แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรี
Brand image contributing to brand loyalty in S-26 powder milk of consumers in Pattaya area, Chon Buri province

ThaSH: นมผง -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
ThaSH: ความภักดีของลูกค้า
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
Abstract: การวิจัยนี้เพื่อศึกษาภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริโภคในเขดพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ผลการศึกยา พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 30-39 ปี ศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพรับราชการ/ รัฐวิสาหกิจ มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนระหว่าง 30,001-40,000 บาท รู้จักนมผง ร-26 เป็นอย่างดี ผู้บริโภครู้สึกว่า นมผง S-26 มีรากาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า นมผง S-26 สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านเบบี้ช็อปและห้างสรรพสินค้าทั่วไป การแจกของแถม (Prenium) จะเป็นแรงจูงใจทำให้ซื้อนมผง S-26 มากขึ้น นมผง S-26 มีสารอาหารที่ช่วยต่อค้นอนุมูลอิสระ นมผง S-26 ช่วยให้ลูกน้อยมีพัฒนาการที่ดี นมผง S-2 คุ้มค่ากว่านมผงยี่ห้ออื่น ๆ และผู้บริโภคจะพูดถึงผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ในทางที่ดี ผลการทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 พบว่า 1. เพศ ผู้บริโภคที่มีเพศ ต่างกัน มีระดับความจงรักภักดีของลูกก้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์นมผง ร-26 โดขรวม ไม่แดกต่างกัน และ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนผู้บริโภคที่มีอายุ ต่างกัน มีระดับความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์นมผง S-26 โดยรวม แตกต่างกัน 2. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด มีความสัมพันธ์กับระดับวามจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์นมผง S-26 โดยมีค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์สูงสุด คือ ด้านสถานที่จัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการส่งเสริมการขายอยู่ในระดับสูง และปานกลาง ให้ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ (R) เท่ากับ 0.683 และให้ค่าสัมประสิทธิ์การตัดสินใจ (R Square) เท่ากับ 0.466 มีความสัมพันธ์ในทางบวก โดยตัวแปรอิสระร่วมกันพยากรณ์ตัวแปรตามได้ร้อยละ 46.1 3. ปัจจัยภาพลักษณ์ต่อตราสินค้า มีความสัมพันธ์กับระดับความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อ ผลิตภัณฑ์นมผง S-26 โดยมีค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์สูงสุด คือ ด้านกวามคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ S-26 ด้านนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ร-26 และด้านคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ S-26 อยู่ในระดับสูง และ ปานกลาง ให้ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ (R) เท่ากับ 0.635 และให้ค่าสัมประสิทธิ์การตัดสินใจ (R Square) เท่ากับ 0.403 มีความสัมพันธ์ในทางบวก โดยตัวแปรอิสระร่วมกันพยากรณ์ตัวแปรตาม ได้ร้อยละ 39.8
Abstract: The study attempts to study brand image affecting to brand loyalty in S-26 powder milk of consumers in Pattaya area, Chon Buri Province. It was found that the majority of the consumers were females, were in the age of 30-39, obtained bachelor degree, were government officials/ worked for private sectors, earned the average monthly income of 30,001-40,000 baht, and learned S-26 powder milk well. The consumers perceived that the price of S-26 powder milk was appropriate to its quality whilst it was available in baby shop and general department stores. Providing premium gifts could motivate consumers to buy more. In addition, the nutrients in S-26 powder milk were Antioxidants and S-26 powder milk could help improve children development. S-26 powder milk then was worthier than other brands of powdered milk. Moreover, consumers frequently mentioned S-26 powder milk in a good way. The results from proving hypothesis at the statistically significant level of 0.05 showed that 1. Gender-Consumers with different gender had a level of loyalty toward S-26 powder milk in overall with no difference whilst consumers with different age had the different level of loyalty toward S-26 powder milk in overall. 2. Marketing mix factors correlated with the level of loyalty toward S-26 powder milk with the highest Correlation Coefficient value. In other words, place, product, and promotion were at the high and moderate level with Correlation Coefficient (R) of 0.683, R Square (R2 ) of 0.466, which positively related with independent variables to predict the dependent variables at 46.1 per cent. 3. Brand image factors correlated with the level of customers' loyalty toward S-26 powder milk with the highest Correlation Coefficient value. In other words, worth for the money of S-26 powder milk, quality of S-26 powder milk, and advantage of S-26 powder milk were at high and moderate level with Correlation Coefficient (R) of 0.635, R Square (R2 ) of 0.403, which positively related with independent variables to predict the dependent variables at 39.8 per cent.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2558
Modified: 2565-02-07
Issued: 2561-02-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.8342 อ373ภ
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ชลบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 56710158.pdf 2.98 MB5 2024-07-25 16:39:37
ใช้เวลา
0.022991 วินาที

อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา
ยอดยิ่ง ธนทวี
Title Creator Type and Date Create
การตอบสนองของราคาหลักทรัพย์ต่อบทวิเคราะห์ของนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ศศิวรรณ กำจรกิจไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผู้ถือหุ้นกับการถือครองเงินสดของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
นัฐตราภรณ์ ลิ้มสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านสินเชื่อธุรกิจของลูกค้า กรณีศึกษา: สำนักงานธุรกิจ ถนนพระยาสัจจา (ชลบุรี) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ชัยรัชต์ สันติเศรษฐชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจผลิตส่วนประกอบกล่องกระดาษลูกฟูกในจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษา บริษัท ไทยคอนเทนเนอร์ (ทีซีซี) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
เติมรักษ์ มั่งคั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนของโครงการจ้างเลี้ยงสุกรพันธุ์ ในโรงเรือนปิด เขตอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
อรนิตย์ ทวีขจรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบต้นทุนและผลตอบแทนจากการปลูกยางพารา ระหว่างการผลิตและจำหน่ายเป็น น้ำยางสดและยางพาราแผ่นดิบของเกษตรกรสวนยางพาราในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
วรวรรณ แวววับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการซื้อหุ้นคืนต่อราคาหุ้นและสภาพคล่องของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ขนิษฐา จิตสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผู้ถือหุ้นกับมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ณัฐนันท์ สุรวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผู้ถือหุ้นกับนโยบายเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้แห่งประเทศสาธารณประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
๋Jieping Gou
