แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การปรับปรุงคุณภาพของแอสฟัลท์คอนกรีตเก่าโดยใช้ปูนซีเมนต์
Cement Stabilisation of Old Asphalt Concrete

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
keyword: ปูนซีเมนต์
; คอนกรีต
Abstract: Rehabilitation of the existing roads by employing the new construction materials will be expensive, especially for the roads that far from the material sources. The cost of excavating the existing asphalt surface out and constructing the new pavement layers sometimes is relatively high. The technique of pavement recycling is.introduced in order to improve the existing pavement materials for use as part of the layers of the new pavement structure. This technique tend to save the resources and reduces the pollution as a result of the construction activities. Old asphalt concrete surface after serving the traffic for years were deteriorated and could not function properly as asphalt surface. Conventionally it will be removed before the new pavement layers are constructed over. However, this old asphalt concrete surface is expected to be recycled by mixing with cement and used as a part of the pavement structure by considering to be soil-cement base or subbase.Old asphalt concretes used in this research project are from Bangkok and Udorn Thani Provinces. Both old asphalt concretes, after mixing with cement at 1, 3, 5 and 7 percent by weight and curing for 1, 3, 7, 14 and 28 days, induce the higher UCS and Unsoaked CBR. This indicates that old asphalt concrete could be recycled for used as soil-cement base by mixing with appropriate amount of cement content. After mixing with 50 percent crushed rock before adding cement, maximum dry density will be increased. The addition of cement to the mixture of old asphalt concrete and crushed rock will induce very high values of UCS and Unsoaked CBR.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: info.lib@mail.kmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2541
Issued: 2006-12-13
Modified: 2553-10-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
ISBN: 9746242407
CallNumber: CVE870
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 CVE 870.pdf 2.71 MB144 2024-12-17 10:39:55
2 CVE 870ab.pdf 87.21 KB58 2024-12-17 10:40:36
3 CVE 870ab.txt 1.93 KB67 2020-04-18 08:23:05
ใช้เวลา
0.025057 วินาที

มีฤกษ์ พัสระ
Title Contributor Type
การปรับปรุงคุณภาพของแอสฟัลท์คอนกรีตเก่าโดยใช้ปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
มีฤกษ์ พัสระ
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบการออกแบบโครงสร้างชั้นทางหยุ่นตัวตามวิธี The Asphalt Institute แบบเก่ากับแบบใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ปิยะ รัตนสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทางและรอง พื้นทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สาโรจน์ เวิ่นทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนที่มีดินซีเมนต์ที่แตกเป็นพื้นทางและรองพื้นทาง. เล่ม 1, เล่ม 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ศิริพงษ์ ทรงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แหล่งทรายก่อสร้างในพื้นที่ภาคกลางตอนล่างของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;อ. ชิมชัย เศตะพราหมณ์
วิศว์ รัตนโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทาง และรองพื้นทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;พานิช วุฒิพฤกษ์
ศิริศักดิ์ ภู่นพมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคงตัวของถนนคันทางเสริมความคงตัวบนดินอ่อน ที่มีความหนาต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
สมปาน อาชานัยนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ-ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 3-A/2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
ชาญณรงค์ หฤทัยปรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กำลังรับแรงอัดของดินซีเมนต์ภายใต้ความหนาแน่นแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สมบัติกระแส จรัสกร
Sombatkasae Jaratkorn
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของแรงเค้น ความเครียดและกำลังของขี้เถ้าแกลบปรับปรุงคุณภาพด้วยทรายและซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สนธยา กงกองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนา Design Chart เพื่อการออกแบบคันทางเสริมใยสังเคราะห์บนดินอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
อรรณพ อนุเวชศิริเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กำลังแบกทานแบบเคลิฟอร์เนียของวัสดุมวลรวมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สิทธิพร สมคิดสรรพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของถนนบนดินอ่อนปรับปรุงคุณภาพด้วย Cement Column ทางหลวงหมายเลข 34 สายบางนา-ชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
จอม จันทร์หิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการหน่วงเวลาการบดอัดที่มีต่อ UCS และ Soaked CBR ของดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ฤทธิเดช พันธ์ครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของเถ้าลอยและทรายโดยการผสมปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สมพงษ์ ภวรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของดินพรุโดยใช้ปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ชินวัตร แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง Modulus of Rupture กับ Unconfined Compressive Strength ของดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
พิสิษฐ์ หาญวิญญานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของคันทางถนนสายกรุงเทพฯ-ชลบุรี (สายใหม่) ก่อนและหลังการติดตั้ง PVD
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
