แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูโรงเรียนประถมศึกษา เกี่ยวกับการนำแนวปฏิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไปใช้ ในโรงเรียนในกลุ่ม
Opinions of administrators and teachers concerning the modification of practices used in the pioneer schools for elementary curriculum implementation project in schools in the same cluster

ThaSH: ผู้บริหาร -- ทัศนคติ
ThaSH: โรงเรียนประถมศึกษา -- วิจัย
ThaSH: ครู -- ทัศนคติ
ThaSH: โครงการโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรประถมศึกษา
Abstract: วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้บริหารและครูเกี่ยวกับการนำแนวปฏิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไปใช้ในโรงเรียนประถมศึกษา 2. เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียน ผู้นำการใช้หลักสูตรกับผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนเดียวกับโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตร และความคิดเห็นของครูโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรกับครูโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนเดียวกับโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตร เกี่ยวกับการนำแนวปฎิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไปใช้ในโรงเรียนประถมศึกษา 3. เพื่อศึกษาปัญหา อุปสรรค เกี่ยวกับการนำแนวปฎิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรประถมศึกษาไปใช้ในโรงเรียนประถมศึกษา สมมุติฐานของการวิจัย 1. ความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตร กับผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนเดียวกับโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไม่แตกต่างกัน 2. ความคิดเห็นของครูโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตร กับครูโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนเดียวกับโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไม่แตกต่างกัน วิธีดำเนินการวิจัย กลุ่มตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้มีทั้งหมด 1,028 คน ประกอบด้วย บุคลากรโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตร 436 คน เป็นผู้บริหาร 133 คน และครู 303 คน และบุคลากรโรงเรียนประถมศึกษาในกลุ่ม 592 คน เป็นผู้บริหาร 269 และครู 323 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น มีทั้งแบบสำรวจรายการ แบบมาตราส่วนประเมินค่า และแบบปลายเปิด แบบสอบถามส่งไป 1,259 ฉบับ ได้รับกลับคืน 1,028 ฉบับ คิดเป็นร้อยละ 81.65 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติค่าความถี่ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที (t – test) สรุปผลการวิจัย 1. ผู้บริหารและครูโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรเห็นว่า โรงเรียนประถมศึกษาในกลุ่มสามารถนำแนวปฎิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไปใช้ได้ในระดับมาก ยกเว้นด้านการจัดกิจกรรมที่ดีเด่นซึ่งได้ในระดับปานกลาง ผู้บริหารและครูโรงเรียนในกลุ่มเห็นว่า โรงเรียนประถมศึกษาในกลุ่มสามารถนำแนวปฎิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรได้ในระดับปานกลางทุกๆด้าน 2. ผู้บริหารโรงเรียนทั้งสองกลุ่มเห็นว่า การนำแนวปฎิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไปใช้ในโรงเรียน ด้านการจัดอาคารสถานที่และบริเวณทั่วไป และด้านการจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณลักษณะที่ดีแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และด้านการจัดกิจกรรมที่ดีเด่น มีความเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนด้านการพัฒนาบุคลากรในโรงเรียนและด้านการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ผู้บริหารทั้งสองกลุ่มมีความเห็นไม่แตกต่างกัน ความคิดเห็นของครูทั้งสองกลุ่มเกี่ยวกับการนำแนวปฎิบัติของโรงเรียนผู้นำหลักสูตรไปใช้ในโรงเรียนในกลุ่มด้านการพัฒนาบุคลากรในโรงเรียน ด้านการจัดกิจกรรมการเรียน การสอน และด้านการจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณลักษณะที่ดีแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านการจัดอาคารสถานที่และบริเวณทั่วไป และด้านการจัดกิจกรรมที่ดีเด่น มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3. ปัญหาในการนำแนวปฎิบัติของโรงเรียนผู้นำหลักสูตรไปใช้ในโรงเรียนในกลุ่มคืองบประมาณไม่เพียงพอ ครูขาดความรู้ความเข้าใจ นักเรียนยังไม่พร้อม และไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองนักเรียน
Abstract: purposes 1. To study school administrators’ and teachers’ opinions concerning the implementation of the principles and practices use in pioneer school in the other primary schools. 2. To compare the opinions of pioneer schools’ administrators and the opinions of other schools’ administrators concerning the implementation of the principles and practices use in the pioneer’ schools in the other primary schools. 3. To study the problems concerning the implementation of the principles used in the pioneer schools in the other primary schools. Hypotheses 1. There is no significant difference between the opinions of the pioneer schools’ administrators and those of other school administrators. 