แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2
A Development of Organizational Culture of Schools Under Pitsanulok Primary Educational Service Area Office 2

keyword: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2
ThaSH: โรงเรียนประถมศึกษา -- วัฒนธรรม -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: โรงเรียนประถมศึกษา -- พิษณุโลก
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 โดยดำเนินการวิจัย 2 ขั้นตอน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 ประชุมปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมด้วยเทคนิค AIC บูรณาการร่วมกับแนวคิดการสร้างหรือการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรและกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ผู้บริหารโรงเรียน 16 คน และครูผู้ทำหน้าที่ปฏิบัติการสอน ไม่ต่ำกว่า 10 ปี 16 คน รวม 32 คน ได้มาจากการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย แบบประเมิน แบบบันทึก เครื่องบันทึกภาพและเสียง ขั้นตอนที่ 2 ประเมินแบบการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียน โดยผู้ทรงคุณวุฒิ ที่ดำรงหรือเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารโรงเรียน ผู้บริหารการศึกษา ศึกษานิเทศก์ จำนวน 17 คน ซึ่งได้มาจากการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบประเมินองค์ประกอบของแบบการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียน วิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยการหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนข้อมูลเชิงคุณภาพวิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพลักษณะวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพในการจัดการศึกษาของโรงเรียนที่มีจำเป็นต้องมีการพัฒนา จำนวน 4 ลักษณะสำคัญ ได้แก่ 1) วัฒนธรรมภาวะผู้นำทางการศึกษา 2) วัฒนธรรมการบริหารแบบมีส่วนร่วม 3) วัฒนธรรมเชิงนวัตกรรมและการนำเทคโนโลยีมาใช้ และ 4) วัฒนธรรมเป็นครูด้วยจิตวิญญาณในวิชาชีพครู 2. แบบการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียนมีองค์ประกอบดังนี้ 1) วิสัยทัศน์ 2) พันธกิจ และ 3) เป้าประสงค์ มี 4 เป้าประสงค์ คือ เป้าประสงค์ที่ 1 วัฒนธรรมภาวะผู้นำทางการศึกษา มีประเด็นกลยุทธ์เพื่อยกระดับสภาวะผู้นำทางการศึกษาและสร้างสภาวะผู้นำร่วมทางการศึกษา เป้าประสงค์ที่ 2 วัฒนธรรมการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม มีประเด็นกลยุทธ์เพื่อพัฒนาระบบการบริหารงานแบบใช้โรงเรียนเป็นฐาน เป้าประสงค์ที่ 3 วัฒนธรรมเชิงนวัตกรรมและการนำเทคโนโลยีมาใช้ มีประเด็นกลยุทธ์เพื่อพัฒนาสมรรถนะการสร้างนวัตกรรมและการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดการศึกษา และเป้าประสงค์ที่ 4 วัฒนธรรมเป็นครูด้วยจิตวิญญาณในวิชาชีพครู มีประเด็นกลยุทธ์เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานในวิชาชีพครู ในแต่ละประเด็นกลยุทธ์จะมี กลยุทธ์ มาตรการ และตัวชี้วัดเป็นองค์ประกอบ 3. ผลการประเมินแบบการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียน ด้านความสอดคล้อง ความเหมาะสม ความมีประโยชน์ และความเป็นไปได้ โดยผู้ทรงคุณวุฒิ พบว่า โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก
Abstract: This research aimed to develop organizational culture of schools under Phitsanulok Primary Educational Service Area Office 2 by doing 2 steps: Step 1 - Having a participatory meeting with AIC technique integrated with the development of schools organizational culture strategic planning. The samples used in this step included 16 administrators and 16 teachers working for at least 10 years in the school, 32 in total by purposive sampling. The research instruments were an evaluation form, record form, video and audio recording. Step 2 - Evaluating the developed organizational culture development plan by 17 experts by purposive sampling from school administrators, educational administrators, and supervisors. The research tool was an assessment of the developed schools’ organizational culture plan. The data were analyzed by using mean, Standard Deviation, and content analysis. The findings were as follows: 1. The current state of the school’s organizational culture affecting quality development of the school management stated that there were 4 key characteristics: 1) culture of educational leadership, 2) culture of participation in school administration, 3) innovative culture in applying new technologies, and 4) teachers’ culture in maintaining teaching professional spirit. 2. The development of the school’s organizational culture composes of 1) vision, 2) mission, and 3) goals. The four goals are (1) Culture of educational leadership with its strategic issues enhancing its leading role and to build co-leaders in education. (2) Culture of participation in school administration. Its strategic issue is to develop a school-based administrative system. (3) Innovative culture in applying technologies in education management. Its strategic issues were to enhance the efficacy of creating innovation and applying technology in instructional activities, and (4) Teachers’ culture in maintaining teaching professional spirit in order to enhance teaching career performance. Each goal embraced strategies, measurements, and key performance indicators. 3. The developed school’s organizational culture plan in consistency, appropriateness, usefulness, and feasibility as evaluated by the experts found at a high level.
