จิง, อูหยาง. ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษานักท่องเที่ยวจีน. ปริญญาโท(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษานักท่องเที่ยวจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จิง, อูหยาง | วีระศักดิ์ สมยานะ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานกองโยธา ฝ่ายการผลิต โรงไฟฟ้าแม่เมาะ จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;วีระศักดิ์ สมยานะ | วรกมล เฟื่องฟุ้ง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการของผู้ประกันตน โรงพยาบาลลำพูน จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;วีระศักดิ์ สมยานะ | อัจฉรา ขันใจ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ สาขาภาคเหนือ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;วีระศักดิ์ สมยานะ | ดาวสวรรค์ รื่นรมย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษานักท่องเที่ยวจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วีระศักดิ์ สมยานะ | จิง, อูหยาง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการประมูลทะเบียนรถจากกรมการขนส่งทางบกของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วีระศักดิ์ สมยานะ | เกศกนก วงศ์สำเร็จ | วิทยานิพนธ์/Thesis |