แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเพิ่มผลผลิตของสายการประกอบโครงเสริมกันชนหน้า
Productivity Improvement for reinforce Front Bumper Assembly Line


Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
keyword: Productivity Improvement
; Reinforced Front Bumper
; Assembly Line
; Standard Time
; Balancing Aarrangement
Abstract: This study examined the productivity improvement in the asseinbly line of reinforced fi-oat bumpers for pick-ups by means of reducing work period and production costs. The researcher participated in the operations in a sample factory with its engineers and workers in order to, firstly, analyse the assembly line problems in terms of techniques, working process, method, and material handling time; secondly, to find out the standard work period; thirdly, to compare the work balance in each station; and finally, to fulfill the requirements of the engineers, who need the work quality as well as the achiavement of 2lar.ned production, and of the workers, who require techniques, tools and other equipment to be improved to facilitate working and transferring materials. Participation observation and unstructured / non-directive interviews were employed as the research instruments to acknowledge factual problems and other significant information. The obtained data was analyzed and categorized as the assembly line problems in the aspects of working techniques, material movement and balance arrangement of the line. To solve the problems, the working techniques, the material movement method, and the design were improved. Tools and other equipment were also developed and provided to facilitate the operations, causing to working-time reduction prior to the balance arrangement of the assembly line. The results indicated that the standard work period and the material handling time were significantly reduced. The balance arrangement of the assembly line was nearly equal leading to the 22.7 percent improved productivity, 18.7 percent time reduction and 1.68 percent reduced production costs.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: info.lib@mail.kmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2543
Issued: 2006-01-04
Modified: 2558-10-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
ISBN: 9746283189
CallNumber: PRE726
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 PRE726.pdf 3.81 MB325 2025-07-31 11:08:07
2 PRE726ab.pdf 144.17 KB113 2020-11-26 14:10:31
3 PRE726ab.txt 2.01 KB85 2020-11-26 14:10:55
ใช้เวลา
0.032096 วินาที

สมโภชน์ กูลศิริศรีตระกูล
Title Contributor Type
การเพิ่มผลผลิตของสายการประกอบโครงเสริมกันชนหน้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
สมโภชน์ กูลศิริศรีตระกูล
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Somport Kulsirisritrakul
Title Contributor Type
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
Title Creator Type and Date Create
การลดของเสียในงานหล่อบรอนซ์มาตรวัดน้ำ PB-20
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ประเดิมชัย ชูเชิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปรับสภาพเกรนให้ละเอียดของโลหะผสมอะลูมิเนียม-ซิลอคอนหล่อโดยใช้โลหะแม่ชนิด A1-Ti-B
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
วิทยา เอียดเหตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มของการแตกร้าวขณะร้อนของงานหล่อโลหะผสมอะลูมิเนียม-ซิลิคอนเกรด 356 ในแบบหล่อถาวร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
อนิรุทธิ์ สายเสียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดสมดุลสายการประกอบมาตรวัดน้ำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
วิโรจน์ อิทธิอนุวัตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดต้นทุนการผลิตชุดโครงเสริมกันชนหน้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
สุรสิทธิ์ ระวังวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบระบบการวางแผนความต้องการวัสดุของสายการบรรจุหีบห่อล้ออลูมิเนียมผสมสำหรับรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
พรพิศ ศิริมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการสั่นสะเทือนทางกลที่มีต่อสมบัติทางกลของรอยเชื่อมอะลูมิเนียมด้วยกระบวนการเชื่อม GTAW
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
อิสริยะ สภานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงค่าดัชนีความแข็งแรงของเยื่อเศษกระดาษ AOCC ที่ผ่านการบดเพื่อผลิตกระดาษยิปซั่มบอร์ด-แผ่นหน้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ณัฐพล สุขสมบูรณ์
Nattapon Suksomboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มผลผลิตของสายการประกอบโครงเสริมกันชนหน้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
สมโภชน์ กูลศิริศรีตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพชุดโครงเสริมกันชนหน้าของรถยนต์กระบะ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
วิชัย ประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงอัตราส่วนของเสียจากกระบวนการตัดเพลาความเที่ยงตรงสูงขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;อ.พจมาน เตียวัฒนรัฐติกาล