2. There is no significant between opinions of the pioneers schools’ teachers and those of other school teachers. Methods and Procedures The number of sample of this study was 1,028 persons, comprising 463 persons from the pioneer schools, they were 133 administrators and 303 teachers, and persons from the primary schools which they were 269 administrators and 323 teachers from the same cluster. The instrument used for collecting data is a set of questionnaire which consisted of check list, rating – scale, and open – ended type, from the 1,259 mailed questionnaire sent sample respondents 1,028 were completed and returned. Data analysis and processing were conducted by using frequency, percentage, arithmetic mean, standard deviation and t- test. Findings 1. School administrators and teachers in the pioneer schools thought that primary schools in their cluster could apply all activities related to principles and practices in the pioneer schools’ handbook to their daily practices in schools at a high level except on organizing the school outstanding activities which they thought could be followed at a moderate level. However, school administrators and teachers in the primary schools participating in the Pioneer School Project thought that all activities stated in the handbook could be followed at a moderate level. 2.Regarding the application of principles and practices used in the pioneer schools’ administrators on “ managing the school buildings and ground” and “organizing the activities to promote good characteristics” both groups significant difference of opinion at .05 and at .01 level on “organizing the school’s outstanding activities”. Both groups of administrators express non- significant difference of opinions on “developing schools” personnel” and “conducting classroom activities . Teachers in both groups expressed significant differences of opinions at .05 level on “developing the schools’ personnel”, “conducting classroom activities”, and “organizing the activities to promote good characteristics”, and at .01 level on “managing the school buildings and ground” and “organizing the schools’ outstanding activities”. 3. Problems found in implementing the pioneer schools’ principles and practices : lack of sufficient financial support, large number of teachers’ did not understand project principles of students participate in the project activities and insufficient parents cooperation.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2528
Modified: 2561-05-16
Issued: 2561-05-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9745644056
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Wirot_Mo_front.pdf 743.03 KB1 2022-08-31 00:16:06
2 Wirot_Mo_ch1.pdf 707.48 KB
3 Wirot_Mo_ch2.pdf 791.39 KB2 2025-10-01 15:35:20
4 Wirot_Mo_ch3.pdf 414.69 KB
5 Wirot_Mo_ch4.pdf 4.38 MB
6 Wirot_Mo_ch5.pdf 820.52 KB
7 Wirot_Mo_back.pdf 1.81 MB
ใช้เวลา
0.037661 วินาที

สวัสดิ์ จงกล
Title Creator Type and Date Create
วัฒนธรรมองค์การในการปฏิบัติงานของโรงเรียนคาทอลิก สังกัดอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
นฤมล สัตยานุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพย์ติดของ ผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา ในกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
ประทุม นวลเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานธุรการของโรงเรียนเอกชนประเภทสามัญศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
สารี สุพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานบริการของโรงเรียนอนุบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
สินีนาถ โพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศการศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับสภาพและความต้องการของท้องถิ่น ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา : กรณีศึกษาในจังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
อนันต์ ทองสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนในการนำบุตรหลานเข้าเรียน ในโรงเรียนเอกชนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
ภูษิตย์ วงษ์เล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานตามโครงการรับรองมาตรฐานคุณภาพการศึกษา ของโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
สุนันท์ มีนมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา ในเขตการศึกษา 1
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
วิทวัส ตะวันธรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองเกี่ยวกับการบริหารการศึกษา โรงเรียนเอกชนในระดับประถมศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนศิริวัฒน์วิทยา บางเขน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
ศิริพร ยิ้มย่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
ปรีดา บุณยะโหตระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแห่งความคงอยู่ของโรงเรียนเอกชนประเภทสามัญศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
อำไพพณ เล็กสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน เขตการศึกษา 7
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
อำนวย แย้มสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานธุรการในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
บุญชู กระดิ่งสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานโรงเรียนจ่าอากาศ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
