แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลของความสำเร็จของสโมสรและการสื่อสารทางการตลาดต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก
Effects of the success of the club and marketing communications on spectator's behavior in the Thai League

ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.827
ThaSH: ผู้ชมโทรทัศน์ -- วิจัย
ThaSH: ผู้ชมโทรทัศน์ -- ทัศนะเกี่ยวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก -- วิจัย
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- วิจัย
Abstract: การวิจัยเรื่องผลของความสำเร็จของสโมสรและการสื่อสารทางการตลาดต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของสโมสรฟุตบอลในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก และ เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก โดยเก็บข้อมูลจากผู้ชมฟุตบอลที่ถือตั๋วปีของ 5 สโมสรที่มีจำนวนผู้ชมสูงสุดในฤดูกาลแข่งขันปี 2559 จำนวน 457 คน ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณาและทดสอบสมมติฐานโดยใช้สถิติ การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน (Confirmatory Factor Analysis) และการวิเคราะห์สมการโครงสร้าง (Structural Equation Modeling) ผลการวิจัยพบว่าตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อยู่ในช่วงอายุ 26-32 ปี มีการศึกษาในระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว/อาชีพอิสระมากที่สุด และส่วนใหญ่มีรายได้ประมาณ 20,001 – 25,000 บาทต่อเดือน ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า การสนับสนุนตราสินค้า และความเป็นนานาชาติของสโมสรมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความสำเร็จของสโมสรในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก อย่างมีระดับนัยสำคัญที่ 0.05 ในขณะที่การสื่อสารทางการตลาดของสโมสรฟุตบอลมีอิทธิพลเชิงบวกต่อลักษณะพฤติกรรมการเป็นผู้ชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ส่วนความสำเร็จของสโมสรในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกไม่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อลักษณะพฤติกรรมการเป็นผู้ชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกอย่างมีระดับนัยสำคัญที่ 0.05 นอกจากนี้ยังพบว่าปัจจัยด้านการสนับสนุนตราสินค้าที่ได้รับคะแนนความคิดเห็นสูงสุดคือ คิดว่าสโมสรที่ใช้ชื่อจังหวัดเป็นชื่อทีมจะสร้างความภูมิใจให้ประชาชนของจังหวัดนั้น ๆ และปัจจัยด้านความเป็นนานาชาติที่ได้รับคะแนนความคิดเห็นมีค่าสูงสุด คือ คิดว่าการมีผู้เล่นชาวต่างชาติในสโมสรจะช่วยดึงดูดให้มีผู้ชมมาเป็นสมาชิกของทีมได้
Dhurakij Pundit University. Library and Learning Center.
Address: BANGKOK
Email: library@dpu.ac.th
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Modified: 2561-07-05
Created: 2559
Issued: 2561-07-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ658.827 ส721ผ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Sitti.V.pdf 3.82 MB35 2024-12-09 16:34:33
ใช้เวลา
0.240301 วินาที

สิทธิ วงศ์ทองคำ
Title Contributor Type
ผลของความสำเร็จของสโมสรและการสื่อสารทางการตลาดต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สิทธิ วงศ์ทองคำ
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
จุฑา ติงภัคทิย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผิดอาญา : ศึกษามาตรการทางอาญาเกี่ยวกับพืชเสพติด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สิทธิ วงศ์ทองคำ
ธานี วรภัทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รายงานการวิจัยการพัฒนาระบบการบริหารจัดการงานวิจัยและพันธกิจสัมพันธ์ของคณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับภาคีเครือข่าย
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
สิทธิ วงศ์ทองคำ
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม. สถาบันวิจัยและพัฒนา
งานวิจัย/Research report
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน;ธิฎิรัตน์ ทิพรส
หลิน เว่ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดและวิธีการดำเนินชีวิตของผู้ซื้อต่อการประเมินภายหลังการซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน;ธนิดา จิตร์น้อมรัตน์
พีรภาว์ ทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของความสำเร็จของสโมสรและการสื่อสารทางการตลาดต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน;จุฑา ติงภัคทิย์
สิทธิ วงศ์ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้อโดยฉับพลันของผู้บริโภคขนมขบเคี้ยวในรุ่นเจเนอเรชั่น X Y และ Z ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ; ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
พลศักดิ์ ศิริเสตสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางอีคอมเมิร์ซแพล็ตฟอร์มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
วิระวัลย์ ลาภธนวรกุลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์ของการตลาดสีเขียว และความสามารถเชิงนวัตกรรมที่ส่งผลต่อการดำเนินงานของกิจการเพื่อสังคมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน; ศิริเดช คำสุพรหม
ฤดี เสริมชยุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดแบบโอทูโอที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
เสาวลักษ์ ประสาททอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภคเจเนเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
เอกภพ แพรขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากออนไลน์แอพพลิเคชั่นของผู้บริโภค เจนเนอร์เรชั่นวายในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
คุณัญญา รอดทัศนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมของลูกค้าบนสื่อออนไลน์ของกลุ่มเจเนอเรชั่น Y ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
นารีรัตน์ ภาคกินร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
รัตนาภรณ์ ธนาคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเวชสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าของกลุ่มผู้ชายเมโทรเซ็กชวลในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
กชนิภา ศรีคำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
นฤมล เกรียงเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เส้นทางผู้บริโภคและจุดสัมผัสกับแบรนด์ในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทของสะสมที่ระลึก ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
นัท เอมรัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจและความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
พจมาลย์ นาควานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเว็บไซต์และรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบวิถีใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
วิมลมณี ฉัตรแก้วสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
จุฑา ติงภัคทิย์
Title Creator Type and Date Create
ผลของความสำเร็จของสโมสรและการสื่อสารทางการตลาดต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ลีลา เตี้ยงสูงเนิน;จุฑา ติงภัคทิย์
สิทธิ วงศ์ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,100
รวม 3,101 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 14,222 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 14,230 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33