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความคิดเห็น ทัศนคติ ของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ เกี่ยวกับการป้องกันและระงับอัคคีภัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
กรวิชญ์ เส้นแก้วใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุในการปฏิบัติงานกับระบบจำหน่ายและสายส่งไฟฟ้าแรงสูง แบบมีกระแสไฟฟ้า กรณีศึกษา: พนักงานช่าง (ฮอทไลน์) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ณรงค์เดช ศรีจันทร์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการของกองฝึกอบรม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
นวฉัตร มีพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของฝ่ายสื่อสารและโทรคมนาคม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
พรทิพย์ ฉุนเฉียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพการบริการ Front office การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค: กรณีศึกษา ที่ Big C จังหวัดพิษณุโลก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
จุมพล ปั้นดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคด้วยระบบ SAP
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
พรนัชชา เลิศชวลิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทสยามสมุทรโฟรเซ่นฟู้ดส จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ลออรัตน์ อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการยอมรับระบบ Self service การขอลางานของพนักงานสายงานบริหารโครงการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
อลงกรณ์ สาหร่ายเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของร้านเสริมสวยแบบออแกนิคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
สุขฤดี บุญเทียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างวงจรธุรกิจกับการจ่ายปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
นพดล สังข์ลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการขายหุ้นคลังซื้อคืนต่อสภาพคล่องของหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ธนพงศ์ ศิรไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยภายในบริษัทกับการถือเงินสดของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
พีรภัทร ลีลาชัยภัทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถือหุ้นของนักลงทุนต่างชาติต่อสภาพคล่องของหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ภูวินทร์ ซอฐานานุศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการกระจุกตัวและการกระจายตัวของผู้ถือหุ้นกับสภาพคล่องของหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
วริศรา รุ่งโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุแรงจูงใจในการลงทุนทางตรงจากต่างประเทศความเสี่ยงจากคนและทุนมนุษย์ผลิตภาพแรงงานและมูลค่าการลงทุน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;อดิศักดิ์ จันทรประภาเลิศ
เด่นชัย มีเดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อความถี่ในการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
นิพพิชฌ์ภัท สิริมณีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ Global MMOG/LE เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการด้านวัตถุดิบและการจัดส่ง กรณีศึกษา : บริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
พิทยา จรลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแรงจูงใจและความพึงพอใจในการทำงานและการลาออกของพนักงานฝ่ายการตลาด บริษัทตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
ธวัชชัย สุทธิบริหารกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัญหาของการบริหารสินค้าคงคลัง กรณีศึกษา บริษัท เฟ้ลป์ส ดอด์จ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
นฤมล วงศ์รักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
กฤษณะ ลัดดาวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตตีนกบด้วยเทคนิคการผลิตแบบลีน กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัด จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ณัฏฐณิชชา นาวินโพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แนวความคิดแบบลีนมาปรับปรุงกระบวนการทำงานของแผนกบัญชี กรณีศึกษาของ บริษัท เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น จำกัด จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
วรธิดา รัตนโค้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการให้เช่าเครื่องมือเครื่องจักร กรณีศึกษา บริษัท ABC จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ภัสวรากรณ์ วิชญ์ชินวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพนัสนิคม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
วรรธนะ เสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการทางการตลาดของน้ำมันคาโนลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
วิทยา ทวีอภิรดีภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เปรียบเทียบผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนระหว่างหลักทรัพย์ในกลุ่ม Sethd กับดัชนีต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
อนุชา วัฒนะมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการสเปรย์สีหนังให้เป็นการปรับแต่งสีศูนย์ครั้งกรณีศึกษา บริษัทผลิตหนังเบาะรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
สุธีรา ชูแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหลักธรรมาภิบาลของสหกรณ์ออมทรัพย์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ชัยวุฒิ เขมะรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์การถือหุ้นของผู้บริหารที่มีผลต่อมูลค่ากิจการของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ศิรินทร์รัตน์ สินพรหมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างคณะกรรมการกับมูลค่ากิจการของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
สุพัตรา หิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกระจุกตัวของผู้ถือหุ้นกับนโยบายการจ่ายเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
กานต์ธนิต พรหมโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดตั้งศูนย์ที่ปรึกษาหรือสถาบันการฝึกอบรมทางธุรกิจในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวของหน่วยงานจากประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
พิรุณา สุทธิสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีสารอาหารสูงในตลาดค้าชายแดน ไทย-กัมพูชา จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
สุนีย์ แสงสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการลงทุนด้านโลจิสติกทางชนบทของบริษัท Taobao ในพื้นที่เขต EEC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
Yang, Rong
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับปรุงกระบวนการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์โดยใช้แนวคิดลีนของบริษัท ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ธัญญาลักษ์ สกลวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านติ่มซำสูตรไทยแบรนด์ A และร้านติ่มซำสูตรแต้จิ๋วแบรนด์ B ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
ปวีร์ หอมเลิศนลิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการสู่การเปลี่ยนแปลงคุณภาพห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
สุวันดี บัญชรเทวกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการดำเนินธุรกิจร้านอาหารจีนสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนหลังเหตุการณ์โรคระบาดโควิด 19 ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี
อลิส แซ่ยุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,220
รวม 3,221 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 80,473 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
รวม 80,535 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124