ชนะพงศ์ คำทา. การพัฒนาความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ Predict-Discuss-Explain-Observe-Discuss-Explain (PDEODE). ปริญญาโท(การสอนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์). Mahasarakham Univerisity. Academic Resource Center. : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนาความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ Predict-Discuss-Explain-Observe-Discuss-Explain (PDEODE)
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ชนะพงศ์ คำทา | กันยารัตน์ สอนสุภาพ | วิทยานิพนธ์/Thesis |