แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ ISO/TS16949 : 2009 สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์
Factors effecting the decision making for certify body service of ISO/Ts16949: 2009 Quality management system in automotive industry

ThaSH: ประกันคุณภาพ -- การตรวจรับรอง
ThaSH: ยานยนต์ -- การควบคุมคุณภาพ -- มาตรฐาน
Abstract: การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสํานักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ สําหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ กลุ่มตัวอย่างคือ บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ต้องการขอรับรอง เพื่อตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ (ISO/ TS16949:2009) จํานวน 340 บริษัท ตั้งสมมติฐาน 2 สมมติฐาน คือ 1) ปัจจัยพื้นฐานของผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่แตกต่างกัน มีปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริการสํานักงานตรวจประเมินมาตรฐาน (ISO/ TS16949:2009) ในระดับที่แตกต่างกัน 2) ปัจจัยทางการตลาด แบบองค์รวม มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสํานักงานผู้ตรวจประเมินมาตรฐาน ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 1 พบว่า ปัจจัยพื้นฐานของผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ทางด้านจํานวนพนักงานของบริษัทที่ต่างกัน มีการตัดสินใจใช้บริการสํานักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ (ISO/ TS16949:2009) สําหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนปัจจัยพื้นฐานของผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์จําแนกตามที่ตั้งของบริษัทที่ระยะเวลาในการดําเนินกิจการในประเทศไทย ประเภทอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ที่ต่างกันมีการตัดสินใจใช้บริการสํานักงาน ตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ สําหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีความไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ซึ่งไม่เป็นไปตามสมมติฐานที่ตั้งไว้ ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 2 พบว่า ปัจจัยด้านการตลาดแบบองค์รวม มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสํานักงานผู้ตรวจประเมินมาตรฐาน สําหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยปัจจัยด้านการปฏิบัติงานทางการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสํานักงาน ผู้ตรวจประเมินมาตรฐาน สําหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์โดยมีค่าเท่ากับ 0.022 ดังนั้นผลการทดสอบ ที่ได้เป็นไปตามสมมติฐานข้อ 2 ส่วนปัจจัยทางด้านการตลาดภายในองค์กรการตลาดแบบบูรณาการและการตลาดแบบสร้างความสัมพันธ์ไม่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสํานักงานผู้ตรวจประเมินมาตรฐาน สําหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ซึ่งไม่เป็นไปตามสมมติฐานที่ตั้งไว้สามารถเขียนเป็ นสมการ Unstandardized Ŷ = 2.201 + 0.192X1 และ Standardized Ŷ = 0.168X1 โดย X1 คือ ปัจจัยด้านการปฏิบัติงานทางการตลาด ข้อเสนอแนะคือ สํานักงานตรวจประเมินจําเป็นต้องเน้นน้ำความเป็นกลางในการตรวจและการไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนรวมไปถึงควรพิจารณาเพิ่มจํานวนผู้ตรวจประเมินมาตรฐาน ISO/ TS16949: 2009 เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณงานตรวจที่มากขึ้นในปัจจุบัน
Abstract: The sample group in this study for the Factors effecting the decision making for Certify Body service of ISO/ TS16949: 2009 Quality Management System in Automotive industryincluded 340 companies, which want to be assessed, and certified Quality Management System. The hypothesis are1) Different base factors of Automotive company effecting the decision making for Certify Body service of Quality Management System differently.2) Holistic Marketing factors have an impact on effecting the decision making for Certify Body service of Quality Management System. Result in the first hypothesis, it was found that the different number of employee from base factors of Automotive industry effecting the decision making for Certify Body service of ISO/ TS16949: 2009 Quality Management System differently with a statistical significant of 0.05, and supports the hypothesis. As for different location, duration of business in Thailand and Type of Automotive industry, effecting the decision making for Certify Body service of ISO/ TS16949: 2009Quality Management System in not different with a statistical significant of 0.05, which not support to the hypothesis. Result in the second hypothesis, it was found that Holistic Marketing factor has an impact effecting the decision making for Certify Body service of Quality Management System. Performance marketing has an effecting the decision making for Certify Body service of Quality Management System with a statistical significant of 0.05, which the result support to the hypothesis. Internal Marketing Integrated Marketing Relationship Marketing did not have an effecting the decision making for Certify Body service of Quality Management System with a statistical significant of 0.05, therefore these factors did not support to the hypothesis. The Unstandardized equation can be shown in Ŷ = 2.201 + 0.192X andStandardizedequation can be shown in Ŷ = 0.168X, whileX was Performance Marketingfactor. The suggestion was Certify Body has to emphasize impartiality of the assessment and maintain non-conflict of interest, non-mutual benefit and also consider should be given to increase the number of auditor for Quality management system to support the increasing of automotive cluster in Thailand, which has a lot of audit manday.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2559
Modified: 2565-08-03
Issued: 2560-12-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.5038 ณ212ป
tha
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 56710149.pdf 1.77 MB3 2024-11-12 20:55:12
ใช้เวลา
0.019139 วินาที

ณฐภัทร ชื่นพงศ์พันธ์
ชำนาญ งามมณีอุดม
Title Creator Type and Date Create
ยุทธศาสตร์การบริหารมาตรการกำหนดให้ใช้วัตถุดิบภายในประเทศในการผลิตสินค้า (Local contentstrategy) เพื่อการใช้สิทธิประโยชน์ตามเขตการค้าเสรีอาเซียน (ASEAN Free Trade Area: FTA)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปภาวิน ปัญญาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อขององค์กรธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
เนาวรัตน์ ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรของไทยสำหรับผู้บริโภค ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
สุธิพงษ์ เสริมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าเชิงสุนทรียรส (Hedonic value) และคุณค่าเชิงอรรถประโยชน์ (Utilitarian value) กับปัจจัยที่ส่งผลต่อตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของนักท่องเที่ยวอาเซียน ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จุฑามาศ ตันกุลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจย้ายถิ่นระหว่างประเทศไปยังประเทศสมาชิกอาเซียนของกลุ่มแรงงาน มีฝีมือชาวไทย (Skilled labors) ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
