วิชุดา วงศ์เจริญ. การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคโนโลยีเสมือนจริง เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และทักษะการคิดแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.. : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคโนโลยีเสมือนจริง เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และทักษะการคิดแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วิชุดา วงศ์เจริญ | ธันยากร ช่วยทุกข์เพื่อน | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ผลการจัดการเรียนรู้วิชานิวเมติกส์และไฮโดรลิกส์เบื้องต้น แบบใช้โครงงานเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ธันยากร ช่วยทุกข์เพื่อน | ประทุม จันทสิทธิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและ ทักษะการขับร้อง โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ ร่วมกับแนวคิดของโคดาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ธันยากร ช่วยทุกข์เพื่อน [ | วรางคณา จูเจริญ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคโนโลยีเสมือนจริง เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และทักษะการคิดแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ธันยากร ช่วยทุกข์เพื่อน | วิชุดา วงศ์เจริญ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมครูเพื่อใช้หลักสูตรเสริมรายวิชาประยุกต์ศิลป์ เสริมสร้างทักษะชีวิตและการทำงานสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ธันยากร ช่วยทุกข์เพื่อน;กันจณา ดำโสภี | เนาว์มณี สุนทรโชติ | วิทยานิพนธ์/Thesis |