แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

An increased business opportunity of wellness tourism as premium tourist destination in Asian countries
โอกาสทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวคุณภาพ ในประเทศไทย

keyword: Premium tourist destination
ThaSH: Tourism -- Health Aspects
; Wellness tourismri
Abstract: Wellness tourism is an attractive tourism for people who are seeking for an escape because of a pressure of work and everyday life. Especially, beauty and anti–aging, spas, fitness, mind–body, healthy eating, health–orientated treatment business and etc. are included in the global wellness tourism industry that has gained high revenues in many countries. The trend of wellness tourism is more valuable significantly and people will travel in many Asian Countries. Therefore, the preparation of wellness tourism business plays an important role to serve the people demands. These reasons mean people have to spend a day off, holiday, vacation to restore their well–being and health by escaping away from their repeated environment and land.
Abstract: การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพถือเป็นการท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่หลีกหนีอันเนื่องจากความกดดันในการทำงานและในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจความงามและการต่อต้านริ้วรอย สปา การออกกำลังกาย จิตใจและร่างกาย การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ถูกรวบรวมไว้ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างมีนัยความสำคัญ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลกนั้นทำรายได้สูงในหลายๆ ประเทศ ซึ่งแนวโน้มของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมีคุณค่ามากขึ้นและผู้คนจะเดินทางท่องเที่ยวในหลายๆ ในกลุ่มประเทศอาเซียน ดังนั้น การจัดทำธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพจึงมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองความต้องการของประชาชน จากเหตุผลเหล่านี้หมายความว่าผู้คนต้องใช้วันหยุดพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพและความเป็นอยู่ โดยการหลีกหนีออกไปจากสภาพแวดล้อมเดิมๆ หรือดินแดนของพวกเขา
มหาวิทยาลัยสยาม. สำนักหอสมุดและทรัพยากรสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@siam.edu
Created: 2562
Modified: 2019-06-19
Issued: 2019-06-19
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารกระแสวัฒนธรรม ปีที่ 20 ฉบับที่ 37 (ม.ค. - มิ. ย.), หน้า 102-109
eng
©copyrights SIAM UNIVERSITY
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Kittiya Keadplang.pdf 356.77 KB46 2025-09-26 21:38:40
ใช้เวลา
0.025928 วินาที

Kittiya Keadplang
Title Contributor Type
A comparative study of the language in use and the language function in the text book
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
Kittiya Keadplang
Ngamthip Wimolkasem
วิทยานิพนธ์/Thesis
An increased business opportunity of wellness tourism as premium tourist destination in Asian countries
มหาวิทยาลัยสยาม
Kittiya Keadplang

บทความ/Article
Strategic marketing promotion for the experiential Thai local food festival development: a case study of Phuket, Thailand
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Kittiya Keadplang
Watsida Boonyanmethaporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,341
รวม 5,341 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 45,762 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 45,787 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212