แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสำรวจความต้องการในการใช้บริการห้องสมุด ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
A survey of the Chiang Mai University faculty members' needs for library services

ThaSH: ห้องสมุดกับผู้อ่าน
ThaSH: ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา
Abstract: จุดมุ่งหมายของการวิจัยครั้งนี้เพื่อศึกษาความสนใจในการใช้ห้องสมุด ความเห็นต่อการจัดบริหารห้องสมุด ตลอดจนความต้องการให้ห้องสมุดจัดบริหารและกิจกรรมต่างๆ ของอาจารย์โดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าผลการวิจัยจะเป็นประโยชน์ต่อสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการนำผลการวิจัยไปปรับปรุงการให้บริการห้องสมุดของหอสมุดกลางและห้องสมุดคณะทั้ง ๑๑ แห่ง ให้จัดบริการได้ดีขึ้นและตรงกับความต้องการของอาจารย์ การสำรวจข้อมูลใช้ข้อมูลจากการแจกแบบสอบถามซึ่งส่งให้อาจารย์ที่ได้รับเลือกเป็นกลุ่มตัวอย่างจากคณะต่างๆ ๑๑ คณะ จำนวน ๕๕๐ คนและได้รับแบบสอบถามที่สมบูรณ์กลับคืนมา ๔๕๑ ชุด หรือร้อยละ ๘๒ ของจำนวนที่แจกทั้งหมด ผลของการวิจัยได้พบว่าอาจารย์ส่วนมากนิยมใช้หนังสือตำราภาษาต่างประเทศสำหรับการค้นคว้าวิจัยและเตรียมการสอน รองลงมาคือใช้วารสารภาษาต่างประเทศและภาษาไทยกับตำราภาษาไทยในการเข้าใช้ห้องสมุดนั้น อาจารย์นิยมใช้ห้องสมุดคณะมากกว่าหอสมุดกลาง โดยใช้ห้องสมุดคณะด้วยความถี่สัปดาห์ละ ๓ ครั้ง ใช้หอสมุดกลางสัปดาห์ละ ๑ ครั้ง และมีจำนวนผู้เข้าใช้ห้องสมุดคณะร้อยละ ๙๐.๖๒ ในขณะที่มีผู้เข้าใช้หอสมุดกลางร้อยละ๘๔.๙๒ จุดมุ่งหมายสำคัญของการเข้าใช้ห้องสมุดทั้งหอสมุดกลางและห้องสมุดคณะคือ เพื่อยืมและคืนหนังสือ ส่วนสาเหตุที่ทำให้อาจารย์ไม่อยากเข้าใช้หอสมุดกลางก็เพราะอากาศในห้องสมุดร้อนและไม่มีหนังสือที่ตรงกับความต้องการ นอกจากนั้นหอสมุดกลางยังตั้งอยู่ไกลจากคณะต่างๆ หลายคณะ ทำให้อาจารย์ไม่สะดวกต่อการเดินทางมาใช้ประกอบกับอาจารย์ส่วนมากไม่มีเวลาว่างสำหรับการเข้าใช้ห้องสมุดด้วย ในด้านความคิดเห็นของอาจารย์ที่มีต่อสภาพทั่วไป วัสดุสิ่งพิมพ์ ระเบียบการใช้ห้องสมุดและบุคลากรของหอสมุดกลางและห้องสมุดคณะนั้น อาจารย์มีความเห็นว่ามีความเหมาะสมปานกลาง ยกเว้นในด้านระเบียบการใช้ห้องสมุดของคณะวิศวกรรมศาสตร์ พยาบาลศาสตร์ เภสัชศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ซึ่งอาจารย์เห็นว่ามีความเหมาะสมมาก แต่สิ่งพิมพ์ของห้องสมุดคณะเทคนิคการแพทย์ยังมีความเหมาะสมน้อย จากการวิจัยได้พบว่าอาจารย์จำนวนมากไม่เคยใช้บริการหลายประเภทของหอสมุดกลางและไม่ทราบว่ามีบริการเหล่านั้นในห้องสมุดด้วย เช่นบริการยืมระหว่างห้องสมุดและบริหารโสตทัศนะวัสดุอุปกรณ์ บริการที่อาจารย์นิยมใช้มากที่สุดคือ บริการยืมหนังสือ รองลงมาคือใช้บริการหนังสือสำรองและบริการถ่ายเอกสาร ซึ่งสองบริการหลังนี้อาจารย์ต้องการให้ปรับปรุงมากที่สุดด้วย สำหรับบริการที่อาจารย์ต้องการให้จัดเพิ่มขึ้นนั้นได้แก่ บริการจัดทำรายชื่อหนังสือใหม่พร้อมบรรณนิทัศน์ บริการหมุนเวียนวารสารทางวิชากรแก่อาจารย์ภาควิชาต่างๆ การจัดทำคู่มือแนะนำวิธีใช้หนังสือสิ่งพิมพ์ที่มีวิธีใช้ยุ่งยาก ตลอดจนการถ่ายสำเนาสารบัญบทความทางวิชาการของวารสารฉบับใหม่ด้วย ซึ่งสรุปผลการวิจัยได้ว่า อาจารย์ต้องการให้ห้องสมุดจัดบริการและกิจกรรมที่เหมาะสมต่อสภาพการเรียน การสอนของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และโดยเฉพาะบริการสำหรับอาจารย์นั้นควรเป็นบริการแบบเข้าถึงตัวผู้ใช้ให้มากที่สุด ข้อเสนอแนะสำหรับห้องสมุดของผู้วิจัยคือ สำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ควรนำผลการวิจัยครั้งนี้ไปพิจารณาปรับปรุงการจัดบริการและกิจกรรมของห้องสมุดให้เหมาะสมตามความต้องการของอาจารย์ และควรให้มีการประชาสัมพันธ์บริการ และกิจกรรมของห้องสมุดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ข้อเสนอแนะสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัยคือ ควรพิจารณาจัดสรรงบประมาณสำหรับห้องสมุดให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อสามารถให้บริการแก่อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Abstract: The main purposes of this thesis are to study the interest of the Chiang Mai University faculty member in using the library, to obtain opinions about the services offered by the library, and to find out their needs for library services and activities exclusively provided for their own group. The data for this survey were collected from 451 completed questionnaires or 82 percent of the total of 550 sent to the sampled population selected from the whole faculty members of eleven faculties. The research findings are as follows: the majority of the faculty members uses foreign textbooks, foreign and Thai journals, and Thai textbooks respectively in their research and lesson planning. Faculty libraries are preferred to the central library—the former being used three times a week while the latter, only once a week. A greater percentage of the faculty members (90.62 percent) uses the faculty libraries while a smaller one (84.92 percent) attends