แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
A Model Of Teacher Development For Asean Economic Community In Basic Schools Under A Jurisdiction Of The Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1

Organization : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
keyword: การพัฒนาครู ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน วิจัย
ThaSH: ครู -- การพัฒนากำลังคน -- ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ใช้การวิจัยแบบผสมผสานวิธี มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนารูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 มีขั้นตอนการวิจัย 3 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนที่ 1 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์แนวคิด และศึกษาสภาพการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 โดยใช้แบบสอบถามกับครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 ซึ่งเป็นกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 327 คน และใช้การสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาครู จำนวน 10 คน โดยใช้แบบสัมภาษณ์กึ่งโครงสร้าง ขั้นตอนที่ 2 สร้างรูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 และตรวจสอบความเหมาะสมและความเป็นไปได้ของร่างรูปแบบ ด้วยเทคนิคการสนทนากลุ่มกับผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 10 คน ขั้นตอนที่ 3 ประเมินรูปแบบที่พัฒนาขึ้น โดยผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 จำนวน 149 คน สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และข้อมูลเชิงคุณภาพจากการสัมภาษณ์วิเคราะห์ด้วยการวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis) ผลการวิจัย พบว่า 1. สภาพการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 ตามความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา โดยภาพรวมเห็นว่ามีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน เรียงตามลำดับคะแนนเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ดังนี้ ด้านการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง ด้านการนิเทศ ด้านการฝึกอบรม ด้านสัมมนา ด้านประชุมเชิงปฏิบัติการ ด้านการศึกษาดูงาน และด้านการ ศึกษาต่อ 2. ผลการพัฒนารูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 พบว่า รูปแบบที่พัฒนาขึ้น ประกอบด้วยองค์ประกอบ 7 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) การพัฒนาสมรรถนะบุคลากรด้วยการฝึกอบรมด้านการใช้ภาษาอังกฤษและภาษาอาเซียนเพื่อการสื่อสาร 2) การส่งบุคลากรไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในกลุ่มประเทศอาเซียน 3) การส่งเสริมการศึกษาต่อในระดับสูงขึ้นเพื่อรองรับการก้าวเข้าสู่อาเซียน4) การนิเทศภายในด้วยการมีผู้นำให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนเพื่อมุ่งสู่ประชาคมอาเซียน 5) การจัดสภาพแวดล้อม/จัดห้อง/มุมอาเซียนศึกษาเป็นแหล่งเรียนรู้และแหล่งสืบค้นข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพ 6) การนำผลจากการสัมมนาทางวิชาการไปใช้เป็นประโยชน์ในการเรียนการสอนและพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากร และ 7) การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อบูรณาการแผนปฏิบัติงานสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 3. ผลการประเมินรูปแบบที่พัฒนาขึ้น พบว่า รูปแบบมีความเป็นประโยชน์ ความเป็นไปได้ ความเหมาะสม และความถูกต้อง อยู่ในระดับมาก คำสำคัญ: รูปแบบ, การพัฒนาครู, การเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
Abstract: This is an integrated study which has been set it purposes to develop a model of teacher development for Asean Economic Community in basic schools under a Jurisdiction of the Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1. This research consists three stages: Stage 1: study, analyse, synthesize concepts and current teacher development for Asean Economic Community in basic schools, the Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1, using survey method with a sample group of 327 teachers and educational personnel by simple random sampling and interviewing with 10 related persons by using a semi-structured interview. Stage 2: develop a model for teacher development for Asean Economic Community in Basic Schools, the Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1, review and check for appropriateness and adoptability of a drafted-model with focus group discussion. The samples are 10 experts. And stage 3: evaluate the developed model from 149 school administrators of basic school, the Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1. The statistics used for data analysis were percentage, mean, Standard Deviation, and qualitative data analysis with content analysis. The findings were found that 1. Overall current situation of teacher development for Asean Economic Community in basic schools under a jurisdiction of the Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1 was at a “high” level in every aspect, as follows: aspect of self-study, aspect of supervision, aspect of training, aspect of seminar, aspect of workshop, aspect of study tour, and aspect of further study, respectively. 2. The developed model for teacher development for Asean Economic Community in basic schools under a jurisdiction of the Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1 composes of 7 components: 1) competency development in English language and Asean language for communication for schools’ personnel; 2) personnel exchange program among ASEANs member countries; 3) support further study for AEC readiness; 4) having mentors or coaching for the ASEAN studies; 5) setting up effective ASEAN’s information hub or online searching; 6) adaptation of knowledge from seminar or workshop into teaching, learning and personnel performance development; and 7) setting up workshop to integrated action plan towards AEC. 3. The developed model for teacher development for Asean Economic Community in basic schools under a jurisdiction of the Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1, as evaluated by 149 school administrations, is usable, possible, feasible, and righteous at a “high” level. Keywords: A Model, Teacher Development, Asean Economic Community, The Narathiwat Primary Educational Service Area Office 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@northbkk.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2560
Modified: 2562-07-21
Issued: 2562-07-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ PH.D. จ145ร 2560
tha
Spatial: นราธิวาส
©copyrights มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 JHON PRASONGSUK.pdf 1.48 MB114 2025-06-08 11:42:10
ใช้เวลา
0.043996 วินาที

เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิธีเขียนแบบแผ่นคลี่งานโลหะ โดยการใช้หน่วยบทเรียนโมดูลกับการสอนปกติ สมพร สุขประเสริฐ ; ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์, บรรเลง ศรนิล, เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต และดิเรก ศรีสุโข
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บรรเลง ศรนิล;ดิเรก ศรีสุโข;เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต
สมพร สุขประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการด้านการคิดวิเคราะห์ของเด็กประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สิริกาญจน์ ธนวุฒิพรพินิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการทำงาน ของครูอาชีวศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;ปัญญา ธีระวิทยเลิศ
เอกรักษ์ ปาร์มวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต
สุธีรา เมืองนาโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;บุญจักรวาล รอดบำเรอ
อภิสิทธิ์ รอดบำเรอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโครงการอาหารกลางวัน เพื่อความยั่งยืนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;ปัญญา แก้วกียูร
เสมอ สร้อยคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารสถานศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนในเขตอำเภอเมือง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;ฐิตาภา เบ็ญจาธิกุล
ชลธี ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินการบริหารจัดการศึกษาตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของโรงเรียนในเขตอำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;ฐิตาภา เบ็ญจาธิกุล
ศิริญญา ภุมมะโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการด้านการบริการวิชาชีพสำหรับสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;ปัญญา ธีระวิทยเลิศ
ยุพิน ทองส่งโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดชุมพรสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
