แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาแนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่ หนองแสง
Developing a Guideline to Manage Internal Learning Environment In the Private Schools of Tharae – Nongsaeng Archdiocese

Address: สาขาบริหารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์
Organization : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
keyword: แนวทางพัฒนา
ThaSH: การจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้
; คุณลักษณะอันพึงประสงค์
; สภาพแวดล้อมการเรียนรู้
; สถานศึกษาเอกชน
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) องค์ประกอบและตัวชี้วัดคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของสภาพแวดล้อม การเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน 2) สภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน และ 3) พัฒนาแนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่ หนองแสง ใช้ระเบียบวิธีการวิจัยแบบผสม การวิจัยแบ่งเป็น 2 ระยะ ระยะแรกคือการศึกษาองค์ประกอบและตัวชี้วัด การพัฒนาแนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ โดยวิเคราะห์เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับแนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน และสัมภาษณ์ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน เพื่อสร้างกรอบแนวคิดการวิจัย ระยะที่สองเป็นการศึกษาการพัฒนาแนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษา โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริหารสถานศึกษาและครู จำนวน 265 คน ได้มาจากการสุ่มแบบแบ่งชั้น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม มีค่าอำนาจจำแนกระหว่าง 0.37-0.74 ค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามทั้งฉบับ 0.96 สถิติที่ใช้ในการวิจัยคือ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าดัชนีลำดับความสำคัญของความต้องการจำเป็นแบบปรับปรุง ผลการวิจัยพบว่า 1) องค์ประกอบและตัวชี้วัดคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน มี 2 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) ด้านกายภาพประกอบไปด้วย 2 ตัวชี้วัดคือสภาพภายนอกห้องเรียนและสภาพภายในห้องเรียน และ (2) ด้านสัมพันธภาพประกอบไปด้วย 2 ตัวชี้วัดคือความสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้บริหารและความสัมพันธ์ครูกับนักเรียน 2) สภาพปัจจุบันของการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่ หนองแสง โดยรวมอยู่ในระดับมาก ด้านสัมพันธภาพมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด ส่วนสภาพที่พึงประสงค์ปรากฏผลเช่นเดียวกันกับ สภาพปัจจุบัน 3) แนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่ หนองแสง ประกอบด้วย (1) นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและเหมาะสมสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ในปัจจุบัน (2) ปลูกฝังนักเรียนถึงความสำคัญของสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมแก่การเรียน (3) จัดการอบรมให้ความรู้กับบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการจัดสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมแก่การเรียน พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายเพื่อสอดส่องดูแลและกระจายข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ (4) กำหนดบุคลากรครูให้เป็นผู้นำด้านการดูแลรักษาสภาพแวดล้อม และ (5) กำกับดูแล ติดตาม ประเมินผลและรายงานผล คำสำคัญ : แนวทางพัฒนา ; คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ; สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ; สถานศึกษาเอกชน
Abstract: Abstract The purposes of this research were: 1) to find out the components and indicators of the desirable characteristics for internal learning environment in the private schools, 2) to examine the present state and desirable characteristics of internal learning environment in the private schools and 3) to develop a guideline to organize internal learning environment in the private schools of Tharae-Nongsaeng Archdiocese. There were two phases of mixed research. Phase 1 was to study the components and indicators of developing a guideline to manage internal learning environment by analyzing the documents and research related to the study. Five experts were interviewed for creating a conceptual framework of study. Phase 2 was to study the development of a guideline to manage internal learning environment within the schools. A sample was selected from the school administrators and teachers composing 265 people by using stratified random sampling method. The research instruments were a 5-rating scale questionnaire whose discrimination power values ranged between 0.37 and 0.74 and entire reliability coefficient was 0.96. Statistics used in research were mean, standard deviation and Modified Priority Needs Index (PNI modified). The results of study were as follows: 1) The components of the desirable characteristics for internal learning environment in the private schools had 2 elements: (1) physical element: comprising 2 indicators – conditions outside and inside the classroom and (2) relationship element: comprising 2 indicators – relationships between teachers and administrators and between teachers and students. 2) The present state of organizing internal learning environment in the private schools of Tharae-Nongsaeng Archdiocese as a whole was at high level. The relationship element gained the highest mean. The desirable state appeared the same result as the present state. 3) The guideline to organize internal learning environment in the private schools of Tharae-Nongsaeng Archdiocese consisted of the following: (1) applying modern technology to achieve more efficiency and to be appropriate to current learning environment, (2) cultivating students about the importance of the environment that is appropriate to learning, (3) providing a training to educate the relevant personnel with the right environment for the students and creating a network to monitor and distribute useful information, (4) requiring teachers to lead the maintenance of the environment and (5) supervising, following up, evaluating and reporting results Keywords : Development Guideline ; Desirable Characteristics ; Learning Environment ; Private Schools
มหาวิทยาลัยนครพนม
Address: สำนักวิทยบริการ
Email: netprommin2518@npu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2562-06-11
Issued: 2562-06-11
บทความ/Article
application/pdf
ISBN: 2228-9356
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยนครพนม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 article.pdf 456.11 KB156 2025-08-10 11:56:14
ใช้เวลา
0.019021 วินาที

ธัชชัย จิตรนันท์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาการดำเนินงานเสริมสร้างวินัยนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
กัญญา จำปาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการนิเทศภายในโรงเรียนภูห่านศึกษา อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
กิตติพล ศึกษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ด้วยการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ชวลิต ชูกำแพง;ธัชชัย จิตรนันท์
เกียงลม จันทร์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ขงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเสือ อำเภอพยัคฆภูทิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
จิระพรรณ แก้วสุวรรณพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองในวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ธัชชัย จิตรนันท์
จิราภรณ์ ธรรมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรเกี่ยวกับการวิจัยในชั้นเรียนโรงเรียนบ้านลาด (ประชาราษฎร์บำรุง) อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ชวลิต นาตรีชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสามารถในการพึ่งตนเองของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ธัชชัย จิตรนันท์
อาภาพร กุลาเพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการดำเนินงานห้องสมุดโรงเรียนม่วงลาดวิทยาคาร อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
อรุณี วรโยธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรเกี่ยวกับการวิจัยในชั้นเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านวังเพิ่ม อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
