แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาสังคมศึกษา ของโรงเรียนมัธยมอาชีวศึกษาในกรุงเทพมหานคร
Opinions concerning problems in organizing social studies co-curricular activities of vocational secondary schools in Bangkok Metropolis

ThaSH: สังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: สังคมศึกษา -- กิจกรรมเสริมหลักสูตร
Abstract: วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาเกี่ยวกับปัญหาการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาสังคมศึกษา ของโรงเรียนมัธยมอาชีวศึกษา 2. เพื่อศึกษาความสนใจและความคิดเห็นของนักเรียนมัธยมอาชีวศึกษาที่มีต่อกิจกรรมเสริมหลักสูตร วิชาสังคมศึกษา 3. เพื่อศึกษาความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคในการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาสังคมศึกษา รวมทั้งวิธีการแก้ปัญหาและอุปสรรคนั้น 4. เพื่อหาข้อเสนอแนะเป็นแนวทางการปรับปรุงการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาสังคมศึกษา วิธีดำเนินการวิจัย ผู้วิจัยสร้างแบบสอบถามขึ้น 2 ชุด สำหรับครูและนักเรียนของโรงเรียนมัธยมอาชีวศึกษาในกรุงเทพมหานคร ตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการวิจัยนี้ คือ ครูผู้สอนสังคมศึกษาจำนวน 37 คน และนักเรียนมัธยมอาชีวศึกษา จำนวน 600 คน จากโรงเรียนอาชีวศึกษาชั้นสูง 10 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ผู้วิจัยวิเคราะห์ข้อมูลโดยแสดงเป็นร้อยละ และหาค่าเฉลี่ยของความคิดเห็น แล้วนำเสนอในรูปตารางประกอบคำอธิบาย สรุปผลการวิจัย ผลการวิจัยปรากฏว่า 1. กิจกรรมเสริมหลักสูตรสังคมศึกษามีจัดขึ้นในโรงเรียนมัธยมอาชีวศึกษาน้อยมาก 2. กิจกรรมเสริมหลักสูตรที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือการเรียนการสอนสังคมศึกษามากที่สุด ได้แก่ กรรมการนักเรียนของโรงเรียน และชุมนุมสังคมศึกษา 3. ครูและนักเรียนมีความเห็นตรงกันว่า การกำหนดจุดมุ่งหมาย การเปิดโอกาสให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการวางแผนกิจกรรม การแจ้งวัตถุประสงค์ วิธีการดำเนินงาน การแบ่งสายงาน การจัดกิจกรรม ควรจัดให้มีขึ้นทุกครั้ง 4. ครูและนักเรียนมีความเห็นตรงกันว่า หลังจากการเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว นักเรียนมีผลการเรียนดีขึ้นกว่าครั้งเมื่อไม่มีกิจกรรม นักเรียนเข้าใจและจดจำเนื้อหาได้มากขึ้น และการทำงานเป็นหมู่คณะของนักเรียนประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น 5. ครูและนักเรียนมีความเห็นตรงกันว่า ปัญหาและอุปสรรคในการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรสังคมศึกษา คือ การขาดอุปกรณ์ เวลา และเงิน ที่จะนำมาใช้ในการจัดกิจกรรม 6. ครูให้ข้อเสนอแนะในการแก้ไขและปรับปรุงการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรสังคมศึกษาว่า ควรมีการจัดทัศนศึกษา เพิ่มเวลา เงิน และอุปกรณ์ให้เพียงพอ ส่วนนักเรียนเสนอแนะว่าทางโรงเรียนควรจัดหาอุปกรณ์ให้เพียงพอครบทุกอย่าง และโรงเรียนควรมีโครงการทัศนศึกษาอีกด้วย
Abstract: Purposes 1. To study the facts concerning the problems in organizing social studies co-curricular activities of vocational secondary schools in Bangkok Metropolis. 2. To study the interests and opinions of vocational secondary students towards the social studies co-curricular activities. 3. To study the teachers’ opinions concerning the problems in organizing social studies co-curricular activities and the ways they solved the problems. 4. To propose [suggestions] for the improvement of social studies co-curricular activities. Procedure Two sets of questionnaires were made and sent to 37 social studies teachers and 600 students in 10 vocational schools in Bangkok Metropolis. The collected date were analyzed by percentage and means and then presented by tables with explanation. Major Findings 1. There were only few social studies co-curricular activities in vocational secondary schools. 2. The organized social studies co-curricular activities that helped the social studies instruction most were the students’ committees and social studies clubs. 3. The teachers and the students expressed the same opinion that students should have an opportunity to plan the activities, to construct the objectives, and to inform the purposes and methods of administration of the activities. 4. The teachers and the students had the same opinion that the academic [achievements] of students were better after taking part in some activities. Besides, the students understood the subject matter better and were successful in working with other staff members. 5. The teachers and the students also had the same opinion that the problems and barriers in organizing social studies co-curricular activities were incomplete for the lack of accessories, time and money. 6. The teachers suggested that to solve and improve social studies co-curricular activities the school should provide some field-trips, provision of time, money and accessories. The students’ suggestions were the same.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2519
Modified: 2561-08-17
Issued: 2561-01-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/23617
tha
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Prasit_Pr_front[1].pdf 604.35 KB1 2021-05-08 10:01:36
2 Prasit_Pr_ch1[1].pdf 760.91 KB4 2018-11-17 19:21:01
3 Prasit_Pr_ch2[1].pdf 1.27 MB
4 Prasit_Pr_ch3[1].pdf 416.38 KB
5 Prasit_Pr_ch4[1].pdf 2.34 MB
6 Prasit_Pr_ch5[1].pdf 1.63 MB
7 Prasit_Pr_back[1].pdf 1.23 MB
ใช้เวลา
-0.96598 วินาที

ประสิทธิ์ ปริกขิตตานนท์
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
Title Creator Type and Date Create
ปัญหาการสอนภูมิศาสตร์ในชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เขตการศึกษา 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สุดสวาท ยกส้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในภาคการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