นพพร สิตวรเวศย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคงตัวของคันทางที่เป็นวัสดุมวลเบาถมบนดินอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
จาตุรนต์ เอื้อโรจนอังกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพขี้เถ้าแกลบด้วยทรายและซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ฉัตรชัย รัตนไพศาลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของความเค้น ความเครียด และกำลังของดินพีทพรุโต๊ะแดงผสมซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ณรงค์ชัย ภัทรสัจจธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของแอสฟัลท์คอนกรีตเก่าโดยใช้ปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
มีฤกษ์ พัสระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ธนวัช ชุลีเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของตะกรันเหล็กด้วยซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
เฉลิมชัย พนุนธาวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของหินกรวดเหลี่ยมโดยใช้ซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ทวีชัย กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ - ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 1-A/1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
พลัง เดชะวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเคลื่อนตัวด้านข้างของถนนสายกรุงเทพ - ชลบุรี สายใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
สุราษฎร์ เจริญชัยสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากลสมบัติของหินบางชนิดในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ธวัชชัย พิมสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
เสถียรภาพของแอสฟัลท์ติกคอนกรีตโดยใช้แอสฟัลท์ซีเมนต์ เกรด 60/70 และ 80/100
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
เอนก เปียลัดดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคงทนของดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สุเชษฐ์ เอี่ยมเชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพฤติภาพของทางหลวงในประเทศไทย ศึกษาเฉพาะทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 1 สายกรุงเทพฯ-เชียงราย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สยาม โชคธนภูมิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะหน่วยแรง ความเครียดและกำลังของดินแกรนิตผสมกับปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
พิชิต ลัทธิสูงเนิน
Pichit Luthisungnoen
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเสถียรภาพของหินแกรนิตผุผสมยางมะตอยโดยวิธีของมาร์แซล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;อาจารย์ที่ปรึกษา
ปราโมทย์ วรศาสตร์
Pramote Warasartra
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของความเค้น ความเครียดและคุณสมบัติกำลังเฉือนของดินแกรนิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
เกษม เพชรเกตุ
Kasem Petchgate
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความซึมผ่านของน้ำในมวลดินบดอัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
มานะ อภิพัฒนะมนตรี
Mana Apipatnamontri
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเค้น-ความเครียดและคุณสมบัติความแข็งแรงของดินเหนียวอ่อนทะเลภายใต้การรับแรงอัดสามทิศทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
เผ่าพงศ์ นิจจันทร์พันธ์ศรี
Phaopohg Nittanpansri
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโครงสร้างชั้นทางหยุ่นตัวด้วยวิธีหลักการแห่งเหตุผลโดยใช้โปรแกรม DAMA
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บุญส่ง สัตโยภาส;ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;ลำดวน ศรีศักดา;สุเทพ นิ่มนวล;รังสรรค์ อุดมศรี
วีรชัย เครือหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพฤติกรรมของทางหลวงในประเทศไทย : ศึกษาเฉพาะกรณีทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 สายสระบุรี - หนองคาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สว่าง รังษีสุริยะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะความเค้น ความเครียด และความแข็งแรงของดินแกรนิตคงสภาพ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
วิศาล วัชรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพฤติกรรมของถนนดินซีเมนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;วรากร ไม้เรียง;จิรพัฒน์ โชติกไกร;ตระกูล อร่ามรักษ์
เหม โง้วศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ปลอดรอยแตก เป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;ศุภกิจ นนทนานันท์;วัชรินทร์ วิทยกุล
สถิตย์พงษ์ อภิเมธีธำรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพดินเหนียวโดยใช้สารเคมีชนิดแลกเปลี่ยนประจุอิออนในดิน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;วราพร ไม้เรียง;วัชรินทร์ วิทยกุล
สุรชัย สุนันทพงศ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หน่วยแรงที่เกิดบริเวณเหล็กเดือยในแผ่นพื้นคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;จิรพัฒน์ โชติกไกร;สวัสดิ์ ศรีอัษฎาพร
ประวัติ คงสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทาง และวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จิรพัฒน์ โขติกไกร;ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;สวัสดิ์ ศรีอัษฎาพร
ประดิษฐ์ พฤฒิพรรลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลัษณะของความเค้น ความเครียดและกำลังของดินสีแดงในเขตร้อนที่บดอัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;วรากร ไม้เรียง;ศักดิ์ กองสุวรรณ;นันทวัฒน์ จันทร์เจริญ
สำราญ ยอดอุปถัมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง Unconfined Compressive Strength กับ Unsoaked CBR ของดินเหนียวเชลผสมปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ฤทธิ์ชาร์ด ดีอำมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,747
รวม 2,747 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 68,981 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 29 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 69,022 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46