วิไลรัตน์ เจ๊ะหมัด. แนวทางการขยายตลาดร้านอาหารมุสลิมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ใช่มุสลิม. ปริญญาโท(การจัดการวิสาหกิจสำหรับผู้บริหาร). สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น. ศูนย์วิทยบริการ. : สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น, 2017.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
แนวทางการขยายตลาดร้านอาหารมุสลิมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ใช่มุสลิม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น วิไลรัตน์ เจ๊ะหมัด | ธันยมัย เจียรกุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |