marketing) และสื่อกิจกรรมอื่นๆ โดยใช้เครื่องมือหลายอย่างประกอบกัน อย่างไรก็ตามก็มีปัญหาและอุปสรรคในการสื่อสารการตลาดที่ส่วนใหญ่มากจากปัจจัยภายในองค์กรที่ขาดบุคลากรด้านการบริหารจัดการ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Modified: 2563-04-10
Created: 2557
Issued: 2563-04-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 302.235 ช465ป
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Chakriya.Thi.pdf 7.54 MB11 2024-06-01 19:10:34
ใช้เวลา
0.281192 วินาที

ชาคริยา ถิ่นจะนะ
Title Contributor Type
ปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ชาคริยา ถิ่นจะนะ
อุษา บิ้กกิ้นส์
ภาสกร อินทุมาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อุษา บิ้กกิ้นส์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;ภาสกร อินทุมาร
ชาคริยา ถิ่นจะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาสกร อินทุมาร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;ภาสกร อินทุมาร
ชาคริยา ถิ่นจะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิสรเสรีภาพของสื่อศิลปะการแสดงในการนำเสนอประเด็นทางการเมืองหลังรัฐประหาร 2557 : กรณีศึกษาพระจันทร์เสี้ยวการละครและกลุ่มละคร B-floor
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ภาสกร อินทุมาร;ชลลดา ทองทวี
ภัธทรา โต๊ะบุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการผลิตของกลุ่มอนุรักษ์ กับการสร้างการยอมรับในอัตลักษณ์ความเป็นกะเหรี่ยง : กรณีศึกษา บ้านกุยเลอตอ จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ภาสกร อินทุมาร
จรัสพร ธงสินธุศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขบวนการเคลื่อนไหวเพื่อคัดค้านการสร้างโรงไฟฟ้าขยะ : กรณีศึกษาเครือข่ายลุ่มน้ำแม่ทา อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ภาสกร อินทุมาร
รังรอง ทาบุญเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความร่วมมือระหว่างองค์กรภาครัฐและองค์กรพัฒนาเอกชน : กรณีศึกษา การจัดสวัสดิการด้านการศึกษาให้กับบุตรหลานแรงงานต่างชาติในศูนย์คาทอลิกนักบุญยออากิมเพื่อผู้อพยพย้ายถิ่น จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ฐิติพร ศิริพันธ์ พันธเสน;ภาสกร อินทุมาร
ปริญญา หวันเหล็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบศูนย์อาหารหาบเร่จากอาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ภาสกร อินทุมาร;วิรุฬห์ วุฒิฤทธากุล
ปริญญา เปรมพูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,521
รวม 5,523 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 297,075 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,683 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 501 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 102 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 299,421 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212