แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ Predict-Discuss-Explain-Observe-Discuss-Explain (PDEODE)

ThaSH: วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย
ThaSH: วิทยาศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- วิจัย
ThaSH: การเรียนรู้ -- วิจัย
Noted: วิทยานิพนธ์ (กศ.ม. การสอนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์) -- มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2560.
Mahasarakham Univerisity. Academic Resource Center
Address: MAHA SARAKHAM
Email: library@msu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2560
Modified: 2562-11-11
Issued: 2562-11-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 3.98 MB82 2025-04-06 11:53:48
ใช้เวลา
0.023337 วินาที

กันยารัตน์ สอนสุภาพ
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์การคิดอย่างมีวิจารณญาณแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค TGT กับการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค Jigsaw
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ;ชาติชาย ม่วงปฐม
นบชุลี ตะกลมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจมโนมติและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาในวิชาฟิสิกส์ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอนร่วมกับสโลเมชั่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
ทศวิทย์ เส้นเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ Predict-Discuss-Explain-Observe-Discuss-Explain (PDEODE)
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
ชนะพงศ์ คำทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อภิปราย-สังเคราะห์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
กมลภัทร พึ่งปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ห้องเรียนกลับด้านร่วมกับบทเรียนบนเว็บเรื่องการเคลื่อนที่ 2 มิติเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
ปัทวรรณ ประทุมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบนิรนัยร่วมกับกลวิธี STAR ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
พัชรฎา พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 วิชาฟิสิกส์ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับกลวิธีการโต้แย้ง
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
กีรติ ตียาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจําลองเป็นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องสารอาหารและสารเคมีในสิ่งมีชีวิต
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
กานต์ชนก จันทฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาความสามารถการเขียนภาษาฝรั่งเศสเบื้องต้นสําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
กันยารัตน์ สอนสุภาพ
ทวิวรรณ คณะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,322
รวม 2,324 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 53,201 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 53,234 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46