แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางในการออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี
Design guideline of transportation system for encouraging the heritage and historical tourism in Phetchaburi municipality

Organization : สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
ThaSH: การท่องเที่ยวกับผังเมือง -- ไทย -- เพชรบุรี -- การออกแบบ
ThaSH: การเดินทาง -- ไทย -- เพชรบุรี
ThaSH: Tourism and city planning -- Thai -- Phetchaburi -- Design
ThaSH: Voyages and travels -- Thai -- Phetchaburi
Abstract: เพชรบุรีเป็นเมืองที่มีโบราณสถานที่สำคัญหลายแห่ง พร้อมทั้งยังมีตำแหน่งที่ตั้งที่สำคัญ คือ ประตูสู่ภาคใต้และตั้งอยู่ในเส้นทางท่องเที่ยวชายหาดชะอำ - หัวหิน งานวิจัยนี้จึงมีเป้าหมายเพื่อออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้สอดคล้องและเหมาะสมกับพื้นที่เมือง พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในเมือง โดยมีวัตถุประสงค์ คือ (1) ศึกษาสภาพกายภาพ เศรษฐกิจ และสังคมในพื้นที่เทศบาลเมืองเพชรบุรี (2) ศึกษาบทบาทและความสำคัญของโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี (3) ศึกษาความคิดเห็นต่อโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี (4) ศึกษาความพึงพอใจและความต้องการในการออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี (5) เสนอแนะแนวทางในการออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล จำนวน 400 ชุด เป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ 200 ชุด และกลุ่มนักท่องเที่ยว 200 ชุด และการสัมภาษณ์ความคิดเห็นเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถาน ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี จำนวน 3 กลุ่ม ผลการศึกษาด้านลักษณะประชากร พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย โดยเพศหญิงคิดเป็น ร้อยละ 61.50 เพศชายคิดเป็นร้อยละ 38.50 มีการศึกษาอยู่ในระดับ อนุปริญญา – ปริญญาตรีมากที่สุด อาชีพรับราชการ โดยมีอายุเฉลี่ย 37 ปี มีรายได้เฉลี่ย 19,288 บาทต่อเดือน และพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นเพศชายมากกว่าเพศหญิง โดยเพศชายคิดเป็นร้อยละ 52.50 เพศหญิงคิดเป็นร้อยละ 47.50 มีการศึกษาอยู่ในระดับอนุปริญญา – ปริญญาตรีมากที่สุด อาชีพรับราชการ โดยมีอายุเฉลี่ย 35 ปี มีรายได้เฉลี่ย 24,728 บาทต่อเดือน ผลการศึกษาด้านพฤติกรรมการเดินทาง พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ ใช้รูปแบบจักรยานยนต์ในการเดินทางในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี คิดเป็นร้อยละ 63.50 และพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ใช้รูปแบบรถยนต์ส่วนบุคคลในการท่องเที่ยว คิดเป็นร้อยละ 85.00 ใช้รูปแบบรถยนต์ส่วนบุคคลในการท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ คิดเป็นร้อยละ 85.00 ใช้รูปแบบในการท่องเที่ยวเดินทางไป – กลับ ภายในหนึ่งวันเป็นส่วนใหญ่ คิดเป็นร้อยละ 46.00 มีการท่องเที่ยวโบราณสถานส่วนใหญ่ 4-6 ครั้งต่อปี ใช้เวลาเดินทางจากบ้านถึงเพชรบุรี 2 ชั่วโมง ผลการศึกษาด้านคิดเห็นต่อโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัยมีความคิดเห็นว่ารู้จักโบราณสถาน ค่าเฉลี่ยที่ 3.47 (ระดับปานกลาง) มีความคิดเห็นว่าโบราณสถานมีความสำคัญ ค่าเฉลี่ยที่ 4.19 (ระดับมาก) มีความคิดเห็นว่าได้รับประโยชน์จากการท่องเที่ยวโบราณสถาน ค่าเฉลี่ยที่ 3.72 (ระดับมาก) มีความคิดเห็นว่าควรมีการส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี ค่าเฉลี่ยที่ 4.19 (ระดับมาก) พบว่า โบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีที่กลุ่มผู้อยู่อาศัยรู้จักมากที่สุด คือ วัดมหาธาตุวรวิหาร พระนครคีรี (เขาวัง) และ วัดพระพุทธไสยายาสน์ (วัดพระนอน) ร้อยละ 100.00 พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวมีความคิดเห็นว่ารู้จักโบราณสถาน ค่าเฉลี่ยที่ 3.30 (ระดับปานกลาง) มีความคิดเห็นว่าโบราณสถานมีความสำคัญ ค่าเฉลี่ยที่ 3.47 (ระดับปานกลาง) มีความคิดเห็นว่าได้รับประโยชน์จากการท่องเที่ยวโบราณสถาน ค่าเฉลี่ยที่ 4.15 (ระดับมาก) มีความคิดเห็นว่าควรมีการส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี ค่าเฉลี่ยที่ 4.24 (ระดับมาก) พบว่าโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีที่กลุ่มนักท่องเที่ยวรู้จักมากที่สุดคือ พระนครคีรี (เขาวัง) ร้อยละ 88.00 รองลงมาคือ วัดมหาธาตุวรวิหาร ร้อยละ 62.50 และวัดพระพุทธไสยายาสน์ (วัดพระนอน) ร้อยละ 49.00 ผลการศึกษาด้านระดับความพึงพอใจ ระดับปัญหา ระดับความต้องการในการพัฒนา หรือปรับปรุงในการสัญจรในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีของกลุ่มผู้อยู่อาศัย และกลุ่มนักท่องเที่ยว พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัยมีระดับความพึงพอใจในการสัญจรในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีต่ำที่สุด คือ ด้านค่าบริการ ค่าเฉลี่ยที่ 3.12 (ระดับปานกลาง) และพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวมีระดับความพึงพอใจในการสัญจร ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีต่ำที่สุด คือ ด้านค่าบริการ ค่าเฉลี่ยที่ 3.30 (ระดับปานกลาง) พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัยมีปัญหาในการสัญจร ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีมากที่สุด คือ ด้านความน่าสนใจในการเดินทาง ค่าเฉลี่ยที่ 2.97 (ระดับปานกลาง) และพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยว มีระดับปัญหาในการสัญจรในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีมากที่สุด คือ ด้านความน่าสนใจในการเดินทาง ค่าเฉลี่ยที่ 3.51 (ระดับมาก) พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัย มีระดับความต้องการในการพัฒนาหรือปรับปรุงในการสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีมากที่สุด คือ ด้านความน่าสนใจในการเดินทาง ค่าเฉลี่ยที่ 3.77 (ระดับมาก) และพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวมีระดับความต้องการในการพัฒนา หรือปรับปรุงในการสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีมากที่สุด คือ ด้านความน่าสนใจในการเดินทาง ค่าเฉลี่ยที่ 3.83 (ระดับมาก) ผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัยมีระดับความต้องการในการพัฒนาการสัญจร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีมากที่สุด คือ ที่จอดรถ ค่าเฉลี่ยที่ 3.90 (ระดับมาก) และพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวมีระดับความต้องการในการพัฒนา การสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีมากที่สุด คือ ที่จอดรถค่าเฉลี่ยที่ 4.05 (ระดับมาก) ผลการวิเคราะห์ข้อมูลผังทางเลือกระบบการสัญจรที่เหมาะสมกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่เลือกระบบขนส่งสาธารณะ (รถสองแถว) ร้อยละ 35.50 และพบว่าผู้ตอบแบบสอบถาม กลุ่มนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เลือกระบบถนน-ที่จอดรถ (รถยนต์ส่วนบุคคล) ร้อยละ 38.50 ผลจากการสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถาน ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี เห็นว่าควรพัฒนาทุกระบบเพื่อเป็นการกระจายรายได้แก่คนในพื้นที่ พร้อมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ควรพัฒนาระบบถนนและที่จอดรถเพื่อสอดคล้องกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยว และเห็นว่าควรพัฒนาระบบรถสองแถว เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบในเมือง ข้อเสนอแนะในการวิจัยครั้งนี้ เพื่อให้มีความสอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยว ออกแบบเส้นทางทางท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี ควรมีรูปแบบการท่องเที่ยวที่สามารถใช้เวลาท่องเที่ยวภายในหนึ่งวัน มีรูปแบบที่มีความน่าสนใจในการเดินทางท่องเที่ยว และพื้นที่รองรับที่จอดรถในโบราณสถานที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว คือ พระนครคีรี (เขาวัง) วัดมหาธาตุวรวิหาร และวัดพระพุทธไสยยาสน์ โดยมีการออกแบบเส้นทางการท่องเที่ยวรองรับรูปแบบรถยนต์ส่วนบุคคลเพื่อให้เกิดความสะดวกและน่าสนใจในการท่องเที่ยว โดยมีรูปแบบขนส่งสาธารณะควบคู่เพื่อเป็นทางเลือกในการเดินทางท่องเที่ยวพร้องทั้งลดปัญหาการจราจรภายในเมืองเพชรบุรีด้วยเช่นกัน.