รณรงค์ ทากาบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการใช้หลักสูตรคหกรรมศาสตร์ระดับปริญาตรี พุทธศักราช 2524 ในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สุจรรยา สุวรรณคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้นำ ความเป็นผู้นำทางวิชาการ และความพึงพอใจในงานกับความสำเร็จในการบริหารงานวิชาการ ของผู้บริหารฝ่ายวิชาการ โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
สุดาวัลย์ โสตะจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบฝึกเพื่อซ่อมเสริมการอ่านออกเสียงตัวสะกดภาษาไทย สำหรับนักเรียนชาวเขาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล
นุจารี นนทรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดนครปฐม ที่มีต่อการใช้ภาษาไทยของสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล;สุภากร ราชากรกิจ;สมสุดา ผู้พัฒน์;บุญเรียง ขจรศิลป์
กิ่งกาญจน์ หลิมวาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของนักศึกษาเกี่ยวกับการจัดการศึกษา ในโรงเรียนเอกชนอาชีวศึกษาประเภทวิชาบริหารธุรกิจ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมศักดิ์ วิราพร;บรรเทา กิตติศักดิ์;สวัสดิ์ จงกล;บุญเรียง ขจรศิลป์
จารุพร แก้วมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานกิจการนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำเนาว์ ขจรศิลป์;สวัสดิ์ จงกล;บุญเรียง ขจรศิลป์
ชัยพร มะลิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร โซน 1
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล;ประทีป สยามชัย;อรวรรณ สุนทรชัย;บุญเรียง ขจรศิลป์
ทำนุ นะราย
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิธีแก้ปัญหาความขัดแย้งของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา ในเขตการศึกษา 1
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล;ประทีป สยามชัย;ยุพา วีระไวทยะ;มธุรส จงชัยกิจ
บงกช ยุวนะเตมีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาธรรมจริยา 4 ประการของครูในโรงเรียนมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักร ในประเทศไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำเนาว์ ขจรศิลป์;สมศักดิ์ วิราพร;สวัสดิ์ จงกล
พรรณมหา วุฒิวโรภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริหารของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำเนาว์ ขจรศิลป์;สวัสดิ์ จงกล;บุญเรียง ขจรศิลป์
พิชัย ก้อนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดการศึกษาโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล;สมศักดิ์ วิราพร;บรรเทา กิตติศักดิ์
วาภรณ์ นพคุณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนเพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชนกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บรรเทา กิตติศักดิ์;อาภา เสถียรสวัสดิ์;สวัสดิ์ จงกล
วาณี พุ่มแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กำลังขวัญในการปฏิบัติงานของครูผู้สอนโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำเนาว์ ขจรศิลป์;สวัสดิ์ จงกล;บุญเรียง ขจรศิลป์
สมนึก สวนอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจเกี่ยวกับสวัสดิการของครูโรงเรียนเอกชน ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล;บรรเทา กิตติศักดิ์;พนิต เข็มทอง
สัญญา บุณยะโหตระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการนิเทศการสอนของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำเนาว์ ขจรศิลป์;สมศักดิ์ วิราพร;สวัสดิ์ จงกล
สินสุดา ภักดีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อาภา เสถียรสวัสดิ์;สวัสดิ์ จงกล;บรรเทา กิตติศักดิ์
สุชาดา ขำหรุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานของโรงเรียนที่จัดการศึกษา ระดับก่อนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำเนาว์ ขจรศิลป์;ประทีป สยามชัย;สวัสดิ์ จงกล
สุชาติ ตันติมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทและแนวการปฏิบัติของคณะกรรมการอำนวนการโรงเรียนเอกชน ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมศักดิ์ วิราพร;บรรเทา กิตติศักดิ์;สวัสดิ์ จงกล
สุภัทรา ชูศรีเพริศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จากการฝึกทักษะการอ่านทำนองเสนาะโคลงสี่สุภาพ เรื่อง นิราศนรินทร์ ด้วยบทเรียนสไลด์ประกอบเสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อัจฉรา ธนะมัย;จงกล แก่นเพิ่ม;สวัสดิ์ จงกล
เอกลักษณ์ สุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณค่าหนังสืออ่านนอกเวลาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของครูและนักเรียนโรงเรียนประถมศึกษา ในจงหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ จงกล;รุ่ง เจนจิต;ยุพา นันทะไชย
สมพร รัศมีสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ในการเรียนกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพด้านงานเกษตรจากหลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่าง พ.ศ. 2518
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
มนูญ เศวตศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาจริยศึกษาของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ที่เรียนจากหลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สวัสดิ์ จงกล;ศีลา จายนียโยธิน
ไพโรจน์ กลิ่นกุหลาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มทักษะวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งเรียนจากหลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