สุพัศรินทร์ ภิระบรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีอย่างต่อเนื่องของบริษัทจำกัดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ตรีนุช บูรณะสมบัติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา สำนักงานใหญ่ สีลม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กิตติยา เดียวตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของโปรแกรมคะแนนสะสมที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตใบหลัก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
เกศนีย์ วาณิชย์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยม การรับรู้ความยุติธรรมในองค์กรและความเครียดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร กรณีศึกษาบุคลากรด้านบัญชี บริษัท เอ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
อัครมณี จิรภัครวุฒินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความประทับใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ของผู้ใช้บริการศูนย์บริการเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
พิมพ์สุุชา เกตุสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษา กลุ่มบริษัท เอ็ม แอนด์ เอ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จุฑามาศ วรรณศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้ามีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
วีราภรณ์ มณฑาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ ISO/TS16949 : 2009 สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ณฐภัทร ชื่นพงศ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้เกี่ยวกับร้านอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของนักท่องเที่ยวอาเซียนในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
อุรพี สุวรรณเดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มมูลค่าห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปสู่ตลาดจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ดุสิต สารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นพนักงานที่ดีขององค์การ : กรณีศึกษาพนักงานบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชุติมา ศิริมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของโครงการท่อส่งแก๊สธรรมชาติสำหรับครัวเรือนในประเทศไทย : กรณีศึกษา โครงการหมู่บ้านปานรดา อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ธนาธิป เพียรประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสายธารแห่งคุณค่า และการจัดสมดุลสายการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการผลิต : กรณีศึกษากระบวนการผลิต 4Q00 บริษัท Automotive จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
วรดา พรมหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์ยอดขายสินค้าประเภทสายไฟฟ้าของลูกค้าประเภทตัวแทนจำหน่าย (Distributor) : กรณีศึกษา บริษัทสายไฟฟ้าแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชุมชัย บุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ลักขณา กุลละวณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจโรงเรียนเอกชนระดับชั้นอนุบาลในนครหลวงเวียงจันทน์ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปนัดดา ลิ้มศาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างมูลค่าเพิ่มในการส่งออกมังคุดไทยไปยังประเทศจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กนกรัตน์ คำรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร (Bancassurance) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
คัทลียา พวงนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจเหมืองทรายในประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กมลพร สมานสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จิรากรณ์ กลิ่นด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) ของนักธุรกิจชาวไต้หวันในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กนกวรรณ เสือปรางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับและการใช้สื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ญาดา กุลกฤษฎา
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัทอุตสาหกรรมสีเคลือบผิวแห่งหนึ่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ปรีดาภรณ์ บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้าในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เบญจภรณ์ ผดุงรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากิจกรรม 5 ส ของบริษัท Neis (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
สุพิศ แพงสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
รุ่งอรุณ จงเสมอสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทไทยยนต์ชลบุรี จำกัด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมหลังการซื้อรถยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ธันยกานต์ มีเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางปรับปรุงการบำรุงรักษาด้วยตนเอง (AM) เพื่อปรับปรุงการบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม (TPM) : กรณีศึกษา บริษัทผลิตโพลียูรีเทนโฟมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เผด็จไชย แพงเกาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทประกอบธุรกิจประเภทนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
พนิดา ไสยวิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวโครงการอ่างเก็บน้ำบางพระ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
วันวิสาข์ ลอยคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการจัดการปัญหาระบบการบริหารจัดการน้ำประปาของนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เอกชัย อิ่มอุไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนการวิจัยพัฒนาและนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
มาลัย ลีส่งสิทธิ์ลาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคการผลิตที่มีการเติบโตสูงในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ศิริกุล ชัยโรจน์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภูมิภาคแหล่งกำเนิด (Region of origin) ของสินค้าชาจีนที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปณิธี ชลนิธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์จากไทยไปประเทศเวียดนาม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
พรเลิศ แฟงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกอลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ธารทิพย์ ยิ่งทวีศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการในระบบแนะนำที่พักอาศัยออนไลน์ของโรงแรมระดับ 4-5 ดาวในพัทยาจังหวัดชลบุรีของชาวอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จิรจิต สายตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการเปิดร้านอาหารเวียดนามในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ศิริพร น้อยน้ำเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสนใจศึกษาต่อของนักศึกษาจีนในระดับปริญญาโทในมหาวิทยาลัยเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชานชาน,เฉิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,273
รวม 3,275 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 288,119 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 434 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 363 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 289,059 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104