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: Lifelong@kmitl.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : prapatpong.up@kmitl.ac.th
Created: 2561
Modified: 2563-01-16
Issued: 2563-01-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: EThesis
tha
Spatial: ไทย
Spatial: เพชรบุรี
©copyrights สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Fulltext Jukkravit Puttisan.pdf 7.62 MB37 2025-07-29 10:58:44
ใช้เวลา
0.019153 วินาที

จักรวิษณ์ พฤฒิสาร
Title Contributor Type
แนวทางในการออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
จักรวิษณ์ พฤฒิสาร
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์พฤติกรรมการเดินทางของผู้ใช้บริการรถขนส่งสาธารณะเชิงวัฒนธรรมในเมืองตรัง : กรณีศึกษา รถตุ๊กตุ๊กหัวกบ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
เสาวภาคย์ วุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยประเมินศักยภาพเชิงพื้นที่ โดยใช้เทคนิคความสามารถในการรองรับ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา.
ธนากร พิพิธศักดิ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบเนื่องจากการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ ที่มีผลต่อมูลค่าที่ดินในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษารถไฟฟ้าบีทีเอส
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา.
สุนิศา เคร่งกำเนิด.
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบและสภาพแวดล้อมของบ้านพักอาศัย ที่ก่อให้เกิดความกลมกลืนและความน่าอยู่ของชุมชนที่อยู่อาศัย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา.
สุพจน์ พรหมพยัคฆ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบจักรยานเลียบคลองในเมือง กรณีศึกษาคลองแสนแสบ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
เพ็ญนภา สุขบุญพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาผังกายภาพเพื่อการประหยัดพลังงานโดยบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานและการใช้ประโยชน์ที่ดิน : กรณีศึกษา บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ทุ่งมหาเมฆ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ชรินทร์ ทองเปี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการออกแบบเส้นทางจักรยานโดยการมีส่วนร่วมของประชาชน กรณีศึกษา เทศกาลนครนครสวรรค์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา;Yupaporn Bunprasert
ยุภาพร บุญประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนมอญในการพัฒนาภูมิทัศน์วัฒนธรรมแหล่งท่องเที่ยว : กรณีศึกษา วัดสุทธาโภชน์ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
อัสนี ชูเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเดินทางในการเข้าถึงระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ กรณีศึกษา : สถานีศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ชลนาถ แสงเปล่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงและผลกระทบของการปรับการใช้สอยอาคารที่มีคุณค่าเชิงอนุรักษ์เป็นโรงแรมขนาดเล็กในกรุงเทพมหานคร;Changes and impacts of adaptive reuse from the heritage buildings to the converted small hotel buildings in Bangkok
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
โชติวิทย์ พงษ์เสริมผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการสภาพแวดล้อมภายในพื้นที่การเรียนรู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการสื่อสารด้วยวิธีการรับรู้เสียงทางจิตวิทยา;Guidelines of learning spaces management enhancing the efficiency of communication by psychoacoustics approach
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ภาสิต ลีนิวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการออกแบบสภาพแวดล้อมทางกายภาพภายในสำนักงาน ที่สื่อถึงอัตลักษณ์ขององค์กร และการรับรู้ของผู้ใช้อาคาร ในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ธนา ศิริจันทร์สว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการออกแบบระบบสัญจรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
จักรวิษณ์ พฤฒิสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการประกาศใช้ผังเมืองรวม
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ณัฐชา ด้วงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการออกแบบระบบป้ายสัญลักษณ์งานจราจรเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบริเวณเขตโรงเรียนในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
สมลักษณ์ บุญณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความเหมาะสมของเส้นทางจักรยานในเทศบาลนครนครสวรรค์โดยแบบจำลองการจราจรเสมือนจริง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
กานต์ เฉลิมวงศ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการเข้าถึงบริการทางด้านสาธารณสุขและความต้องการระบบสาธารณสุขอัจฉริยะในเขตลาดกระบัง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ขวัญใจ ทองแจ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการเข้าถึงพื้นที่สวนสาธารณะภายในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา เขตประเวศ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ณัฏฐ์ชญาดา คัณทะสิทธึ๋
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์มูลค่าที่ดินจากการกระจายตัวคอนโดมิเนียมและบริการสาธารณะตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
นิธิวัฒน์ จั่นหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความสามารถในการเข้าถึงระบบขนส่งมวลชน โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว กรณีศึกษา : สถานีคูคต จังหวัดปทุมธานี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
อัจจิมา โกสุมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกการขนส่ง ในพื้นที่โดยรอบวัดโสธรวรารามวรวิหาร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
ภวิษย์พร นนท์คนหมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการรับรู้และความเข้าใจ ต่อพระราขบัญญัติการผังเมือง พ.ศ. 2562 โดยใช้อินโฟกราฟิก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
อัชฉรา โพธิ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการวิเคราะห์และบริหารจัดการพื้นที่เสี่ยงอัคคีภัย: กรณีศึกษา เมืองเชียงใหม่
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
สุปิยา ปัญญาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการออกแบบอัตลักษณ์สำหรับสถานีรถไฟความเร็วสูง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประพัทธ์พงษ์ อุปลา
อรสรวง แสงสุก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,218
รวม 2,222 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 279,197 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 429 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 286 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 77 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 66 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 280,088 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28