วิชัย ปามุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดตารางการผลิตของสายล้ออลูมินัมอัลลอยด์สำหรับรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;พจมาน เตียวัฒนรัฐติกาล;เมธินี มุกดาสิริ
คเณศร์ ศุภระรุจิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณสมบัติด้านความแกร่งของกระดาษ Duplex board
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;เจริญ สุนทราวาณิชย์
รเมศ สโมสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเชื่อมซ่อมรอยแครกใบกังหันไอน้ำ (วัสดุ :X20Cr13V) โดยใช้ลวดเชื่อมออสเตนิติคสเตนเลสสตีล (ER316L) และลวดเชื่อมมาร์เทนซิติคสเตนเลสสตีล (ER410)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
วราวุธ ก้อนเกียรติศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มผลผลิตของแม่พิมพ์ทุบขึ้นรูปร้อนมาตรวัดน้ำรุ่น LCX13
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;กอบสิน ทวีสิน
ปนิดา วีโรภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แนวทางการออกแบบการทดลองในการลดความเบี่ยงเบนของร่องกาวกล่องกระดาษลูกฟูก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;เจิรญ สุนทราวณิชย์
เอกราช สินณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของอนินทรีย์ฟลักซ์ต่อการหลอมลึกและสมบัติทางกลในการเชื่อมเหล็กกล้าไร้สนิมกลุ่มออสเทนนิติค ด้วยกรรมวิธีการเชื่อมแบบก๊าซทังสเตนอาร์ค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ชัชชัย อินนุมาตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพารามิเตอร์ที่มีผลต่อคุณภาพของรอยต่องานแล่นประสานเหล็กกล้าชับสังกะสีด้วย GMAW-P
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
บวรโชค ผู้พัฒน์;เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
เขษมศักดิ์ สงสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการขนส่งสินค้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;เจริญ สุนทราวาณิชย์
ธนวุฒิ นาคหวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของผิวเคลือบที่มีผลต่อการสูญเสียอะลูมิเนียมในกระบวนอิทธิพลของผิวเคลือบที่มีผลต่อการสูญเสียอะลูมิเนียมในกระบวนการนำกระป๋องเครื่องดื่มมาหลอมเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ก้องเกียรติ ปุภรัตนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาถึงปัจจัยของสภาวะการหลอมที่มีผลต่อการควบคุมคุณภาพของงานหล่ออะลูมิเนียมผสม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;พยูร เกตุกราย
กานต์ วิรุณพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของผิวเคลือบต่อสมบัติของอะลูมิเนียมที่ได้จากการรีไซเคิลกระป๋องเครื่องดื่ม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;พยูร เกตุกราย
ฤทธิไกร สิริชัยเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอบคืนสภาพอะลูมิเนียมผสมรีดเกรด 6061-T6 หลังจากการใช้งานที่อุณหภูมิสูง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;เมธินี มุกดาสิริ
ณัฐพล เชาวนนทปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการเคลื่อนที่เป็นวงกลมของอิเล็กโทรดกับความสามารถในการเชื่อมอะลูมิเนียมผสมโดยกระบวนการเชื่อมทิก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
คำรณ อินทร์ภู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการปรับปรุงกระบวนการทางความร้อนกับความสามารถในการเชื่อมซ่อมในงานเชื่อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;บวรโชค ผู้พัฒน์
พัฒนะ ศรีวิทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โลหะวิทยาของแนวเชื่อมจากกระบวนการเชื่อม TIG ของอะลูมิเนียมผสมและเหล็กกล้าไร้สนิม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;บวรโชค ผู้พัฒน์
พรชัย เทพพันธ์กุลงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดของเสียในกระบวนการหล่อฝาสูบอะลูมิเนียมโดยการเพิ่มการถ่ายเทความร้อนของแบบหล่อ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ศิริรัตน์ เซียวประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยการเชื่อมยึดชิ้นส่วนแม่เหล็กต่อฟลักซ์ทางแม่เหล็กในมาตรวัดพลังงานไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ยรรยง ยุทธตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมบัติและโครงสร้างจุลภาคของเนื้อเชื่อมในการเชื่อมโลหะต่อโลหะต่างชนิด ระหว่างเหล็กกล้าผสมเกรด A106 และเหล็กกล้าผสม Alloy 2205
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ชูชาติ ด้วงสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงผังโรงงารนให้เหมาะสมโดยการจำลองแบบทางคอมพิวเตอร์ กรณีศึกษาโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;พจมาน เตียวัฒนรัฐติกาล;เมธินี มุกดาสิริ
พรชัย ทองย้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกระบวนการอบซุบที่อุณหภูมิต่ำต่อโครงสร้างจุลภาคและสมบัติทางกลของเหล็กกล้าเครื่องมือ JIS M-SKD11 และ JIS SKS3
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
นคร ศรีสุขุมบวรชัย;เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Nakorn Srisukhumbowornchai;Chaowalit Limmaneevichitr
อมรรัตน์ สุตะโคตร
Amornrat Sutakhote
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพที่คงเหลือของการปรับสภาพเกรนละเอียดจากการใช้เศษอะลูมิเนียม-ซิลิคอนหล่อใช้ซ้ำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;นคร ศรีสุขุมบวรชัย;Chaowalit Limmaneevichitr;Nakorn Srisukhumbowornchai
ชัยวัฒน์ หอมสุวรรณ
Chaiyawat Homsuwan
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของขนาดเกรนต่อการลดระยะเวลาการบ่มแข็งในโลหะผสมอะลูมิเนียมซิลิคอนหล่อเกรด A356
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;นคร ศรีสุขุมบวรชัย;Chaowalit Limmaneevichitr;Nakorn Srisukhumbowornchai
