แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผล ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
A Development on An Effective Personnel Management Model of Bangkok Secondary Educational Service Area Office

keyword: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
ThaSH: โรงเรียนมัธยมศึกษา -- บุคลากรทางการศึกษา -- การบริหาร
ThaSH: โรงเรียนมัธยมศึกษา -- การบริหารการศึกษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาสภาพการบริหารงานบุคคลของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร 2) พัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผลของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร และ 3) ประเมินรูปแบบการบริหาร งานบุคคลที่มีประสิทธิผลที่พัฒนาขึ้น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ บุคคลากรที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 375 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) แบบสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) และแบบสนทนากลุ่ม (Focus Group Discussion) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เชิงเนื้อหา (Content Analysis) ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพการบริหารงานบุคคลของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพ-มหานคร โดยภาพรวมและรายด้าน มีการปฏิบัติอยู่ในระดับน้อย เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านที่มีการปฏิบัติสูงสุด คือ ด้านการวางแผนกำลังคน รองลงมาคือ ด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ส่วนด้านที่มีการปฏิบัติต่ำสุด คือ การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการศึกษา 2. รูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผลของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ด้านการวางแผนกำลังคน ซึ่งมีลำดับขั้นกระบวนการของรูปแบบ คือ 1) ศึกษาความต้องการกำลังคน 2) ประเมินกำลังคนที่มีอยู่ในปัจจุบัน 3) คาดการกำลังคนที่ต้องการในอนาคต 4) วางแผนกำลังคนโดยเน้นการมีส่วนร่วมของบุคลากรทุกฝ่าย 5) จัดทำแผนกำลังคนที่มีคุณภาพ 6) ประเมินแผนกำลังคนและปรับปรุงก่อนนำไปใช้ 7) นำแผนกำลังคนไปใช้อย่างต่อเนื่อง และ 8) ประเมินและปรับปรุงการใช้แผนกำลังคน ด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งมีลำดับขั้นกระบวนการของรูปแบบ คือ 1) ศึกษาความต้องการจำเป็นที่ต้องมีการพัฒนาบุคลากร 2) สร้างหลักสูตรการพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพ 3) กำหนดวิธีการพัฒนาบุคลากรที่มีความหลากหลาย 4) ดำเนินการพัฒนาตามหลักสูตรและแผนที่กำหนดขึ้นอย่างเคร่งครัด 5) ประเมินการพัฒนาบุคลากรระหว่างการพัฒนาและหลังการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 6) กำกับติดตามการนำความรู้และทักษะที่ได้จากการพัฒนาไปใช้ในการปฏิบัติงานของบุคลากรเป็นรายบุคคล และ 7) ปรับปรุงรูปแบบและวิธีการพัฒนาบุคลากรให้ทันสมัยอยู่เสมอ ด้านการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งมีลำดับขั้นกระบวนการของรูปแบบ คือ 1) ศึกษาข้อดีและข้อจำกัดในการปฏิบัติงานของบุคลากรเป็นรายบุคคล 2) กำหนดความมุ่งหมาย มาตรฐาน และเกณฑ์ การประเมิน 3) กำหนดวิธีการพัฒนาที่หลากหลายเพื่อให้บุคลากรได้เลือกวิธีที่เหมาะสมกับตนเอง 4) กำหนดแผนการพัฒนาบุคลากรโดยเน้นการมีส่วนร่วมของบุคลากรทุกฝ่าย 5) กำหนดผู้ประเมินที่มีศักยภาพและมีความบริสุทธิ์ยุติธรรม 6) ดำเนินการประเมินโดยองค์คณะบุคคล 7) ตัดสินผลการประเมินด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม 8) แจ้งผลการประเมินโดยเปิดโอกาสให้ผู้รับการประเมินได้ทักท้วงและชี้แจงเพิ่มเติม และ 9) แก้ไขหรือยืนยันผลการประเมินโดยคณะกรรมการประเมิน ด้านการเสริมสร้างวินัยและจรรยาบรรณ ซึ่งมีลำดับขั้นกระบวนการของรูปแบบ คือ 1) ศึกษาและวิเคราะห์ระดับการมีวินัยและจรรยาบรรณของบุคลากร ทั้งรายบุคคลและภาพรวม 2) กำหนดประเด็นด้านวินัยและจรรยาบรรพที่ต้องทำการพัฒนา 3) กำหนดหลักสูตร คู่มือและแผนการพัฒนาที่มีคุณภาพ 4) ดำเนินการพัฒนาตามแผนที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด 5) ประเมินผลการพัฒนาทั้งระหว่างการพัฒนาและหลังการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ 6) นำผลการพัฒนามาปรับปรุงกระบวนการพัฒนาในปีต่อไป ด้านการพัฒนาวิชาชีพบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งมีลำดับขั้นกระบวนการของรูปแบบ คือ 1) ศึกษาความต้องการจำเป็นที่ต้องมีการพัฒนาวิชาชีพของบุคลากร 2) พัฒนาหลักสูตรการพัฒนาวิชาชีพของบุคลากรทางการศึกษาที่มีคุณภาพ 3) กำหนดแผนการพัฒนาวิชาชีพของบุคลากรทางการศึกษาที่เหมาะสมและมีคุณภาพ 4) ดำเนินการพัฒนาตามหลักสูตรและแผนที่กำหนดขึ้นอย่างเคร่งครัด 5) ประเมินผลการพัฒนาด้านความรู้ ทักษะและเจตคติต่อวิชาชีพของบุคลากรทุกปีการศึกษา และ 6) ปรับปรุงรูปแบบและวิธีการพัฒนาวิชาชีพของบุคลากรทางการศึกษาให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ 3. ผลการประเมินรูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผลที่พัฒนาขึ้น ในภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ทุกด้านอยู่ในระดับเหมาะสมมากที่สุด โดยด้านที่มีค่าเฉลี่ยความเหมาะสมสูงสุด คือ ด้านการวางแผนกำลังคน รองลงมาคือ ด้านการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการศึกษา และด้านการพัฒนาวิชาชีพบุคลากรทางการศึกษา ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยความเหมาะสมต่ำสุด คือ ด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา และด้านการเสริมสร้างวินัยและจรรยาบรรณ
