แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลตัวแปรคั่นกลางพหุขนานของภาพลักษณ์องค์การและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ถ่ายทอดอิทธิพลของคุณภาพการให้บริการสู่พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
MULTIPLE-PARALLEL MEDIATOR INFLUENCE OF CORPORATE IMAGE AND CUSTOMER SATISFACTION TRANSFERRING SERVICE QUALITY TO PURCHASE INTENTION BEHAVIORS OF KRUNGTHAI BANK PCL’S CUSTOMERS

Organization : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
Email : sumalee.sau@gmail.com
keyword: คุณภาพการให้บริการ
; ภาพลักษณ์ขององค์การ
; ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
; พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยธนบุรี. สำนักวิทยบริการ.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@thonburi-u.ac.th
Created: 2562
Modified: 2562-09-10
Issued: 2562-09-10
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี ปีที่13, ฉบับที่2, (พ.ค.-ส.ค. 2562), หน้า 151-161
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Journal13_2_14.pdf 508.1 KB31 2025-08-18 09:02:51
ใช้เวลา
0.024822 วินาที

สุมาลี รามนัฏ
Title Contributor Type
อิทธิพลคุณค่าตราสถาบันในฐานะปัจจัยตัวแปรคั่นกลางที่เชื่อมโยงความมีชื่อเสียงต่อผลกระทบด้านพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุมาลี รามนัฏ
นภาพร ขันธนภา
มนตรี พิริยะกุล
เกรียงศักดิ์ ขันธนภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลตัวแปรคั่นกลางพหุขนานของภาพลักษณ์องค์การและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ถ่ายทอดอิทธิพลของคุณภาพการให้บริการสู่พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธนบุรี
สุมาลี รามนัฏ

บทความ/Article
อิทธิพลคั่นกลางของคุณค่าตราสถาบันของมหาวิทยาลัยในการถ่ายทอดคุณภาพ การให้บริการ สู่ความพึงพอใจของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเอกชน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุมาลี รามนัฏ

บทความ/Article
คุณค่าตราสินค้าในฐานะตัวแปรคั่นกลางทื่เชื่อมโยงการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ กรณีศึกษา บริษัท เอ็มเดคอินเตอร์เนชั่นแนล (1991) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนิดา รุ่งธนาภัทรกุล;สุมาลี รามนัฏ

บทความ/Article
อิทธิพลเชิงโครงสร้างของปทัสถานทางจิตใจและอิทธิพลทางสังคมที่มีผลต่อความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชูใจ สุภาภัทรพิศาล;สุมาลี รามนัฏ

บทความ/Article
อิทธิพลความได้เปรียบทางการแข่งขันและความสามารถของผู้ประกอบการที่มีผลต่อผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐวุฒิ แสนขันติวิโรจน์;สุมาลี รามนัฏ

บทความ/Article
ความพึงพอใจและความภักดีในฐานะตัวแปรคั่นกลางที่เชื่อมโยงระหว่างส่วนประสมทางการตลาดสู่การตั้งใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น GrabFood ของผู้ใช้บริการ ในเขตฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุดที่รัก นุชนาถ;สุมาลี รามนัฏ

บทความ/Article
อิทธิพลของความพึงพอใจในงานและความผูกพันต่อองค์การที่อยู่ในฐานะตัวแปรคั่นกลางระหว่างการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การสู่ความตั้งใจคงอยู่ในงานของพนักงานในสถานประกอบกิจการเกี่ยวกับการตัดกรอผ้าใยสังเคราะห์ จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนวัชฐุ์ เกษศิลา;สุมาลี รามนัฏ;ธัญนันท์ บุญอยู่

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,098
รวม 2,102 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 287,668 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 436 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 292 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 77 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 288,573 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28