จำรัส น้อยแสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการเสริมสมรรถภาพทางการสอนของครูสังคมศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษา เขตการศึกษา 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ฤดี ภูมิภูถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการการสอนสังคมศึกษาระดับมัธยมศึกษาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ดลฤดี สุจิตตานนท์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาเกี่ยวกับบทบาทของครูสังคมศึกษา ในการแนะแนวนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
จริมศรี เพ็ชรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับแบบเรียนวิชาประวัติศาสตร์ไทย ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
น้ำอ้อย อุมะวิชนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการสอนวิชาสังคมศึกษาของอาจารย์ ในวิทยาลัยครูภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ทัศนีย์ เรืองธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อการสอนของครูสังคมศึกษาระดับมัธยมศึกษา ในเขตการศึกษา 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
รอยเดือน สุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักศึกษาครูเกี่ยวกับโปรแกรมสังคมศึกษาระดับปริญญาตรี ในวิทยาลัยครูภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ปราณี นิลเหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์ของแหล่งชุมชนประกอบการสอนสังคมศึกษา ในชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ประหยัด สายวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุรุธรรมนิยมของครูสังคมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์;สุจริต เพียรชอบ
น้อมจิตต์ ชูสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนวิชาศีลธรรมในระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
พรเลขา ตุลารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการสอนวิชาภูมิศาสตร์ในชั้นเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น ในจังหวัดพระนครธนบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
จารีย์ จิตรนุสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครู และ ผู้ปกครองเกี่ยวกับพฤติกรรมที่พึงประสงค์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์;หลุย จำปาเทศ
อรนันท์ บุญประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อการอนุรักษ์น้ำและพฤติกรรมการอนุรักษ์น้ำ ตามการรับรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
กัลยา สุขปะทิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนสอดแทรกเรื่องโรคเอดส์และการป้องกันโรคเอดส์ ในวิชาสังคมศึกษาที่มีต่อเจตคติต่อการป้องกันโรคเอดส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สุรเชาว์ เรืองวัฒกี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการจัดกิจกรรมสหกรณ์โรงเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ดวงกมล ศรีงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดการเรียนการสอนวิชาท้องถิ่นของเราของครูสังคมศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
พนอจิตร์ โกมลวาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาเกี่ยวกับปัญหาการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษาในโรงเรียนโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
กิติศักดิ์ วจีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหารการจัดการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษาระดับมัธยมศึกษา ของครูในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
นุศรา โอริคาสะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน เพื่อการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยของครูสังคมศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษา เขตการศึกษา 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สุวรรณา ฤทธิมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจเกี่ยวกับหน้าที่เยาวชนของนักเรียนในโครงการเยาวชนสัมพันธ์ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล : การศึกษาเฉพาะกรณีโรงเรียนมัธยมวัดบึงทองหลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ชวลิต ยอดยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาสังคมศึกษา ของโรงเรียนมัธยมอาชีวศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ประสิทธิ์ ปริกขิตตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้สารนิเทศในการสอนสังคมศึกษาของครูสังคมศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
รัชนี นุ่มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดเชิงเหตุผล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนวิชาสังคมศึกษาด้วยวิธีสอนแบบสืบสอบ และวิชาสอนแบบถ่ายทอดความรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Chantra Srisuk;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
จันทรา ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลการปฏิบัติงานของมหาบัณฑิตสาขาการสอนสังคมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2512-2530
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
กัญญา เกิดโพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเรียน เจตคติต่อครู และผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
กัลยา สกุลแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษา ผู้บริหารการศึกษา และศึกษานิเทศก์เกี่ยวกับการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษา ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ปรางค์สุวรรณ อดีตโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูและนักเรียนเกี่ยวกับหนังสือเรียนวิชาสังคมศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สุวิชา พูลเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลังทางครอบครัว กับสัมฤทธิผลทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สมพิศ เจียมศักดิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับบทบาทของครูสังคมศึกษาในการพัฒนาจริยธรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
