อัจฉรา นรกิจ. ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดให้เป็นคณิตศาสตร์ร่วมกับเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาการคิดเชิงคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1. ปริญญาโท(วิทยาศาสตร์ศึกษา). NARESUAN UNIVERSITY LIBRARY. : Naresuan University, 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดให้เป็นคณิตศาสตร์ร่วมกับเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาการคิดเชิงคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยนเรศวร อัจฉรา นรกิจ | รัชฎา วิริยะพงศ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดให้เป็นคณิตศาสตร์ร่วมกับเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาการคิดเชิงคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยนเรศวร รัชฎา วิริยะพงศ์ | อัจฉรา นรกิจ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิด Concrete-Pictorial-Abstract (C-P-A) เรื่องรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยนเรศวร รัชฎา วิริยะพงศ์ | เพชรชนก จันทร์หอม | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามวัฏจักรการเรียนรู้ 4MAT ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยนเรศวร รัชฎา วิริยะพงศ์ | อัจฉรา ตราเทพ | วิทยานิพนธ์/Thesis |