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@northbkk.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2563-03-08
Issued: 2563-03-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ Ph.D. ท215ก 2559
tha
Spatial: พิษณุโลก
©copyrights มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 THAWIPHAT MAITREEJIT.pdf 4.98 MB141 2025-09-10 11:15:15
ใช้เวลา
0.041625 วินาที

ทวีพัฒน์ ไมตรีจิตร์
จรินทร์ ธานีรัตน์
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการบริหารงบประมาณโรงเรียนมัธยมศึกษาในเครือสภาคาทอลิกแห่งประเทศไทย เขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์;ธนวรรธ ศรีวะรมย์
วินัย น้อยเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์;เอื้อมพร หลินเจริญ
ประชุม ปิ่นสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารคุณภาพการศึกษาสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์;รัตนะ บัวสนธ์
เสกสรรค์ ทองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์;เอื้อมพร หลินเจริญ
ทวีพัฒน์ ไมตรีจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการศึกษาระดับประถมศึกษาของโรงเรียนบ้านเทพพยัคฆ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์
จินตนา คงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนบ้านป้องกันตนเองด่านชุมพล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์
พิณธุศร ฆ้องฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนของโรงเรียนบ้านป้องกันตนเองด่านชุมพล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์
สุนันทา ผากำเนิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อการบริหารงานทั่วไปในโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์
ณัฎฐ์ คุ้มห้างสูง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน กลุ่มโรงเรียนนาโยง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์
ภาวิณี อุตสาหะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เอื้อมพร หลินเจริญ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารูปแบบการประเมินการฝึกภาคปฏิบัติ สำหรับนักศึกษาพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
อนัญญา คูอาริยะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อจิตสาธารณะของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะคุรุศาสตร์
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
ขณิดา นันทะวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกภาษาไทยเพื่อพัฒนาความสามารถด้านหลักภาษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
อุบล โตนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่่งผลต่อการทำวิจัยสถาบันของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สุวารีย์ วงศ์วัฒนา;ชนม์ชกรณ์ วรอินทร์;สุขแก้ว คำสอน;บุญส่ง กวยเงิน;เอื้อมพร หลินเจริญ;สวนีย์ เสริมสุข
สุรชัย เกตุนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินอภิมานสถานศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
สิริศักดิ์ อาจวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการพัฒนาครูในการสร้างข้อสอบ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
คงศักดิ์ ศรีแก้ว;ชุมพล เสมาขันธ์;เอื้อมพร หลินเจริญ;พัชราวลัย มีทรัพย์;รัตนะ บัวสนธ์;นิคม นาคอ้าย
ฉลอม ชูยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารโรงเรียนประถมศึกษาเพื่อความเป็นเลิศ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ณรงค์ พิมสาร;เอื้อมพร หลินเจริญ
ประจวบ จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานนิเทศภายในสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ณรงค์ พิมสาร;เอื้อมพร หลินเจริญ
วันชัย อยู่ตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์;เอื้อมพร หลินเจริญ
ประชุม ปิ่นสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของประสิทธิผลทางการเรียนคณิตศาสตร์ : การวิเคราะห์อภิมานอิงโมเดลสมการโครงสร้างเชิงเส้น
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
ปัทมา ภู่สวาสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินการรู้คณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
จารุนันท์ ขวัญแน่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการประเมินทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมของผู้เรียนตามแนวคิดการประเมินผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
พิชญา ดีมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นและแนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนพระปริยัติธรรม ในเขตภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
โกศล เพียสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาืีัที่ 1 โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ผดุง อารยะวิญญู;เอื้อมพร หลินเจริญ
ยุพิน ศรเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความกลัวในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สาคร สร้อยสังวาลย์;สุขแก้ว คำสอน;อนุ เจริญวงค์ระยับ;ปัณณวิชญ์ ใบกุหลาบ;เอื้อมพร หลินเจริญ;พัชราวลัย มีทรัพย์
ศิริ เม่งมั่งมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการปฏิบัติงานระดับหลักสูตรเพื่อรับรองการตรวจประเมิณคุณภาพการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยประยุกต์ใช้ในเทคนิคกลุ่มสมมตินัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สุวารีย์ วงศ์วัฒนา;สุขแก้ว คำสอน;ชนม์ชกรณ์ วรอินทร์;เอื้อมพร หลินเจริญ;สวนีย์ เสริมสุข