บุบผา นวลละออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาเกี่ยวกับการนิเทศวิชาสังคมศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
วิลาวัลย์ จำรูญโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โปรแกรมวิทยาศาสตร์กับโปรแกรมศิลปะ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
นิภา เสือก้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบสัมฤทธิผลทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาเรื่อง "ทรัพยากรธรรมชาติของประเทศไทย" โดยการเรียนแบบสืบสอบ กับการเรียนแบบบรรยาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สุนทรียา เปรมวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาเกี่ยวกับปัญหาการเรียนการสอน วิชาพระพุทธศาสนา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความต้องการการเสริมสมรรถภาพทางการสอน ระหว่างครูสังคมศึกษาระดับมัธยมศึกษาในโรงเรียนรัฐบาลและเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
วันชัย เมฆหิรัญศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับวิชาพระพุทธศาสนา ระหว่างนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายแผนการเรียนวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์กับแผนการเรียนสังคมศึกษา-ภาษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
กิตติศักดิ์ รัตนจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการเรียนการสอนกลุ่มวิชาปรัชญา และศาสนาระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูงในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ชูชาติ พนพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการเสริมสมรรถภาพในการนิเทศประสบการณ์วิชาชีพ ของอาจารย์นิเทศก์กลุ่มวิทยาลัยครูนครหลวงและอาจารย์พี่เลี้ยง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สุภาพ บัวแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของครูสังคมศึกษาในการใช้นวัตกรรมทางการศึกษา ในการเรียนการสอนสังคมศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ชนาพร เยาวรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูและนักเรียนเกี่ยวกับการเรียนการสอน วิชาภูมิศาสตร์กายภาพประเทศไทย ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ทิพาพร สมพงษ์อินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทัศนคติต่องานอาชีพระหว่างนักเรียนที่เข้าร่วม และไม่ได้เข้าร่วมในโครงการส่งเสริมอาชีพนักเรียน โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
นิวัฒน์ สนศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความต้องการพัฒนาตนเองของครูสังคมศึกษา ที่มีภูมิหลังทางสังคมและเศรษฐกิจต่างกันในโรงเรียนมัธยมศึกษา เขตการศึกษา 10
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
พงษ์ศักดิ์ บัวหยาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นตามการรับรู้ของครูสังคมศึกษาในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม จังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ปริศนา โนมพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สาเหตุของความด้อยสัมฤทธิผลในการเรียนวิชาสังคมศึกษา ตามการรับรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
นิรัตศัย ภัทรดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาเกี่ยวกับบทบาทของตนในการพัฒนาชุมชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
มารศรี รัตนกันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนศีลธรรมในโรงเรียนอาชีวศึกษาชั้นสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ปราณี วิธุรวานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการเรียนและการสอนสังคมศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
สมประสงค์ น่วมบุญลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมครูสังคมศึกษาของวิทยาลัยครู ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
รุจี เกิดแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาสังคมศึกษา กับสัมฤทธิผลในการเรียนวิชาสังคมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ศิรินันท์ ศรีอู่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หนังสืออ่านประกอบวิชาสังคมวิทยา (สังคม 16) ในระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ทิพวัน เวศกาวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมการสอนวิชาสังคมศึกษาของวิทยาลัยครูในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
รัชนี สาตนุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจปัญหาและอุปสรรคในการสอนวิชาสังคมศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
จิตรบุญรวม เผ่าวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินแบบเรียนวิชาประวัติศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่หนึ่ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
ศักดิ์ศรี ปาณะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูและนักเรียนเกี่ยวกับหนังสือเรียนวิชาสังคมศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ หนึ่ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
วิเชียร ทัพประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการจัดการนิเทศภายในโรงเรียนของหมวดวิชาสังคมศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
วราภรณ์ โทนะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษาระดับมัธยมศึกษา ตามการรับรู้ของครูสังคมศึกษาและนักเรียนตาบอด ในโรงเรียนสอนคนตาบอดและโรงเรียน ในโครงการเรียนร่วมสอนนักเรียนตาบอด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
วินัย กรานมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นในการเรียนการสอนสังคมศึกษา ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พิบูลศรี วาสนสมสิทธิ์
มาลินี สวยค้าข้าว
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,847
รวม 4,853 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 223,378 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,645 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 490 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 81 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 225,648 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212