Abstract: This research aimed to 1) study condition of personnel administration of Secondary Educational Service Area Office in Bangkok, 2) develop a model of an Effective personnel management of Bangkok Secondary Educational Service Area Office, and 3) evaluate the developed model. Representative sample used in this research is the personnel involved to personnel administration of Bangkok Secondary Educational Service Area Office total 375 persons. The research instruments used to collect the data were a rating scale questionnaire, in-depth interview, and focus group discussion. The statistics used in analyzing the data are percentage, average, Standard Deviation, and content analysis. The research results reveal as follows: 1. Personnel administration of Secondary Educational Service Area Office in Bangkok area, the level of performance by overall and each aspect is at a low level. Considering each aspect found that the aspect with the highest mean of performance is manpower planning, followed by the development of teachers and education personnel. The aspect with the lowest mean of performance is the evaluation of educational personnel performance. 2. The model of an effective personnel management of Secondary Educational Service Area Office in Bangkok such as Manpower Planning aspect which has a model sequence of procedure: 1) Study manpower needs; 2) Estimates current manpower; 3) Forecast future manpower needs; 4) Manpower planning with an emphasis on the participation of personnel at all divisions; 5) Planning quality manpower; 6) Evaluate manpower plan and modify before applied; 7) Apply manpower plan continuously; and 8) Evaluate and modify the use of manpower plan. Development of Teachers and Education Personnel aspect which have the sequence of process models: 1) Study necessary needs for personnel development; 2) Create curriculum of quality personnel development; 3) Determine method of personnel development diversified; 4) Developing curriculum and plan strictly; 5) Evaluate personnel administration development between and after the development continuously; 6) Monitoring the knowledge and skills acquire from the development for operational personnel individually and 7) Improve the model and personnel administration development method to be modern. The evaluation of the performance of education personnel aspect which have the sequence of process models: 1) Study the advantages and limitations in the performance of individual personnel; 2) Specify purpose, standard and evaluation criteria; 3) Determine method of personnel development diversified to suits each personal; 4) Determine Personnel Development plan with an emphasis on the participation of personnel at all divisions; 5) Determine potential and honest assessor; 6) Evaluation by the committee; 7) Judging the results of evaluation with honest; 8) Report evaluation results by allowing the evaluation recipient to remonstrate and clarification; and 9) Rectify or confirm the results of the evaluation by the evaluation committee. The Strengthening of Discipline and Ethics aspect which have the sequence of process models: 1) Study and analyze the level of discipline and ethics of personnel, both individually and overall; 2) Determining disciplinary and ethical issues which need to develop; 3) Determining curriculum, manuals and quality development plan; 4) Developing curriculum and plan strictly; 5) Evaluate Personnel Administration Development between and after the development continuously; 6) Bring the results of development to improve the development process next year. The Professional Development of Education Personnel aspect which have the sequence of process models: 1) Study the need for professional development of personnel; 2) Develop the professional curriculum development of educational personnel quality; 3) Determining professional development plan of education personnel which is appropriate and quality; 4) Developing curriculum and plan strictly; 5) Evaluate the development of knowledge, skills and professional attitude of all personnel in every semester; and 6) improve the model and the methods of professional development plan of education personnel to be always effective. 3. The results of an evaluation of the developed model found that the model is most appropriate. Considering each aspect also found every aspect is at the most appropriate. The aspect with most appropriate average is manpower planning, followed by evaluation of educational personnel performance, and professional development of educational personnel aspect. For the aspects with lowest average are the development of teachers and education personnel aspect and the strengthening of discipline and ethics.