ชรินรัตน์ บุญมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำวิจัยสถาบันของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สุวารีย์ วงศ์พัฒนา;ชนม์ชกรณ์ วรอินทร์;สุขแก้ว คำสอน;บุญส่ง กวยเงิน;เอื้อมพร หลินเจริญ;สวนีย์ เสริมสุข
สุรชัย เกคุนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของโรงดรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สาคร สร้อยสังวาลย์;สุขแก้ว คำสอน;อนุ เจริญวงศ์ระยับ;พัชราวลัย มีทรัพย์;เอื้อมพร หลินเจริญ;ปัณณวิชญ์ ใบกุหลาบ
อธิฏฐาน จันทร์ทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินผู้ประเมินวิทยฐานะครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
วาริช รัตนกรรดิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินผลลัพธ์การจัดการความปวดในโรงพยาบาลตติยภูมิ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
อินทิรา ปากันทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ของเด็กกลุ่มอาการดาวน์ในระดับอนุบาล โดยการใช้กิจกรรมการเล่นแบบบูรณาการและการเสริมแรงทางบวก
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
กุลยา ก่อสุวรรณ;เอื้อมพร หลินเจริญ
ทวีพร วรรณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวทางพัฒนาการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิจิตร เขต 1 ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์เมทริกซ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สุวารีย์ วงศ์วัฒนา;ชนม์ชกรณ์ วรอินทร์;สุขแก้ว คำสอน;บุญส่ง กวยเงิน;เอื้อมพร หลินเจริญ;สวนีย์ เสริมสุข
ภูเมธ ฐิติชโยดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัยในทศวรรษหน้า (ปี พ.ศ.2557-2566)
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
ปาณจิตร สุกุมาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จรินทร์ ธานีรัตน์;เอื้อมพร หลินเจริญ
ทวีพัฒน์ ไมตรีจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิจัยในชั้นเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สุนันท์ ศลโกสุม;เอื้อมพร หลินเจริญ
วันชัย พฤกษะวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิตตามแนวจิตตปัญญาศึกษาของนักศึกษาศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สุวารีย์ วงศ์วัฒนา;ชุมพล เสมาขันธ์;สุขแก้ว คำสอน;ศิริวิมล ใจงาม;เอื้อมพร หลินเจริญ;สวนีย์ เสริมสุข
บุญญารัตน์ รังษีสุริยะชัย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะด้านการประเมินผลการเรียนรู้ในชั้นเรียนของครูวิทยาศาสตร์ : การวิจัยเชิงผสานวิธี
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
เจริญขวัญ รัตนะวงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการประเมินการเรียนรู้ของครูช่างอุตสาหกรรม สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยใช้การวิจัยแบบร่วมมือรวมพลัง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
สิรภัทร จันทะมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้(5Es)ร่วมกับเกมเพื่อส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง กระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลก สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
พจีพร ศรีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด(CGI)เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
ศวิตา ทุนพิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาเคมี เรื่อง อัตราส่วนการเกิดปฎิกิริยาเคมีตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
วธัญญู พิชญภูสิทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านและเขียน เรื่องสระเปลี่ยนรูปและสระลดรูปสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
นิราพร มีพาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้วิจัยเรื่องแรงและความดัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
ธรรญชนก ทองอ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการค่ายคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนองค์การบริการส่วนจังหวัดกำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
วีรยา บุษชะบา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความสามารถคิดบริหารจัดการตนสำหรับนักศึกษาพยาบาล
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
จรัญ ขันศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปฏิบัติราชการตามหลักธรรมาภิบาลโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วมทางการบริหารในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิจิตร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
บัญชา สำรวยรื่น;เอื้อมพร หลินเจริญ;สุขแก้ว คำสอน;กรีติ จันทรมณี;ปัณณวิชญ์ ใบกุหลาบ
บุญครอง กุลดี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือวัดความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในสถาบันอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
เมธาพร อิ่นคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ปริมาณทางไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เอื้อมพร หลินเจริญ
กฤษณะ ประฉิมมะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดทักษะชีวิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนขยายโอกาส
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
ธนสาร เพ็งพุ่ม;เอื้อมพร หลินเจริญ;สุขแก้ว คำสอน;ปัณณวิชญ์ ใบกุหลาบ;พัชราวลัย มีทรัพย์
ภาวิดา มหาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,831
รวม 1,831 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 55,180 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
รวม 55,216 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28