the central library. The main objectives of using both the central and the faculty libraries are to borrow and to return book. The factors that discourage the faculty members from using the central library are the heat, the unavailability of needed books, the difficulty in travelling to and from the central library due to its great distance from many faculties, and the lack of spare time. The buildings, materials, facilities, regulations and staffs of both libraries are rated fair except for the library regulations of the Faculties of Engineering, Nursing, Pharmacy, and Science libraries which are considered very appropriate. The faculty members think that the books and documents housed in the Faculty of Associated Medical Science Library are rather less suitable. This research has discovered that many faculty members have neither used nor been aware of some services offered in the central library such as the interlibrary loan services and the audio-visual materials services. The heavily used service is that of circulation, followed by the reserve book service and the photocopying service. The faculty members want the latter two services to be further improved as much as possible. Additional services desired by the faculty members are the preparation of a selective annotated list of recent library acquisitions, the routing of new issues of academic journals to requesting departments, the preparation of a manual facilitating the use of some complicated library materials, and the dissemination of photocopies of the tables of contents of most recently acquired journals. It can be concluded that the faculty members want the library to offer services and activities which are appropriate to the learning and teaching situation at Chiang Mai University. They especially wish to see that the provided services are those that reach individual users at the most. The researcher recommends that the Chiang Mai University Library system uses the results of this research as guidelines for improving their services and activities in order to meet the needs of the faculty member and that wider publicity of such services and activities should be exercised as much as possible. Finally, the University administration should allocate more funds to the library so that more effective services can be provided to the students and the faculty members.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2521
Modified: 2561-06-04
Issued: 2561-04-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/23574
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Tadsanee_Kh_front[1].pdf 685.84 KB7 2024-01-11 11:12:18
2 Tadsanee_Kh_ch1[1].pdf 1.09 MB10 2024-03-16 21:08:52
3 Tadsanee_Kh_ch2[1].pdf 3 MB7 2024-03-20 09:30:32
4 Tadsanee_Kh_ch3[1].pdf 515.15 KB3 2024-03-20 09:31:03
5 Tadsanee_Kh_ch4[1].pdf 3.93 MB
6 Tadsanee_Kh_ch5[1].pdf 896.2 KB2 2024-01-11 11:10:36
7 Tadsanee_Kh_back[1].pdf 1.06 MB4 2024-03-06 12:42:18
ใช้เวลา
0.028941 วินาที

ทัศนีย์ ขวัญสุวรรณ
กล่อมจิตต์ พลายเวช
Title Creator Type and Date Create
การศึกษารูปแบบและวิเคราะห์เนื้อหาวารสารภาษาไทยสำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรทิพย์ วินิจสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจการอ่านของนิสิตชั้นปีที่ 3 และปีที่ 4 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประคอง กรรณสูต;กล่อมจิตต์ พลายเวช
สุธันนี กี่ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนต้นที่มีต่อหนังสือ สำหรับเด็กที่ผลิตออกมาในประเทศไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2520-2522
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
ปัทมา สมพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หนังสือภาษาไทยสำหรับเด็กฉบับชนะการประกวดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520-พ.ศ. 2523
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
กล่อมจิตต์ พลายเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความสนใจในการอ่านของนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประคอง กรรณฑูต;กล่อมจิตต์ พลายเวช
อัญชลี แช่มชูกลิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแลกเปลี่ยนสิ่งพิมพ์ในห้องสมุดมหาวิทยาลัยของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
ศรีสุภา สายสุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วารสารศิลปะของอาจารย์และนักศึกษาศิลปะในมหาวิทยาลัยของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
อัจฉรา พิมพ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกซื้อหนังสือของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
นิพรรณ ทัฬหะกุลธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานและการใช้บริการกฤตภาคในห้องสมุดโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
ชลลดา พงศ์พัฒนโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหาและการใช้หนังสือห้องสมุดบริติชเคาน์ซิล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
จีรวรรณ ชุ่มอินทรจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหนังสือในสาขาวิทยาศาสตร์ ของหอสมุดกลางมหาวิทยาลัยขอนแก่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;กล่อมจิตต์ พลายเวช
เพ็ญพันธ์ เพชรศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
หนังสือกลอนเปล่าที่พิมพ์ในประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ.2526 ถึง 2529
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Apinun Kamkeaw;กล่อมจิตต์ พลายเวช
อภินันท์ แกมแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาในโรงเรียนรัฐบาล เขตกรุงเทพมหานครต่อนิตยสารการ์ตูน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
เรืองสิริ นิชรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
หนังสือนวนิยายแปลสำหรับวัยรุ่น ที่พิมพ์ในประเทศไทย พ.ศ. 2526-2531
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
วไลพร เจนสาริกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของเด็กวัย 9 ถึง 14 ปี ต่อหนังสือภาษาไทยสำหรับเด็กฉบับชนะการประกวด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524-พ.ศ. 2527
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
เพ็ญประภา กฤตยานวัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาหนังสือสำหรับเด็กที่แปลเป็นภาษาไทย พ.ศ. 2520-พ.ศ. 2525
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
จันทนีย์ พานิชผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเล่าเรื่องหนังสือต่ออัตราการยืมหนังสือในห้องสมุดโรงเรียน ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 3 ในโรงเรียนอนุบาลสามเสน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช ;นโรตม์ ปาลกวงศ์ ณ อยุธยา
มัลลิกา เอี่ยมละออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาด้านวัฒนธรรมไทยจากหนังสือสำหรับเด็ก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 - พ.ศ. 2524
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
นุชรี ตรีโลจน์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความต้องการในการใช้บริการห้องสมุด ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทัศนีย์ ขวัญสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตหนังสือประเภทตำราของสำนักพิมพ์เอกชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
จงดี ปิยะศิรินนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บริการและกิจกรรมของห้องสมุดกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปัตตานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
รักไทย อรุณรัตตโนภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอ่านหนังสือการ์ตูนที่แปลจากภาษาญี่ปุ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
พรทิพย์ เอื้ออภัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสภาพครอบครัวที่มีต่อการอ่าน ของเด็กนักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 โรงเรียนสายน้ำทิพย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
สหัทยา ชินสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 และประถมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสาธิตของมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยครู ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
สุพร วงศ์สุนทรเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสนใจในการอ่านของนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;วิเชียร เกตุสิงห์
คณิตา อินทรสูต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเนื้อหานวนิยายรักของไทยที่ตีพิมพ์ในช่วงปี พ.ศ. 2527-2530
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
นิภา ภคธารา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของนักเรียนโรงเรียนมัธยม สังกัดกรมสามัญศึกษาต่อนิตยสารวัยรุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
พัชรินทร์ แก้วเกียรติยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชีวประวัติและผลงานวรรณกรรมของ ม.ล. ศรีฟ้า มหาวรรณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;ประคอง กรรณสูต
ฐานินี แจ่มจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความสนใจการอ่านของครูในโรงเรียนรัฐบาล ระดับมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;ประคอง กรรณสูต
อุไร ชุ่มเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหาหนังสือของห้องสมุดมหาวิทยาลัยในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Poonsuk Sripirom;กล่อมจิตต์ พลายเวช
พูลสุข ศรีภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
หนังสือสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนที่พิมพ์ในประเทศไทยตั้งแต่ พศ 2526-2530
