สิริลักษณ์ พาประจง. กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัคซีนนำเข้า : กรณีศึกษา วัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิด 4 สายพันธุ์ บริษัท A. ปริญญาโท(การจัดการธุรกิจโลก). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัคซีนนำเข้า : กรณีศึกษา วัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิด 4 สายพันธุ์ บริษัท A
มหาวิทยาลัยบูรพา สิริลักษณ์ พาประจง | ชนิสรา แก้วสวรรค์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |