พัชราภรณ์ เมธีการย์. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของธุรกิจการจำหน่ายเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊ก. ปริญญาโท(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของธุรกิจการจำหน่ายเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พัชราภรณ์ เมธีการย์ | กัลยา ใจรักษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |