แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเพิ่มมูลค่าห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปสู่ตลาดจีน
Development of value chain efficiency for export of lady finger bananas to China

ThaSH: กล้วยไข่ -- การส่งออก
ThaSH: มูลค่า (เศรษฐศาสตร์)
Abstract: การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ถึงกระบวนการสร้างมูลค่า (Value-chain) ในห่วงโซ่ในการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปยังประเทศจีน เพื่อเสนอแนะแนวทางการเพิ่มมูลค่า (Value-added) ของห่วงโซ่คุณค่าในการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปยังประเทศจีน โดยใช้ทฤษฎีห่วงโซ่คุณค่า (Value change) และการเพิ่มมูลค่า (Value added) วิธีการดำเนินการวิจัยแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative research) โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกจากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยแบ่งเป็น 4 กลุ่ม ประกอบด้วย 1) ผู้รับซื้อกล้วยไข่จากชาวสวนคือผู้รับซื้อกล้วยไข่จากชาวสวนในจังหวัดจันทบุรี 2) รวบรวมและส่งออกไปยังประเทศจีน คือ ผู้ประกอบการคนไทยและมีคนจีนที่อยู่ที่ประเทศไทยในจังหวัดจันทบุรี เป็นผู้รับซื้อกล้วยไข่จากผู้รับซื้อกล้วยไข่จาก 3) ผู้นำเข้าและผูค้าส่งกล้วยไข่ในประเทศจีน 4) ผู้ค้าปลีกผลใม้ในประเทศจีน รวมทั้งหมด 6 คน ผลการวิจัยพบว่า กระบวนการสร้างมูลค่าในแต่ละกิจกรรมของการดำเนินงานในแต่ละกิจกรรมของห่วงโซ่คุณค่าและการเพิ่มมูลค่าโดยแบ่งกิจกรรมเป็น 4 ระดับเริ่มตั้งแต่ 1) ผู้รับซื้อกล้วยไข่จากชาวสวน 2) ผรวบรวมและส่งออกไปยังประเทศจีน 3) ผู้นำเข้าและผู้ค้าส่งกล้วยไข่ในประเทศจีน 4) ผู้ค้าปลีกผลไม้ในประเทศจีนจนถึงปรายทางคือ ผู้บริโภคกล้วยไข่ในประเทศจีนและจากผลสรุปการวิจัยได้ทราบว่าใครเป็นผู้ที่ได้รับกำไรหรือผลประโยชน์สูงสุดในห่วงโซ่คุณค่า คือ ผู้นำเข้าและผู้ค้าส่งกล้วยไข่ในประเทศจีนใน ซึ่งเป็นทั้งผู้กำหนดราคาในกิจกรรมห่วงโซ่คุณค่าและจักรสำคัญในการขับเคลื่อนของกิจกรรมในห่วงโซ่คุณค่า และส่วนการเพิ่มมูลค่าคือเริ่มตั้งแต่การคดัเลือกลักษณ์ของกล้วยไข่ให้ตรงกับความต้องการของตลาด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดในประเทศจีน
Abstract: The purpose of this research was to study and analyze the process in developing the value chain for export of lady finger bananas from Thailand to China in order to provide guidelines for value-added exports of the bananas to China. The value change theory was used as well as value added theory. This study was carried out applying qualitative research methods through in-depth interviews with the sample group. The sample group of 6 individuals consisted of four groups including buyers of lady finger bananas from growers in Chantaburi Province, Thai entrepreneurs exporting to China and Chinese in Chantaburi buying the lady finger bananas, importers and exporters to China, and fruit retailers in China. From the research it was found that the value added process in each activity of the process and value chain could be separated into 4 levels beginning with 1) buyers from growers; 2) buyers and exporters to China; 3) importers and wholesalers in China and 4) fruit retailers in China until the last destination which is the consumers in China. From the research it was clear who received the highest profits or benefits in the value chain, namely the importers and wholesaler in China. They determined the prices in the value chain and were a key driver in the value chain. Value added began with selecting the bananas in terms of appearance to meet the market demands abroad, especially in China.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2559
Modified: 2565-08-03
Issued: 2560-12-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 382.41 ด729ก
tha
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 56710056.pdf 3.93 MB13 2025-10-03 23:11:58
ใช้เวลา
0.022319 วินาที

ดุสิต สารักษ์
Title Contributor Type
การเพิ่มมูลค่าห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปสู่ตลาดจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดุสิต สารักษ์
ชำนาญ งามมณีอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชำนาญ งามมณีอุดม
Title Creator Type and Date Create
ยุทธศาสตร์การบริหารมาตรการกำหนดให้ใช้วัตถุดิบภายในประเทศในการผลิตสินค้า (Local contentstrategy) เพื่อการใช้สิทธิประโยชน์ตามเขตการค้าเสรีอาเซียน (ASEAN Free Trade Area: FTA)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปภาวิน ปัญญาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อขององค์กรธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
เนาวรัตน์ ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรของไทยสำหรับผู้บริโภค ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
สุธิพงษ์ เสริมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าเชิงสุนทรียรส (Hedonic value) และคุณค่าเชิงอรรถประโยชน์ (Utilitarian value) กับปัจจัยที่ส่งผลต่อตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของนักท่องเที่ยวอาเซียน ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จุฑามาศ ตันกุลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจย้ายถิ่นระหว่างประเทศไปยังประเทศสมาชิกอาเซียนของกลุ่มแรงงาน มีฝีมือชาวไทย (Skilled labors) ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
สุพัศรินทร์ ภิระบรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีอย่างต่อเนื่องของบริษัทจำกัดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ตรีนุช บูรณะสมบัติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา สำนักงานใหญ่ สีลม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กิตติยา เดียวตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของโปรแกรมคะแนนสะสมที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตใบหลัก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
เกศนีย์ วาณิชย์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยม การรับรู้ความยุติธรรมในองค์กรและความเครียดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร กรณีศึกษาบุคลากรด้านบัญชี บริษัท เอ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
อัครมณี จิรภัครวุฒินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความประทับใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ของผู้ใช้บริการศูนย์บริการเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
