แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาการจำแนกความแตกต่างของผู้บริโภค ระหว่างกลุ่มนักเรียน/นักศึกษากับกลุ่มคนทำงาน โดยใช้ปัจจัยด้านความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ กรณีศึกษา ร้าน LAMOON COME
Distinguishing of customers between students and working people by using factor of satisfaction with service marketing mix Case study : LAMOON COME

Organization : มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
keyword: ความแตกต่างของผู้บริโภค
; โดยใช้ปัจจัยด้านความพึงพอใจ
; การตลาดบริการ
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้ เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ ระดับความพึงพอใจ และค้นหาปัจจัยด้านความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่สามารถใช้ในการจำแนกความแตกต่างระหว่างกลุ่มผู้บริโภค กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริโภคร้าน LAMOON COME จำนวน 200 คน ใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล สุ่มตัวอย่างแบบโควตา วิเคราะห์ด้วย Discriminant Analysis ผลการศึกษาพบว่า ระดับความพึงพอใจสูงสุดในแต่ละประกอบด้วย ความสะอาดของสินค้า, ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ, เวลาเปิดปิดร้านเหมาะสม, การมีส่วนร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม, ความกระตือรือร้นในการให้บริการของพนักงาน, ความสะอาดของร้าน, ความถูกต้อง แม่นยำในการให้บริการ และพบว่ามีปัจจัยที่สามารถใช้ในการจำแนกความแตกต่างระหว่างกลุ่มได้
University of the Thai Chamber of Commerce. Central Library
Address: BANGKOK
Email: library@utcc.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2560-12-07
Issued: 2560-12-07
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 261612.pdf 2.41 MB49 2024-03-05 12:54:41
ใช้เวลา
0.032696 วินาที

อนุฉัตร ช่ำชอง
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อและใช้บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงของลูกค้ากลุ่มโรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชัชชญา สุขกุลพัชร
งานวิจัย/Research report
ความแตกต่างของการให้ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ ขนาดเล็ก ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครระหว่างกลุ่มผู้ใช้บริการน้อยครั้ง และกลุ่มผู้ใช้บริการประจำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปิยวัฒน์ คงทน.
งานวิจัย/Research report
การศึกษากลยุทธ์การเพิ่มรายได้จากการรักษาพยาบาล ในธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน กรณีศึกษา: โรงพยาบาลวิภาวดีและโรงพยาบาลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารย์อนุฉัตร ช่ำชอง
วทัญญู หมื่นตาบุตร
งานวิจัย/Research report
การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การเพิ่มรายได้ในธุรกิจเครื่องสำอาง ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง SHEENé กรณีศึกษา บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท โอ.ซี.ซี. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
กนิษฐา เลิศศุภวงศ์
งานวิจัย/Research report
การกำหนดกลยุทธ์ทางการแข่งขันในระยะยาวเพื่อการเพิ่มยอดขายของ หจก.ภัทรชัยออยล์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อ.อนุฉัตร ช่ำชอง
ดลยา กาญจนวิกัติ
งานวิจัย/Research report
การวางแผนกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมยอดขายของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุราขาว กรณีศึกษา บริษัท เอแอล จำกัด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อ.อนุฉัตร ช่ำชอง
ปริยากร เจนจิตมั่น
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อโครงการ ธนาคารประชาชน โดยใช้เกณฑ์ ระดับความ พึงพอใจด้านส่วนประสมทางการตลาด กรณี ศึกษาธนาคารออมสิน สาขาสำนักพหลโยธิน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง.
จันทมาศ กองกะมุด.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ปจั จัยด้านความสำคัญของส่วนประสม ทางการตลาดต่อการเลือกซื้อครีมชีสตราอิมพี เรียล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
วิศรุต อยู่ชูชัยมงคล.
งานวิจัย/Research report
การจำแนกความแตกต่างระหว่างกลุ่มผู้ซื้อกระเป๋าหนังผ่านช่องทางออฟไลน์กับกลุ่มผู้ซื้อกระเป๋าหนังผ่านช่องทางออนไลน์ โดยใช้ความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กรณีศึกษา กระเป๋าหนัง Rainbo bag
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
มัลลิกา สุนทรสิริพงศ์
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการจำแนกความแตกต่างของผู้บริโภค ระหว่างกลุ่มนักเรียน/นักศึกษากับกลุ่มคนทำงาน โดยใช้ปัจจัยด้านความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ กรณีศึกษา ร้าน LAMOON COME
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
นภสร ศรีชอบธรรม
งานวิจัย/Research report
การศึกษาแนวทางการพัฒนากลยุทธ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟื้นฟูสภาพในอนาคต กรณีศึกษาบริษัท S Hotels and Resorts
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง.
ศุภจิรา ทองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,239
รวม 4,243 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 226,903 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,651 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 490 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 82 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 229,180 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212