แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook)
Marketing Strategies Influencing Customer Purchase Intention of Face Whitening Cream Sold on Facebook®

Address: 418/1 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
keyword: เฟซบุ๊ก (Facebook)
; ครีมหน้าขาว
; พฤติกรรมการซื้อซ้ำ
; กลยุทธ์การตลาด
; Facebook®
; Face Whitening Cream
; Purchase Intention
; Marketing Strategies
Abstract: การศึกษาเรื่องกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook) มีวัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้ เพื่อศึกษาแผนกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook) โดยเลือกศึกษาเว็บเพจครีมหน้าขาวบนเฟซบุ๊ก (Facebook) ซึ่งแบ่งออก 2 กลุ่ม ได้แก่ เว็บเพจส่วนบุคคลและกลุ่มสาธารณะ ที่มีผู้สมาชิกจำนวน 10,000 คนขึ้นไป จำนวน 13 เว็บเพจ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Questionnaire) โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ใช้เทคนิคการสุ่มแบบเจาะจง ข้อมูลจากแบบสอบถามนำมาวิเคราะห์สถิติเชิงบรรยาย และการแยกตัวประกอบ ผลจากการวิเคราะห์แบบสอบถาม จำนวน 243 ชุด พบว่า กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวสำหรับเว็บเพจส่วนบุคคลควรประกอบด้วย 1) การสร้างความน่าเชื่อถือของตัวสินค้า เว็บเพจ และผู้ขาย 2) การขจัดความเสี่ยงและความเสี่ยงที่รับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้าและข้อมูลทางการเงินของผู้ซื้อ 3) ผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ 4) สร้างความมั่นใจในการทำรายการ และ 5) คุณภาพของสินค้าความน่าเชื่อของผู้ขาย ส่วนกลยุทธ์การตลาดสำหรับเว็บเพจสาธารณะควรคำนึงถึง ความมีตัวตนของผู้ขาย ความน่าเชื่อถือของผู้ขาย การขจัดความเสี่ยงและความเสี่ยงที่รับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้าและข้อมูลทางการเงินของผู้ซื้อ และทำให้ผู้ซื้อมีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าที่ดี "
Abstract: The objective of this study is to explore marketing strategies that influence customer purchase intention of face whitening cream sold on Facebook’s web webpages. 10 individual web pages and 3 public web pages, which have members over 10,000, are selected. Sample consists of 400 Facebook users. The selection of the sample is done by purposive sampling. Data are collected by questionnaire and analyzed by descriptive statistics and factor analysis. From the analysis of 243 questionnaires, it is found that marketing strategies of an individual web page, which would influence customer purchase intention, should 1) raise a buyer’s trust in a product, a web-page and a seller 2) militate against a buyer’s risk and perceived risk of a product and financial information 3) employ a product presenter that would help promote a product 4) boost a buyer’s confidence in buying a product on FB, and 5) focus on quality of a product For a public web page, the marketing strategies should focus on existence of a seller trust in a seller risk and perceived risk of a product and financial information and buyer’s past experience in buying a product.
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2559
Modified: 2563-11-10
Issued: 2561-10-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Poonyaporn Konkeam.pdf 4.72 MB67 2024-12-16 09:31:07
ใช้เวลา
0.075329 วินาที

ปุณยาพร กลแกม
วีระพงษ์ กิติวงค์
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสม สำหรับการสร้างธุรกิจโฮมสเตย์ในชุมชนท่ามะโอ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
เมธากร ไชยมิตรชิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุน ปริมาณ กำไร: กรณีศึกษาต้นทุนส่วนเพิ่มเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อมในการเลี้ยงปลานิลในบ่อดินของกลุ่มสมาชิกสหกรณ์เลี้ยงปลาบ้านต๊ำ ตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
ฐวรญาณ์ สุขยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กในจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
ฐาปณา ใจกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำเร็จในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ: บทเรียนสำคัญของสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
ปราณี วิลัยรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook)
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
ปุณยาพร กลแกม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางสู่ความสำเร็จในการบริหารจัดการเพื่อความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
ลานนา หมื่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการลงทุนธุรกิจโลจิสติกส์ ในเขตการค้าชายแดน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
บังอร สวัสดิ์สุข;วีระพงษ์ กิติวงค์;สุเทพ นิ่มสาย
ยลดา ไชยชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อความพึงพอใจการให้บริการขนส่งพัสดุของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จำกัด
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
ธีรยุทธ อินปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเพื่อเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและการใช้บริการของผู้บริโภคของห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น และศูนย์การค้าแห่งใหม่ในอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
เปมิกา ธาราทิพยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบผลตอบแทนเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงาน: กรณีศึกษา ร้านเอบีซี ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์
วรวิทย์ แมดเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แบบจำลอง SCOR Model เพื่อการจัดการโซ่อุปทานของธุรกิจ SMEs ผู้ผลิตในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร.วีระพงษ์ กิติวงค์;ดร. ธัญทิพย์ คฤหโยธิน
โชติคณิน นันชัยกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การก้าวเข้าสู่ความสำเร็จของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. วีระพงษ์ กิติวงค์;ดร. วิทน์มนภัทร พุทธวโรตม์ผล
เพ็ญพิชชา ศรทรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเครือข่ายจักสานเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
มหาวิทยาลัยพะเยา
วีระพงษ์ กิติวงค์;บังอร สวัสดิ์สุข
สุรีนาถ ครองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,372
รวม 3,373 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 52,799 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 861 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 53,663 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46