พิมพ์สุุชา เกตุสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษา กลุ่มบริษัท เอ็ม แอนด์ เอ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จุฑามาศ วรรณศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้ามีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
วีราภรณ์ มณฑาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ ISO/TS16949 : 2009 สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ณฐภัทร ชื่นพงศ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้เกี่ยวกับร้านอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของนักท่องเที่ยวอาเซียนในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
อุรพี สุวรรณเดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มมูลค่าห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปสู่ตลาดจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ดุสิต สารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นพนักงานที่ดีขององค์การ : กรณีศึกษาพนักงานบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชุติมา ศิริมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของโครงการท่อส่งแก๊สธรรมชาติสำหรับครัวเรือนในประเทศไทย : กรณีศึกษา โครงการหมู่บ้านปานรดา อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ธนาธิป เพียรประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสายธารแห่งคุณค่า และการจัดสมดุลสายการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการผลิต : กรณีศึกษากระบวนการผลิต 4Q00 บริษัท Automotive จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
วรดา พรมหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์ยอดขายสินค้าประเภทสายไฟฟ้าของลูกค้าประเภทตัวแทนจำหน่าย (Distributor) : กรณีศึกษา บริษัทสายไฟฟ้าแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชุมชัย บุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ลักขณา กุลละวณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจโรงเรียนเอกชนระดับชั้นอนุบาลในนครหลวงเวียงจันทน์ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปนัดดา ลิ้มศาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างมูลค่าเพิ่มในการส่งออกมังคุดไทยไปยังประเทศจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กนกรัตน์ คำรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร (Bancassurance) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
คัทลียา พวงนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจเหมืองทรายในประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กมลพร สมานสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จิรากรณ์ กลิ่นด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) ของนักธุรกิจชาวไต้หวันในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กนกวรรณ เสือปรางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับและการใช้สื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ญาดา กุลกฤษฎา
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัทอุตสาหกรรมสีเคลือบผิวแห่งหนึ่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ปรีดาภรณ์ บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้าในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เบญจภรณ์ ผดุงรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากิจกรรม 5 ส ของบริษัท Neis (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
สุพิศ แพงสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
รุ่งอรุณ จงเสมอสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทไทยยนต์ชลบุรี จำกัด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมหลังการซื้อรถยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ธันยกานต์ มีเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางปรับปรุงการบำรุงรักษาด้วยตนเอง (AM) เพื่อปรับปรุงการบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม (TPM) : กรณีศึกษา บริษัทผลิตโพลียูรีเทนโฟมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เผด็จไชย แพงเกาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทประกอบธุรกิจประเภทนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
พนิดา ไสยวิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวโครงการอ่างเก็บน้ำบางพระ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
วันวิสาข์ ลอยคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการจัดการปัญหาระบบการบริหารจัดการน้ำประปาของนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เอกชัย อิ่มอุไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนการวิจัยพัฒนาและนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
มาลัย ลีส่งสิทธิ์ลาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคการผลิตที่มีการเติบโตสูงในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ศิริกุล ชัยโรจน์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภูมิภาคแหล่งกำเนิด (Region of origin) ของสินค้าชาจีนที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปณิธี ชลนิธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์จากไทยไปประเทศเวียดนาม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
พรเลิศ แฟงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกอลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ธารทิพย์ ยิ่งทวีศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการในระบบแนะนำที่พักอาศัยออนไลน์ของโรงแรมระดับ 4-5 ดาวในพัทยาจังหวัดชลบุรีของชาวอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จิรจิต สายตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการเปิดร้านอาหารเวียดนามในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ศิริพร น้อยน้ำเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสนใจศึกษาต่อของนักศึกษาจีนในระดับปริญญาโทในมหาวิทยาลัยเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชานชาน,เฉิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,280
รวม 3,282 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 288,169 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 434 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 363 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 289,109 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104