เยาวภา ปฐมศิริกุล.. กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และการตลาดเพื่อสังคมที่ส่งผลต่อ ความภักดีต่อแบรนด์ธุรกิจเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และการตลาดเพื่อสังคมที่ส่งผลต่อ ความภักดีต่อแบรนด์ธุรกิจเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา สุวรรณา ดอกไม้คลี่.;เยาวภา ปฐมศิริกุล. | บทความ/Article |
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และการตลาดเพื่อสังคมที่ส่งผลต่อ ความภักดีต่อแบรนด์ธุรกิจเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา สุวรรณา ดอกไม้คลี่.;เยาวภา ปฐมศิริกุล. | บทความ/Article |