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;กล่อมจิตต์ พลายเวช
สุดารัตน์ พงษ์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราห์เนื้อหาหนังสือสำหรับเด็อายุตั้งแต่ 6 ถึง 12 ปี ที่พิมพ์ในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2515 ถึง พ.ศ. 2519
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;ประคอง กรรณสูต
กฤษณา ผลชีวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานด้านบริการสำหรับเด็กของห้องสมุดประชาชน ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
กฤติยา อัตถากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาวรรณกรรมญี่ปุ่น ที่แปลเป็นภาษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช
นัยนา จิตรรังสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พวงแก้ว ปุณยกนก
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบอัตราการตอบกลับและความจริงใจในการตอบกลับแบบสอบถามทางอินเตอร์เน็ต ที่มีวิธีการส่งเทคนิคการติดตาม และเนื้อหาที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชยการ คีรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาจำนวนผู้ประเมินและจำนวนงานเขียนที่เหมาะสมเมื่อใช้เกณฑ์การให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปวีณา ปีอาทิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมที่เหมาะสมสำหรับการประเมินการทำงานกลุ่มของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทินี ภุมรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคการประเมินในชั้นเรียนตามแนวคิดของแองเจลโลและครอส เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิจารณญาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทิกา นาคฉายา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดประเภทบุคคลตามตัวบ่งชี้ของ ไมเออร์ บริกส์ ฟอร์ม เอ็ม (ภาษาไทย) สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ศิริกัญญา ปัณฑิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินเป้าหมายการสอนของครูฉบับภาษาไทยตามแนวคิดของแองเจโลและครอสสำหรับครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฐมพร ตู้บรรเทิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสอดคล้องในการตัดสินคะแนนจุดตัด ระหว่างวิธีของแองกอฟ วิธีของนีเดลสกี และวิธีของอิมพาราและเพลค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิภารัตน์ ศรีบุตรตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการสอบความก้าวหน้าวิชาภาษาอังกฤษ โดยใช้คอมพิวเตอร์ที่ให้ผลวินิจฉัยป้อนกลับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยาพร ขาวสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานห้องสมุดของรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงคมนาคม และกระทรวงมหาดไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศจี จันทวิมล;พวงแก้ว ปุณยกนก
ลออ ประภาสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบ ที่เรียงสถานการณ์และข้อคำถามแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุทัศน์ ลักษณะวิลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์พื้นฐาน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง ที่มีระดับความคาดหวังและการได้รับข้อมูลป้อนกลับที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ดวงจิต ปูรณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนคำตอบในการทำข้อสอบชนิดเลือกตอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กานดา ทองวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดตั้งศูนย์สิ่งพิมพ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อัมพร ทีขะระ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จุฑามาศ พุ่มฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบและวิเคราะห์เนื้อหาวารสารภาษาไทยสำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรทิพย์ วินิจสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครู เมื่อบริหารการประเมินและคำชี้แจงแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
เยาวณา ยอดพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะหน้าที่การงานของอาจารย์ประจำในมหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฤศณา ภูวนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;วาสนา โกวิทยา
อมรรัตน์ แกมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครูก่อน และหลังการรู้ผลสัมฤทธิ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
อมรรัตน์ อสัมภินวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
มโนภาพและความคาดหวังของครูต่อคุรุสภา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;สุรัฐ ศิลปอนันต์
อาภรณ์ บางเจริญพรพงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการประเมินการปฏิบัติงานสอนของครู ระหว่างการประเมินตนเองกับการประเมินแบบ 360 องศา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