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@northbkk.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2563-03-08
Issued: 2563-03-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 SUMONTHA SATUKANON.pdf 2.12 MB240 2025-10-21 10:15:08
ใช้เวลา
0.051049 วินาที

เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
Title Creator Type and Date Create
การส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนของโรงเรียนราชวินิต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
กาญจนาพร สังขรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมผู้นำองค์กรเครือข่ายวิชาชีพทางการศึกษาของคุรุสภา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;ธนวรรธ ศรีวรมย์
ธนารัชต์ สมคเณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลสำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สมหวง ขุนพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;สมศักดิ์ คงเที่ยง
นริศ เชื้ออ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้สื่อเทคโนโลยีในการเรียนการสอนของผู้บริหารและครูในโรงเรียน ศูนย์เครือข่ายกะพ้อ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
อาหะมะตอลา บือราเฮง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการบริหารงบประมาณของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
คมสัน กูเดร์ดาเก็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 15
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
มูหำหมัดตอฮา อาแด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
สุทธิศักดิ์ แวซอเหาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาที่พึงประสงค์ ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
อับดุลฮามิด ยานยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของชุมชนมุสลิมต่อการบริหารงานวิชาการโรงเรียนประถมศึกษา กลุ่มลุ่มน้ำสายบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
ฮานีบะห์ เจ๊ะเล๊าะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
นูรมา ยูซง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนระดับประถมศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
สมพงษ์ มะนอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองที่มีต่อการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
ผกามาส ศรีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการบริหารตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
วัชรพล ขันธุแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารในการส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญในโรงเรียนประถมศึกษา กลุ่มโรงเรียนบางเสาธง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;กัมปนาท วัชรธนาคม
จิรารัตน์ ภิบาลสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการศึกษาปฐมวัยในโรงเรียนยินดีวิทย์ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;กัมปนาท วัชรธนาคม
สุปราณี รัตนราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายข่าว องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;สานิต ศิริวิศิษฐ์กุล
ปรีชาพล อินทรโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่) ที่มีต่อความพร้อมในการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;สานิตย์ ศิริวิศิษฐ์กุล
ชิษณุพงศ์ ประทุมทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สำคัญในการตัดสินใจเลือกบริโภคเห็ดนางฟ้าภูฏานของผู้บริโภค ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;สานิตย์ ศิริวิศิษฐ์กุล
พรนภา มะเสนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;สานิต ศิริวิศิษฐ์กุล
เพียงใจ เฑียรเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเจตคติของผู้ชมรายการโทรทัศน์ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการนำเสนอ รายการข่าวภาคค่ำทางสถานีโทรทัศน์ทั้ง 6 ช่อง (3, 5, 7, 9, 11 และ ThaiPBS)
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;สานิตย์ ศิริวิศิษฐ์กุล
สรรค์ธนัฏฐ์ พงศ์สร้อยเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อระดับความจงรักภักดีของลูกค้าในการใช้สินค้าและบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;สานิต ศิริวิศิษฐ์กุล
สุวรรณศรี ศรีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการรำวงมาตรฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลปทุมราชวงศา จากการจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีพหุปัญญา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;วีรพร เชื้ออ่ำ
เบญจวรรณ อรุณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ (4 MAT)
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;วีรพร เชื้ออ่ำ
พัชรา ล้วนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง ประวัติพระมหาราชวงศ์จักรี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;วีรพร เชื้ออ่ำ
วิชัย ธนะภูมิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการเป่าขลุ่ยเพียงออ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลปทุมราชวงศา โดยใช้แบบฝึกทักษะ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;วีรพร เชื้ออ่ำ
อาทิตย์ รากวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับการบริหารงานวิชาการ ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อำเภอทองผาภูมิ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
กาญดา ทองอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาเครือข่ายการจัดการศึกษาไทรโยค-ลิ่นถิ่น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
ชัยยศ พลีเพื่อชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารจัดการระบบสารสนเทศในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
ศิวินทร์ ศรีทันดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาตำบลบุสูง อำเภอวังหิน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
วันเพ็ญ ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ธุรกิจการจัดการ การเงิน ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย จากการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
ณัฐวรรณ โกมลมรรค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การปฏิบัติตนตามสุขบัญญัติแห่งชาติของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จากการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
ไตรลักษณ์ ภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง เว็บไซต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากการจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
ปรัชพล ชั้วเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง การวาดภาพระบายสี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
ส้มโอ บุญสมยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่านสะกดคำของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา โดยใช้วิธีการสอนแบบโฟนิกส์ร่วมกับการใช้เทคนิคการปรับพฤติกรรมเสริมแรง ด้วยเบี้ยอรรถกร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
อัจฉรียา สามารถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านธาตุ (สหพัฒนานุสรณ์) จากการจัดการเรียนรู้ โดยใช้แบบฝึกทักษะ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
อารยา พิมพ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารโรงเรียนที่พึงประสงค์ในทัศนะของครูกลุ่มคุณภาพการศึกษานาด้วง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;พิทยา แสงสว่าง
มัตติกา กนกหงส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหาร ส่วนตำบลกาหลง อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;วันชัย ปานจันทร์
คอลีเยาะ แก้วนำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของครูต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนวัดแพรกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;กัมปนาท วัชรธนาคม
ชนิสรา ชำนาญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของข้าราชการครูในการส่งเสริมจริยธรรมนักเรียนระดับประถม โรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อ (ศุภพิพัฒน์รังสรรค์)
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
ศิริพร ปฐมสุรทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาตามการรับรู้ของครูโรงเรียนประถมศึกษา (ขยายโอกาส) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;กัมปนาท วัชรธนาคม
ภีระพร ตะโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดการศึกษาในโรงเรียนชุมชนวัดบ้านระกาศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;กัมปนาท วัชรธนาคม
รัตนา คำแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการดำเนินงานวินัยนักเรียนของโรงเรียนบ้านคลองพร้าว จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;ธนารัชต์ สมคเณ
กนกวรรณ กสิฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของครูผู้ดูแลเด็กในการจัดสภาพแวดล้อมของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในอำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
นูรีดา อาแวเด็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของโรงเรียนเทศบาลชุมชนวิมลวิทยา สังกัดกองการศึกษาเทศบาลเมืองตราด จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;ธนารัชต์ สมคเณ
สุภาภรณ์ ประสิทธินาวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองปัตตานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;สมคิด แก้วประสิทธิ์
กำจร เสมสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการดำเนินการงานวิชาการของโรงเรียนอนุบาลนราธิวาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;สมคิด แก้วประสิทธิ์
ดรุณี สัตถาผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาที่มีต่อการบริหารงาน กลุ่มโรงเรียนมิตรภาพ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;สมคิด แก้วประสิทธิ์
อริสรา วิเชียรสมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลหาดทรายขาว อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ ;พิทยา แสงสว่าง
ฉันทนา คำเมืองคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
นิภาพร ดำมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการวางแผนกลยุทธ์สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;วีรพร เชื้ออ่ำ
อริศรา วรรณวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธัญวรัตน์ อุทโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารภายใต้กรอบโรงเรียนคุณภาพมาตรฐานกรุงเทพมหานคร (SMART School) โดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
อัญชนา ภาษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผล ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุมณฑา สาธุกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อสถานภาพรอพินิจของนักศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ;เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
นารีรัตน์ ณ นุวงศ์
งานวิจัย/Research report
เจตคติของนักศึกษาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพที่มีต่อคุณธรรมจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ;เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
พรณรงค์ สิงห์สำราญ
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจของนายจ้างต่อการปฏิบัติงานของบัณฑิต วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ปีการศึกษา 2550
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ;เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
สานิต ศิริวิศิษฐ์กุล
นารีรัตน์ ณ นุวงศ์
งานวิจัย/Research report
ภาวะการณ์มีงานทำและการประกอบอาชีพของบัณฑิต วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2550
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ;เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ
สานิต ศิริวิศิษฐ์กุล
นารีรัตน์ ณ นุวงศ์
งานวิจัย/Research report
พีระพงษ์ สิทธิอมร
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ธนวรรธ ศรีวะรมย์;พีระพงษ์ สิทธิอมร
นภาพร แก้วพันนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาบุคลากรตามหลักพุทธธรรมสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ประเสริฐ ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ณัฐชพงศทัต หงส์สุวพัชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลสำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สมหวง ขุนพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโดที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ปรีชา สภาสุวรรณกุล
กิตติพงศ์ มงคลการุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการคูปองการศึกษาของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมในภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
อารีย์ วรรณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