สนอง เครือมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนจากหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1 กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตชั้นประถมปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
สมบูรณ์ สว่างวรชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ที่เรียนจากหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1 พ.ศ.2518 กลุ่มทักษะภาษาไทย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
สุทธิดล โนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความคิดเห็นของครูชั้นประถมปีที่หนึ่งในการทดลองใช้หลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับร่าง ครั้งที่1 ปี พ.ศ. 2518)
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สวัสดิ์ จงกล;ศีลา จายนียโยธิน
วิเชียร เทียมเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
นโยบายการจัดการศึกษาและการขยายการศึกษาภาคบังคับของประเทศไทย พ.ศ. 2503-2520
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สวัสดิ์ จงกล;วุฒิชัย มูลศิลป์
วันทนา เลิศสินไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการสอนวิชาประชากรศึกษาด้วยการสอนโดยเน้นกระบวนการและการสอนโดยเนื้อหา
มหาวิทยาลัยมหิดล
ศุภชัย ศุกรวรรณ;ศิริชัย ชินะตังกูร;สวัสดิ์ จงกล
ดุษฎี กาฬอ่อนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริการทางวิชาการของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรระดับประถมศึกษา ในเขตการศึกษา 7
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
เตือน แพงวังทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แผนการสอนของกลุ่มสร้างเสริมลักษณะนิสัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล ;บุญมี เณรยอด
จันทนา ตั้งสุวรรณพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแทรกประชากรศึกษาในหลักสูตรสังคมศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สมคิด อิสระวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับการนำหลักสูตรไปใช้ของนักศึกษาในสหวิทยาลัยศรีอยุธยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
อุทิศ นวลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและครู ที่มีต่อการบริหารหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย พุทธศักราช 2524 ในโรงเรียนมัธยมศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
พงษ์พิศ ทะคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้นิเทศการศึกษาระดับก่อนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
มานะ เอี่ยมปิยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการใช้หลักสูตรแบบกึ่งระบบโรงเรียน ในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ศิริพร จุลบาท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานของศูนย์วิชาการกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุดรธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
วรจิตร มังคละแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533) ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
วิจิตรา บุษบา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แนวการจัดประสบการณ์ชั้นอนุบาลศึกษา ในโรงเรียนโครงการอนุบาลชนบท สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
เมธา ปรางค์แสงวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการนำภูมิปัญญาชาวบ้านมาใช้พัฒนาหลักสูตร ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
อังกูล สมคะเนย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของศูนย์พัฒนาการศึกษาระดับก่อนประถมศึกษา ตามโครงการอนุบาลชนบท สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สมมาศ ประทุมวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แนวการจัดประสบการณ์ชั้นอนุบาลศึกษาในโรงเรียนโครงการอนุบาลชนบท สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตการศึกษา 7
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ธงชัย รตโนภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานวิชาการของผู้บริหารและครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดฉะเชิงเทรา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ศิริธร สุขโขใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหา การพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับความต้องการ ของท้องถิ่นในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ศิริชัย อนันตผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เอกสารหลักสูตร และเอกสารประกอบหลักสูตรของครูอาจารย์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ภาวิตา หาญวัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรธุรกิจการท่องเที่ยวระดับอนุปริญญา ในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ยงยุทธ เกษสาคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรวิชาพระพุทธศาสนา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย พุทธศักราช 2524 ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
นุชิต ศรีอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แนวการจัดประสบการณ์ชั้นเด็กเล็กในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดกระบี่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
บังอร ภูมชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้ทรัพยากรท้องถิ่นในการพัฒนาหลักสูตรของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สมพิศ วงษ์แหยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 ระดับขั้นประถมศึกษาปีที่ 3-4 เกี่ยวกับลักษณะความเป็นพลเมืองดี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