กิ่งนภา ศรีพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงบประมาณที่สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
เกตุจันทร์ฑา ศรีวะรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
จร ประสงค์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประถมศึกษาเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธนนท ธัญพงศ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมจริยธรรมนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
นายิกา จันทร์ยิหวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ภควรรณ ลุนสำโรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วาสนา ม่วงแนม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างวินัยนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วิภาส ทองสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารความเสี่ยงของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต
วิวัฒน์ ตู้จำนงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำด้านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีของนักเรียนนายร้อยตำรวจที่สอดคล้องกับนโยบายประเทศไทย 4.0
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;ปัญญา ธีระวิทยเลิศ
ปกรณ์ ทองมุณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พีระพงษ์ สิทธิอมร
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ธนวรรธ ศรีวะรมย์;พีระพงษ์ สิทธิอมร
นภาพร แก้วพันนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาบุคลากรตามหลักพุทธธรรมสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ประเสริฐ ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ณัฐชพงศทัต หงส์สุวพัชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลสำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สมหวง ขุนพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโดที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ปรีชา สภาสุวรรณกุล
กิตติพงศ์ มงคลการุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการคูปองการศึกษาของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมในภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
อารีย์ วรรณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารการศึกษาสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;ศิริวิมล ใจงาม
สุเชษฐ์ เรือนก้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการด้านการคิดวิเคราะห์ของเด็กประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สิริกาญจน์ ธนวุฒิพรพินิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำสู่อาเซียนของนิสิตคณะพลศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุปราณีวิ์ ขวัญบุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารกิจการลูกเสือในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ธนวรรธ ศรีวะรมย์;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุชาติ เต่าสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่สัมพันธ์กับการดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของข้าราชการครู ในศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
บุญเรือง ลาแสดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการใช้ชุดกิจกรรมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียน ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านหนองปลาคูณ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ศิรินภา ไชยนิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อจับใจความด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรม การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ทิตย์ กลำเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 8, 9 และ10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุรีย์พร จันทะยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ห้องสมุดที่พึงประสงค์ตามแนวคิดของครูผู้สอนของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 8, 9 และ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ทองแปง ปิ่นธุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของครูที่มีต่อการปฏิบัติงานวิชาการตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาของผู้บริหาร ในโรงเรียนศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
นัยรัตน์ วุฒิพงศ์กุลยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นต่อการพัฒนาศักยภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ดัสรี ครองยุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของข้าราชการครูในการจัดระบบสารสนเทศของโรงเรียน ในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
บุญช่วย รวมกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อวิธีการบริหารความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
มณีรัตน์ สุปะมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศตามแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
เอื้อมเดือน ใหญ่กลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการครูในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 12 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
ถนัด โชติแสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการบริหารการศึกษาของโรงเรียนบ้านหนองหว้าตาดำ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
พรเทพ ดาราวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูศูนย์เครือข่ายโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 12 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
วันชัย ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพของการให้บริการของโรงเรียนขนาดเล็กในเขตอำเภอชุมพวง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร
วิชัย แจ้งตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการระบบคุณภาพสู่โรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;เพชรา บุดสีทา
ศราวุธ คำแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความร่วมมือการจัดการโรงเรียนสองภาษาสำหรับสถานศึกษา ระดับประถมศึกษา เขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พีระพงษ์ สิทธิอมร;บุญรอด ชาติยานนท์
ชาญศิลป์ เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธัญวรัตน์ อุทโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดชุมพรสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
กิ่งนภา ศรีพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงบประมาณที่สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
เกตุจันทร์ฑา ศรีวะรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
จร ประสงค์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประถมศึกษาเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ธนนท ธัญพงศ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมจริยธรรมนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
นายิกา จันทร์ยิหวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
ภควรรณ ลุนสำโรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วาสนา ม่วงแนม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างวินัยนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
วิภาส ทองสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารภายใต้กรอบโรงเรียนคุณภาพมาตรฐานกรุงเทพมหานคร (SMART School) โดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
อัญชนา ภาษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการเรียนการสอนดนตรีไทยในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สิทธิพร ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร;ธนวรรธ ศรีวะรมย์
สุนัส ฤกษ์สมโภชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการคุณภาพของการจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อพัฒนาสู่มาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สาธินี ผ่องอักษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการการศึกษานอกระบบของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส เพื่อความมั่นคงของจังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุชาติ ถาวระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการงานแนะแนวการศึกษาที่มีประสิทธิผล สำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุทัศน์ เดชกุญชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการความรู้ดนตรีสากลโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สิทธิพร ประวัติรุ่งเรือง;พีระพงษ์ สิทธิอมร;ธนวรรธ ศรีวะรมย์
สุรศักดิ์ ถามั่งมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิผล ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เฉลิมชัย วิโรจน์วรรณ;พีระพงษ์ สิทธิอมร
สุมณฑา สาธุกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,723
รวม 1,727 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 11,817 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 11,859 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28