สุเชษฐ์ เรือนก้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการด้านการคิดวิเคราะห์ของเด็กประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สิริกาญจน์ ธนวุฒิพรพินิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำสู่อาเซียนของนิสิตคณะพลศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุปราณีวิ์ ขวัญบุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารกิจการลูกเสือในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ธนวรรธ ศรีวะรมย์;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุชาติ เต่าสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่สัมพันธ์กับการดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของข้าราชการครู ในศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
บุญเรือง ลาแสดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการใช้ชุดกิจกรรมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียน ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านหนองปลาคูณ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ศิรินภา ไชยนิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อจับใจความด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรม การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ทิตย์ กลำเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 8, 9 และ10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุรีย์พร จันทะยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ห้องสมุดที่พึงประสงค์ตามแนวคิดของครูผู้สอนของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 8, 9 และ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ทองแปง ปิ่นธุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของครูที่มีต่อการปฏิบัติงานวิชาการตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาของผู้บริหาร ในโรงเรียนศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
นัยรัตน์ วุฒิพงศ์กุลยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นต่อการพัฒนาศักยภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ดัสรี ครองยุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของข้าราชการครูในการจัดระบบสารสนเทศของโรงเรียน ในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
บุญช่วย รวมกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อวิธีการบริหารความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
มณีรัตน์ สุปะมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศตามแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
เอื้อมเดือน ใหญ่กลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการครูในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 12 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ถนัด โชติแสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการบริหารการศึกษาของโรงเรียนบ้านหนองหว้าตาดำ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
พรเทพ ดาราวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 12 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
วันชัย ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพของการให้บริการของโรงเรียนขนาดเล็กในเขตอำเภอชุมพวง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
วิชัย แจ้งตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการระบบคุณภาพสู่โรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;เพชรา บุดสีทา
ศราวุธ คำแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความร่วมมือการจัดการโรงเรียนสองภาษาสำหรับสถานศึกษา ระดับประถมศึกษา เขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;บุญรอด ชาติยานนท์
ชาญศิลป์ เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธัญวรัตน์ อุทโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดชุมพรสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
กิ่งนภา ศรีพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงบประมาณที่สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
เกตุจันทร์ฑา ศรีวะรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
จร ประสงค์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประถมศึกษาเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธนนท ธัญพงศ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมจริยธรรมนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
นายิกา จันทร์ยิหวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ภควรรณ ลุนสำโรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วาสนา ม่วงแนม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างวินัยนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วิภาส ทองสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารภายใต้กรอบโรงเรียนคุณภาพมาตรฐานกรุงเทพมหานคร (SMART School) โดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
อัญชนา ภาษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการเรียนการสอนดนตรีไทยในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สิทธิพร ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร;ธนวรรธ ศรีวะรมย์
สุนัส ฤกษ์สมโภชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการคุณภาพของการจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อพัฒนาสู่มาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สาธินี ผ่องอักษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการการศึกษานอกระบบของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส เพื่อความมั่นคงของจังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุชาติ ถาวระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการงานแนะแนวการศึกษาที่มีประสิทธิผล สำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุทัศน์ เดชกุญชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการความรู้ดนตรีสากลโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สิทธิพร ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร;ธนวรรธ ศรีวะรมย์
สุรศักดิ์ ถามั่งมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผล ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุมณฑา สาธุกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,430
รวม 1,433 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 142,593 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 437 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 364 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 143,543 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28