เสกสรรค์ อรรถยานันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-2 เกี่ยวกับลักษณะความเป็นพลเมืองดี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
เชี่ยวชาญ โสมขันเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนวิชาพลศึกษาหลักสูตรมัธยมศึกษาตอน ต้น พ.ศ.2521 โรงเรียนมัธยมศึกษา กรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สวัสดิ์ จงกล
ประวิทย์ เกื้อเม่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรกลุ่มทักษะภาษาไทย ตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
นิตยา จรูญผลฐิติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการใช้แหล่งทรัพยากรในชุมชนในการบริหารงานวิชาการ ของโรงเรียนประถมศึกษาในจังหวัดบุรีรัมย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ชำนาญ วัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หลักสูตรการฝึกหัดครูประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง สายการประถมศึกษา พุทธศักราช 2524
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สงวนศักดิ์ เดชคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรนาฏศิลป์ชั้นสูง พุทธศักราช 2527
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สวัสดิ์ จงกล
จิราพร ธวัชวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูเกี่ยวกับการใช้หลักสูตร กลุ่มประสบการณ์พิเศษตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 ในโรงเรียนประถมศึกษา เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ทองใบ ทองมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรวิชาลูกเสือระดับประถมศึกษา พุทธศักราช 2528 ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปทุมธาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ปรีชา พึ่งจิตต์ตน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาและกลุ่มคนอาชีพอื่น เกี่ยวกับหลักสูตรประถมศึกษาที่เหมาะสมกับสภาพและความต้องการ ของท้องถิ่นในจังหวัดลพบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ประสิทธิ์ บุญถนอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินแผนการสอนวิชาภาษาไทย ท.605 และ ท.606 ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย พุทธศักราช 2524 โดยใช้วิธีปุยซองส์เทคนิค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ปริศนา ทับกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของหลักสูตรมัธยมศึกษาในประเทศไทย ตั้งแต่ พ.ศ. 2518 ถึง พ.ศ. 2527
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สมหวัง พิธิยานุวัฒน์;สวัสดิ์ จงกล
ณรงค์ คงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประวัติศาสตร์ท้องถิ่นของหัวเมืองกาฬสินธุ์ พ.ศ. 2336 - 2450
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สมหวัง พิธิยานุวัฒน์;สวัสดิ์ จงกล
ณรงค์ คงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรวิชาอาชีพเพิ่มเติมในโรงเรียนมัธยมศึกษา ในพื้นที่เป้าหมายเพื่อการพัฒนาชนบทภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
กิติยา ดาระสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระ เพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สุรินทร์ กลีบทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานศูนย์วิชาการจังหวัดของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตการศึกษา 8
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สอาด คำมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้หลักสูตรอิสลามศึกษาระดับประถมศึกษา พุทธศักราช 2523 ในจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สุนทร ปิยะวสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรที่ส่งเสริมลักษณะความเป็นพลเมืองดี ในโรงเรียนประถมศึกษา ในความควบคุม ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สันทัด สัตยายุทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูโรงเรียนประถมศึกษา เกี่ยวกับการนำแนวปฏิบัติของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรไปใช้ ในโรงเรียนในกลุ่ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
วิโรจน์ มังคละมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิวัฒนาการกฎหมายครูในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สวัสดิ์ จงกล;ลิ้นจี่ หะวานนท์
สมยศ เม่นแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติงานด้านการนิเทศการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียน ในโครงการอนุบาลชนบท ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตการศึกษา 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
เลิศลักษณ์ สุขแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดวิชาชีพท้องถิ่นในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดนราธิวาส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ภิญโญ ใจดำรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานของครูวิชาการกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
มงคล จินตนประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานตามแผนงานจัดการศึกษาระดับประถมศึกษา ในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
อัญชลี โตอุส่าห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการดัดแปลงหลักสูตรประถมศึกษา ให้สอดคล้องกับสภาพและความต้องการของท้องถิ่น ในจังหวัดเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล;กรรณิการ์ สัจกุล
