แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์วอเตอร์พาร์ค อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
The marketing mix ้ factor influence the decision to use the service of dreamer water park, aranyaprathet district, sa kaeo province

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา.สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
ThaSH: สวนน้ำ -- การตัดสินใจ
ThaSH: สวนน้ำ -- ไทย -- สระแก้ว
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค และเพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค อําเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัยเลือกตัวอย่างด้วยวิธีการกำหนดตัวอย่างแบบตามความสะดวก (Convenience sampling) โดยเจาะจงแจกแบบสอบถามให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค เท่านั้น จํานวน 400 ตัวอย่าง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ สถิติเชิงพรรณา ได้แก่ ความถี่ (Frequency) ร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Average) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) สถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ Independent sample t-test, One-way ANOVA F-test และ Multiple linear regression analysis ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค อําเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ได้แก่ เพศ อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค อําเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ของนักท่องเที่ยว อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับความเชื่อมั่น 0.05 ส่วนปัจจัยส่วนบุคคลด้านอายุ สถานภาพ และระดับการศึกษา ไม่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค อําเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับความเชื่อมั่น 0.05 สําหรับปัจจัยส่วนประสมด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์ พาร์ค อําเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ได้แก่ ปัจจัยส่วนประสมการตลาดด้านช่องทางการจัดจําหน่าย (Place) ด้านบุคคล (People) และด้านลักษณะทางกายภาพ (Physical evidence) มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค อําเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับความเชื่อมั่น 0.05 ส่วนปัจจัยส่วนประสมการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ (Product) ด้านราคา (Price) ด้านการส่งเสริมการตลาด (Promotion) และด้านกระบวนการ (Process) ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์ วอเตอร์พาร์ค อําเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับความเชื่อมั่น 0.05
Abstract: The research aimed to study the personal factors influencing the decision to opt for the Dream Water Park Water Park and to study the marketing mix factors that influenced decision making in choosing a park. Remembrance Park, Aranyaprathet District Srakaew Province. The data was collected through questionnaires by using Convenience Sampling method to choose the sample group of 400 customers of Srikij Stationery shop in Mueang district, Sa Kaeo province. The descriptive statistic used for data analysis including frequency, percentage, mean, and standard deviation. The inferential statistic including Independent Sample t-test, One-way ANOVA F-test and Multiple Linear Regression Analysis. The study results Personal Factors Affecting Decision Making in Choosing the Dream Water Park Water Park, Aranyaprathet District Sa Kaeo is occupational sex and average income per month. Affect the decision to use Dream Water Park Water Park, Aranyaprathet District. Sa Kaeo province's tourists. It was statistically significant at the 0.05 level of confidence. Personal factors were age, status and education level. It did not affect the decision to use the Dream Water Park Water Park, Aranyaprathet District. Srakaew Province Statistically significant at the confidence level of 0.05. The marketing mix factors influencing the decision to use the service of Dream Water Park, Amphoe Aranyaprathet. Sakaeo province, including the mix of marketing, distribution, and people, and physical attributes, influenced the decision to use the Dreamer Water Park Park District. Aranyaprathet Sakaeo province is statistically significant at the 0.05 level. The product, price, promotion and process factors have no influence on decision making. Use the Dream Water Park Water Park, Aranyaprathet District. Srakaew Province Statistically significant at the confidence level of 0.05.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2560
Modified: 2565-02-22
Issued: 2562-06-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 635.9674 อ569ป
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: สระแก้ว
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57710162.pdf 3.77 MB7 2024-10-19 01:02:43
ใช้เวลา
0.023257 วินาที

เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
Title Creator Type and Date Create
แรงจูงใจท่องเที่ยวความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประสงค์ เลาหะพงษ์;เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
อมรวิทย์ ชานก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประสงค์ เลาหะพงษ์;เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
รัสรินทร์ อินทรสมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากลยุทธ์ด้านการบริการและคุณภาพการบริการของบริษัท ออฟติมัส แพคเกจจิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประสงค์ เลาหะพงษ์;เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
ขนิษฐา แสงรุสุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกทำเลที่ตั้งของสาขาธุรกิจโรงไม้นายพันจังหวัดสิงห์บุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประสงค์ เลาหะพงษ์;เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
พีรพัฒน์ เพ็ชรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
วิเชียร สารกาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลในการเลือกซื้อดอกไม้ร้านดีว่า ฟลาวเวอร์ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
เกวลี เผ่าโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
ปกรณ์ วิชชุเวทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์วอเตอร์พาร์ค อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
อัยลดา ดีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐและระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองท้องถิ่นในจังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
รัตนา ด้วงเมฆ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจชุมชนแปรรูปปลาสลิด ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
รัชชานนท์ คงมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบทางสังคมของแรงงานต่างด้าว อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
พัชรียา จิตรเทศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร: กรณีศึกษากองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (ค่ายพรหมโยธี) อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
รัชภูมิ วัฒนใย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการห่วงโซ่อุปทานประสิทธิภาพในการปลูกปาล์มน้ำมันมีอิทธิพลต่อความเข้มแข็งของวิสาหกิจชุมชนผู้ปลูกปาล์มน้ำมันในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
จิราวรรณ ไชยพจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและนโยบายด้านการจัดการที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการนำนโยบายการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีไปปฏิบัติขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
ฐิติมา ตันประดิษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จของการนำกลยุทธ์ One health ไปปฏิบัติเพื่อแก้ไขปัญหาโรคพิษสุนัขบ้า (Rabies free zone) ตำบลเขาสามสิบ อำเภอเขาฉกรรจ์จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
ปิยะ จำรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและทุนทางสังคมที่ส่งผลต่อการเสริมสร้างชุมชนเข้มแข็งหมู่บ้านคลองอาราง ตำบลบ้านแก้ง อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
สาวิตรี พงษ์สะพัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความสำเร็จของโครงการยกระดับศักยภาพหมู่บ้านเพื่อนขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากตามแนวทางประชารัฐ กรณีศึกษาอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
อาทิตย์ วิเศษสิทธางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของแผนการพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี เฉพาะด้านการมีส่วมร่วมของประชาชน กรณีศึกษาเทศบาลตำบลหลักห้า จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
ชิษณุพงศ์ สถามิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการของเกษตรกรผู้ปลูกมันสำปะหลังในเขตพื้นที่จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
สุพัตรา แสงสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ ความคาดหวังที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการในเขตเทศบาลตำบลหลักห้า จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
กรกมล บุญแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การเลี้ยงโคเนื้อของเกษตรกรและการส่งเสริมการเลี้ยงโคเนื้อของเกษตรกรในรูปแบบใหม่ตามโครงการโคบาลบูรพาสระแก้ว อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
วุฒิลากรณ์ หันทยุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงเชิงจริยธรรมที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการบริหารจัดการภายใต้หลักธรรมาภิบาลของเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง;นงนุช ศรีสุข
นพพร ประดิษฐ์ภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,450
รวม 3,461 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 188,120 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 103 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 77 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 188,327 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104