วิทวดี ดีวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
วิมลพรรณ แสนโสดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสารสนเทศงานวิชาการโรงเรียนหนองอีบุตรไพรเวทย์ อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ปิยวรรณ ดลรัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความพร้อมของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1 โรงเรียนธาตุนาแวงวิทยาด้วยกิจกรรมการละเล่นพื้นบ้าน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ชวลิต ชูกำแพง;ธัชชัย จิตรนันท์
สมบูรณ์ พรหมเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสารสนเทศงานวิชาการของโรงเรียนสีดาวิทยา ตำบลโพนทอง อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
พิศาล อินโท่โล่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการดำเนินงานเสริมสร้างวินัยนักเรียนโรงเรียนบ้านโนนคอม อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
สุภาพ แนวประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อยุทธศาสตร์การเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;ธัชชัย จิตรนันท์
เสาวคนธ์ พิมพ์วงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสารสนเทศงานวิชาการ โรงเรียนเทคโนโลยีพณิชยการ พลาญชัยร้อยเอ็ด อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
อภิเดช สัตยาวิรุทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภายในสถานศึกษาเอกชน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่ หนองแสง
มหาวิทยาลัยนครพนม
ธัชชัย จิตรนันท์
กิตติยา โพธสาเกตุ
บทความ/Article
การพัฒนาแนวทางการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ศิริศักดิ์ จันฤๅไชย;ธัชชัย จิตรนันท์
วัชรินทร์ ปะนามะเก
บทความ/Article
การพัฒนาแนวทางการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษาสังกัดเทศบาลจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
เทพยุดา เสนาฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาแหล่งเรียนรู้โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์;อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
ปริญญา จันทะคาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูระดับประถมศึกษาในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์;อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
สุธาสินี คุ้มพะเนียด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูในการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์;อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
อัจฉราภรณ์ สิงห์สม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน โรงเรียนนาบึงราษฎร์สงเคราะห์ อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์;อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
สุจิตรา ศรีชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการนิเทศภายในโรงเรียนเทียมนครวิทยา อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์;อาจารย์ที่ปรึกษาการศึกษาค้นคว้าอิสระ
เพชรสมใจ ศิลปแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 26
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ชุติมา ถิตย์ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการจัดการความรู้ของโรงเรียนเอกชนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
วิศรุจ สารจูม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นภาระงาน (TBL) สาหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ชุติมา ราชปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูด้านการสอนโครงงานวิทยาศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ศิวพร บัวบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นําทางวิชาการสําหรับครูโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
กัญญาพัชร คำสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ชาญวิทย์ จันทะวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูในการบริหารการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิเขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
วีระวุฒิ พงษ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการประกันคุณภาพภายในสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ณัฐพล จันทร์พล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการพัฒนาครูในการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานีเขต 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
สถาปนีย์ ยศคำลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
หนึ่งฤทัย สายเมฆ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
อัจฉราภรณ์ จำปาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการดําเนินงานสู่การเป็นโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชรของโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
อัลดา กุลาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการนิเทศแบบร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดประสบการณ์ที่ส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
จิราภรณ์ สีลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการบริหารสถานศึกษาโดยยึดหลักธรรมาภิบาลสําหรับโรงเรียนสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
พงศ์ศิริ พวงศรีเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการนิเทศภายในโดยใช้แนวคิดชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพสำหรับครูในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ธีรวุฒิ หอมอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการเสริมสร้างภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
สืบพงษ์ ทัพหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการนิเทศแบบร่วมพัฒนาวิชาชีพเพื่อพัฒนางานวิชาการด้านการวัดผลและประเมินผลการเรียนรู้ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
วิรัลพัชร นิลแก้วบวรวิชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
พรวีนัส ไวยกรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการสร้างทีมงานครูสำหรับสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิเขต 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ยุทธกานต์ โพธิ์หนองคูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการดำเนินงานสภานักเรียนของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
สุพัตรา ปิดจะยัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเป่าโหวดตามแนวทางการจัดการเรียนรู้ของแฮร์โรว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
กิตติ ศรีลาศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูด้านการออกแบบนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิเขต 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
วงศธร วีระณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการบริหารงานพัสดุและสินทรัพย์ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
กาญจน์สมิดา โสภัณนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำการเรียนรู้ของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ทิฆัมพร ไวยกรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการทำงานเป็นทีมของครูในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
เปรมชัย ปิยะศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะครูด้านการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
พิไลวรรณ มาตเลิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการสู่ความเป็นองค์กรคุณภาพของโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ทวี ณ หนองคาย (โชติวโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการบริหารงานวิชาการโดยยึดหลักธรรมาภิบาลสําหรับโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลําภู
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ชนมพรรษ เทียมดวงแข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นําร่วมของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
ณัฐณิชา เทศบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
กฤษณพล หนองสิม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนรู้ของครูในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
มนตรี บุญช้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการบริหารงานวิชาการด้านการพัฒนากระบวนการเรียนรู้ของสถานศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธัชชัย จิตรนันท์
สกุลรัตน์ นาคบุญตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,481
รวม 1,483 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 28,013 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
รวม 28,041 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46