อรุณ บุญสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาในการปฏิบัติงานของศึกษานิเทศก์ สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอ เขตการศึกษา 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ณรงค์ หิตโกเมท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แนวการจัดประสบการณ์ชั้นอนุบาลศึกษาในโรงเรียนโครงการอนุบาลชนบทสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตการศึกษา 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
รัตนา สาหร่ายทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานตามโครงการปรับปรุงแผนการสอน สำหรับโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดน่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
จงรักษ์ รัตนวิฑูรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ แขนงงานเลือก วิชาช่างเครื่องปั้นดินเผาตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 ในโรงเรียนประถมศึกษาในเขตบริการของโรงเรียนวัดน้อยใน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
วันชัย สังข์น้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมของกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษาในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
พัชรี ณ ถลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของศูนย์วิชาการกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา จังหวัดพิษณุโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
โชคชัย งามสิทธิโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติงานตามหน้าที่ของกลุ่มวิชาการเทศบาล และเมืองพัทยาในปีการศึกษา 2530
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ทวีสิทธิ์ ฉิ่งแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริการทางวิชาการของครูวิชาการประจำสำนักงานกลุ่มโรงเรียน ระดับประถมศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
พลชัย จำปาสิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรพยาบาลศาสตร์พุทธศักราช 2528 ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดกองงานวิทยาลัยพยาบาลสำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
อรุณ ตั้งยุวเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของศูนย์วิชาการกลุ่มโรงเรียนดีเด่นสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดเพชรบูรณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ประคอง นันบุญตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหาร และครูเกี่ยวกับการใช้สื่อการสอนวิชาอาชีพของท้องถิ่นระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตการศึกษา 10
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
พริ้มเพรา คงธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับความต้องการของท้องถิ่น ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สวัสดิ์ จงกล
วราภรณ์ บางเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูเกี่ยวกับการใช้หลักสูตรกลุ่มทักษะ ของโรงเรียนผู้นำการใช้หลักสูตรระดับประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 ในเขตการศึกษา 7
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สวัสดิ์ จงกล
สายสมร ดีวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หลักสูตรอิสลามศึกษา ระดับประถมศึกษาพุทธศักราช 2523
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
สุรพล ทองชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดเรื่องความเป็นนานาชาติของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2459-2543 และแนวทางเพื่อการก้าวสู่ความเป็นมหาวิทยาลัยระดับนานาชาติ ตามการรับรู้ของผู้บริหารมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จุมพล พูลภัทรชีวิน;สวัสดิ์ จงกล
ศรัณย์ เลิศรักษ์มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์วัสดุหลักสูตรกลุ่มทักษะภาษาไทย ตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
นัยนา นาคะสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติงานของครูวิชาการสำนักงานกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
บุญเลิศ ยิ้มแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหาร ครูที่ปรึกษาและครูผู้สอนในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน เพื่อพัฒนาประชาธิปไตยในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดราชบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
ราตรี แออ่วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูเกี่ยวกับการใช้หลักสูตร ประกาศนียบัตรวิชาชีพพุทธศักราช 2524 ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สวัสดิ์ จงกล
ประมวล ทบบัณฑิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูประถมศึกษาเกี่ยวกับการปรับหลักสูตรประถมศึกษาให้สอดคล้องกับสภาพของท้องถิ่นในจังหวัดขอนแก่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
อุตสาห์ พาสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรวิชาภาษาฝรั่งเศส ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย พุทธศักราช 2524 ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ จงกล
มาลินี บุณยรัตพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,542
รวม 2,543 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 84,650 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 43 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 84,710 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104