กฤษ เหลืองโสภาพันธ์
Ghit Laungsopapun
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการรีดเย็นและกระบวนการทางความร้อนหลังการเชื่อมต่อความแข็งของแนวเชื่อมอะลูมิเนียมเกรด AA7075-T651
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Chaowalit Limmaneevichitr
วสันต์ อุดมผล
Wasan Udompol
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของตัวกรองน้ำโลหะต่อประสิทธิภาพการปรับสภาพเกรนละเอียดโดยใช้อะลูมิเนียม-ไทเทเนียม-โบรอนในอะลูมิเนียม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Chaowalit Limmaneevichitr
พีรวิทย์ โชคเหมาะ
Peerawit Chokemorh
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของปัจจัยการผลิตต่อรูปร่างและประสิทธิภาพการปรับสภาพเกรนให้ละเอียดของอนุภาค TiAl3 และ TiB2 ในอะลูมิเนียมหล่อ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Chaowalit Limmaneevichitr
ประภาส คุณนาม
Prapas Kunnam
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสแกนเดียมในลวดเชื่อมเกรด AA4043 ต่อการแตกร้าวในการเชื่อมอะลูมิเนียมผสมเกรด AA6063 โดยกระบวนการเชื่อมทิก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Chaowalit Limmaneevichitr
ธีรยุทธ กาญจนแสงทอง
Teerayut Kanchanasangtong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับสภาพเกรนละเอียดในโลหะผสมอะลูมิเนียม-ซิลิคอน โดยการฉีดพ่น Al–Ti–B
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Chaowalit Limmaneevichitr
ธีรพงค์ กุญชรศิลป์
Teerapong Kunchronsilp
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของธาตุผสมปริมาณเล็กน้อยที่มีต่อโครงสร้างจุลภาคและพฤติกรรมการไหลในสภาพกึ่งของแข็งของโลหะผสมอะลูมิเนียม-แมกนีเซียมเกรดAA5083 สำหรับกระบวนการ Thixoforming
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Chaowalit Limmaneevichitr
ทศพร เงินเนตร
Tasaporn Ngernnate
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้การจำลองแบบทางคอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบแม่พิมพ์หล่อด้วยแรงโน้มถ่วงสำหรับหล่อล้ออะลูมิเนียมผสม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;Wetchayan Tannoi
เวชยันต์ ตาลน้อย
Wetchayan Tannoi
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการบ่มแข็งสองขั้นและทองแดงต่อความแข็งของบริเวณกระทบร้อนในการเชื่อม AA6061
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;บวรโชค ผู้พัฒน์
รุ่งอรุณ ออมสุวรรณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแก้ปัญหาสีไม่ติดในกระบวนการชุบเคลือบผิวด้วยไฟฟ้าของชิ้นส่วนโลหะในยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
พิสิษฐ์ ศรีน้อย
Phisit Srinoi
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดจุดเสียประเภทโพรงหดตัวในชิ้นงานหล่อฝาสูบอะลูมิเนียมรถมอเตอร์ไซด์ โดยการเพิ่มการถ่ายเทความร้อนของไส้แบบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
พูนศักดิ์ ไพบูลย์วรชาติ
Poonsak Paiboonworachad
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การแตกร้าวของท่ออะลูมิเนียมที่ใช้ในระบบปรับอากาศรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ธีระศักดิ์ หาญฟ้า
Teerasak Hanfa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาฟลักซ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับกระบวนการหล่อหลอมอะลูมิเนียม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ณัชชารีย์ นิธิสันถวะคุปต์
Natcharee Nitisantawakoop
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของปัจจัยการเชื่อมความต้านทานชนิดจุดระหว่างอะลูมิเนียมเกรด 5052 กับเหล็กกล้าสเตนเลส เกรด 304
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ปริญญวัตร ทินบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการหลอมในการผลิตอะลูมิเนียมสำหรับงานหล่อโดยเทคนิคทากูชิ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
รุ่งกำจร วรรณาไทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้วิธีการทากูชิเพื่อปรับปรุงเทคนิคการวิเคราะห์ทางความร้อนในการหล่อโลหะผสมไฮโปยูเทคติคอะลูมิเนียม-ซิลิคอน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
สมภพ เพชรคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการคืบตัวของอะลูมิเนียมซิลิคอนเกรดไฮโปยูเทคติกที่เติมธาตุผสมสแกนเดียม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
ภาณุภัค ศีลสัตยาวงศ์
Phanuphak Seensattayawong
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการกัดกร่อนทางไฟฟ้าเคมีของโลหะอะลูมิเนียมผสมนิกเกิลที่ส่วนผสมยูเทคติก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร
วันชัย วงษ์สวัสดิ์
Wanchai Wongsawasd
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมบัติการกัดกร่อนทางไฟฟ้าเคมีของวัสดุโลหะผสมอะลูมิเนียม-นิกเกิล-สแกนเดียม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เชาวลิต ลิ้มมณีวิจิตร;ธีร์ เชาวนนทปัญญา
ณัฏฐากรณ์ วงศ์เขื่อนแก้ว
Nuttakorn Wongkhuenkaew
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 23
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,262
รวม 4,285 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 277,358 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,260 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 113 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 10 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 278,773 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33