แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาเปรียบเทียบความแตกต่างพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ของผู้ใช้บัตรเครดิต ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
A comparative study of difference between credit card usage behavior and integrated marketing communication of customer's credit card in aumpher mueang Nakhon Ratchasima Province

keyword: พฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต
; การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
; Credit card usage behavior
; Integrated marketing communication
Abstract: การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ของผู้ใช้บัตรเครดิต ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ใช้บริการบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 220 คน อัตราการตอบกลับ คิดเป็นร้อยละ 57 โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานด้วย ค่า F-Test จากการศึกษาพบว่า ผู้มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการบัตรเครดิตแตกต่างกันมีการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการแตกต่างกันในภาพรวม ด้านการประชาสัมพันธ์ และด้านการตลาดทางตรง อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และประเภทสินค้าหรือบริการที่ใช้บริการบัตรเครดิตแตกต่างกันมีการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการแตกต่างกันในด้านการโฆษณา อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The objective of this study was to compare the difference between of credit card usage behavior and integrated marketing communication of customer's credit card in aumpher mueang Nakhon Ratchasima Province. The sampling group were the user of Citi Bank credit card card in aumpher mueang Nakhon Ratchasima Province for 220 respondents, response rate 57 percent, using the questionnaire as a tool for date collection. Regarding data analysis frequency, percentage, means, standard deviation were used and hypothesis testing by employing F-Test approach. The study results found that the influential person aspect had different effect between credit card usage behavior and integrated marketing communication significantly on promotion factor and direct marketing factor. Moreover, type of goods and services factor had different effect significantly between credit card usage behavior and integrated marketing communication on advertisement factor.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2561
Modified: 2020-07-20
Issued: 2563-03-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_Vilawan_Thes63-04.pdf 9.6 MB48 2023-05-09 14:02:21
ใช้เวลา
0.018419 วินาที

อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาเปรียบเทียบความแตกต่างพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ของผู้ใช้บัตรเครดิต ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
ชฏีลลดา อ่อนหนองหว้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานกับบรรยากาศองค์การ ที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์การของพนักงาน ธนาคารไทยพาณิชย์ ในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
สุริวิภา สิงห์ปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน AA
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
ณัฐภูมิ ราชบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความพึงพอใจการจัดการความสัมพันธ์เกษตรกรผู้ขายมันสำปะหลังบริษัท A
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
รัฐพร โมกขมรรคกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธุรกิจก่อสร้างในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
รัตติยากร สุวรรณจำรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
กตัญญุตา โอเช่
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำกับศูนย์บริการรถยนต์จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
สกุณา ติรกาญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและการจัดการระบบสารสนเทศส่งผลต่อการจัดการ ภาวะวิกฤตของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
Seav Krouch
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของ พนักงานโรงงานแป้งมันสำปะหลัง ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
อนิรุธ พิพัฒน์ประภา
ธีระพงษ์ พิมพ์จัตุรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,971
รวม 2,981 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 187,568 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,661 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 106 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 189,412 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28