วรนุช คล้ายสุบรรณ. ผลการใช้กระบวนการสอนการเขียนตามแนวคิดของบรู๊คส์ และวิทโธรต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง. ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, 2553.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการใช้กระบวนการสอนการเขียนตามแนวคิดของบรู๊คส์ และวิทโธรต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม วรนุช คล้ายสุบรรณ | นันทกา ทาวุฒิ | วิทยานิพนธ์/Thesis |