อังคณา สังข์เงิน.. การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้ใช้บริการและความภักดีของผู้ใช้บริการเฮลท์แลนด์สปาแอนด์มาสสาจ ในกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2553.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้ใช้บริการและความภักดีของผู้ใช้บริการเฮลท์แลนด์สปาแอนด์มาสสาจ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อังคณา สังข์เงิน. | สุพาดา สิริกุตตา. | วิทยานิพนธ์/Thesis |