อนงค์พร พะวรรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบอัตนัยประยุกต์วัดสมรรถนะทางวิชาชีพพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยะรัตน์ ประมวลทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดทักษะการจัดการสำหรับนักเรียนระดับอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วรรณวิมล ฉัตรวรกิจพาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินตนเองด้านการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานระดับคุณภาพ สำหรับครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัชนีวรรณ สงชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้แบบสอบ เอ็ม อี คิว ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วงษ์สันติ แสงดอกไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของจำนวนตัวเลือกที่มีต่อค่าฟังก์ชันสารสนเทศ ของแบบสอบเลือกตอบแบบถูกผิดในระดับการศึกษาที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พัชรี มีวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์แบบจำลองเคาน์ทิแนนซ์ของสเตค ในการประเมินโครงการเติมความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กฤติยา วงศ์ก้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการสอบทางคลินิกเชิงโครงสร้างแบบปรนัย ในการวัดทักษะทางคลินิกสำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รุ่งนภา นาคะภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคนิคการคิดออกเสียงเป็นเครื่องมือในการวินิจฉัยความสามารถ ในการแก้ปัญหาโจทย์คณิตศาสตร์เพื่อจัดสอนซ่อมเสริม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดารัตน์ มนต์นิมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ชนิด เลือกตอบที่มีจำนวนตัวเลือกของข้อกระทงแตกต่างกัน ในวิชาฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิชัย สินวัฒนาพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;จินตนา ยูนิพันธุ์
อาภรณ์ ชูดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบแบบสอบการคิดวิจารณญาณของวัตสันและเกลเชอร์ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ประเทืองทิพย์ นวพรไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบแบบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทิพย์วรรณ มูลทองชุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลของการประเมินประสิทธิภาพการสอน ของครูผู้สอนในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่ประเมินโดยตนเอง เพื่อนร่วมงาน และนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิโรจน์ คำนึงคุณากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโครงการพัฒนาและส่งเสริม ผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกับนักเรียนร่วมชั้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;อนันต์ จันทร์กวี
บุบผา อนันตรศิริชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพสัมพัทธ์และค่าความเที่ยง ของแบบสอบแบบเลือกตอบที่มีรูปแบบตัวเลือกแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
จิราพร เนียมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการอ่านโดยการขีดเส้นใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุพรรณี ปาจรียพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของสภาพแวดล้อมทางปัญญา กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พีระ สมุทรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการตัดสินข้อกระทงของมาตรทัศนคติแบบเธอร์สโตน ของผู้ตัดสินที่มีทัศนคติต่อวิชาชีพครูแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ราตรี นันทสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าความเที่ยง ความตรง และอำนาจจำแนกของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่ใช้คำสั่ง และวิธีการให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ทวี ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสนใจในการอ่านและการใช้ห้องสมุดของนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า วิทยาเขตเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วลัยพร เหมะรัชตะ;พวงแก้ว ปุณยกนก
วรสิริ ธรรมประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้ทรัพยากรห้องสมุดเพื่อการเขียนตำราของคณาจารย์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตพิษณุโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณพิมล กุุลบุญ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จินตนา กระแสชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีขั้นพัฒนาการความคิดแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัตนาพร ตันสิทธิแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเกณฑ์ประเมินงานวัดผลการศึกษา โรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวัจนา เล็กสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจสถานภาพการทำงานของบัณฑิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล อังควานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สหสัมพันธ์พหูคูณระหว่างองค์ประกอบด้านเชาวน์ปัญญา ปัญหาส่วนตัว นิสัยและทัศนคติทางการเรียน กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ว่องวาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แบบสอบการตัดสินใจเชิงศิลปะของไมเออต์ กับผู้ที่เรียนศิลปะระดับต่างๆ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวรรณ นาควิบูลย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความต้องการในการใช้บริการห้องสมุด ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทัศนีย์ ขวัญสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบอัตราการรายงานตัว อัตราการออกกลางคัน ภูมิหลัง ทางการศึกษาเศรษฐกิจและสังคม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อมหาวิทยาลัยของนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกโดยวิธีรับตรงกับวิธีรับรวม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รุ่นปีการศึกษา 2527-2531
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กัลยา อนุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ที่สอบคัดเลือกด้วยวิธีต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชิดชนก เชิงเชาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบเลือกตอบชนิดคำตอบถูกตัวเดียว คำตอบถูกไม่จำกัดและคำตอบรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กมลทิพย์ อธิการยานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถภาพของครูช่างเชื่อมและโลหะแผ่น ตามการรับรู้ของตนเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุรินทร์ สุวานิโช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โมเดลโลจิสติกเพื่อพัฒนาแบบสอบอิงโดเมน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
ศรินทิพย์ แก้วมหาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพแบบสอบเลือกตอบและแบบสอบโคลซในการวัดมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
โกวิทย์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลัง สภาพปัญหาส่วนตัวและสภาพแวดล้อมทางบ้าน กับความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชัยณรงค์ หลายสุทธิสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลพฤติกรรมการสอนตามการรับรู้ของอาจารย์ที่ผ่านการประชุมจากโครงการประชุมปฏิบัติการและสัมมนาของหน่วยพัฒนาคณาจารย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สมนึก เจาวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่มีรูปแบบ ของตัวเลือกแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นิรมล บุญตะรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพของแบบสอบเอ็มอีคิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เจนการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชีวประวัติและผลงานของ ประยูร จรรยาวงษ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตร พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ธนะผลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบบางประการที่เกี่ยวข้องกับสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พิศเพลิน เขียวหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดัดแปลงแบบสำรวจทัศนคติครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พวงผกา ตัณฑดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางอารมณ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรรณพร เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดจิตสำนึกต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชนบท สำหรับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เฉวียงหงส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปุญชรัสมิ์ เต็มชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบตามระดับความสามารถ ในวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ระพีพรรณ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการวัดกระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการคิดออกเสียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สิริมาศ สิทธิหล่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบสมรรถภาพเชิงวิชาชีพการตลาดของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ราชัย ฉ่ำทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดการคิดวิจารณญาณตามแนวคิดของเดอโบโน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุกัญญา ชาญพนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาฟอร์มข้อสอบและโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพื่อผลิตข้อสอบทักษะการคำนวณพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
วันเพ็ญ วิงวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบการคิดวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ชาลิณี เอี่ยมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบวัดจิตพิสัยกลุ่มสร้างเสริมลักษณะนิสัย ระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
บุญทอง บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,262
รวม 1,265 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 2,125 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 2,130 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28