แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการขยายตลาดร้านอาหารมุสลิมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ใช่มุสลิม
Guidelines for Expanding Muslim Restaurants Market for Non-Muslim Customers

ThaSH: การตลาด
Abstract: การศึกษาหาแนวทางการขยายตลาดร้านอาหารมุสลิมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ใช่มุสลิม มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาหาแนวทางการดำเนินการเพื่อขยายตลาดร้านอาหารมุสลิมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ใช่มุสลิม โดยทำการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารมุสลิมและการรับรู้ต่อภาพลักษณ์ของร้านอาหารมุสลิมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโดยเป็นวิจัยแบบผสมของวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ซึ่งใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง 350 คน ในกรุงเทพมหานคร ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบโควตา (Quota Sampling) สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติวิเคราะห์พหุคูณและการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ประกอบการ 3 ท่านและผู้บริโภค 10 ท่าน ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 25-34 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวกรุงเทพมหานคร การศึกษาระดับปริญญาตรี รายได้ 15,000-19,999 บาท นิยมการซื้ออาหารรับประทาน โดยส่วนใหญ่รู้จักสนิทสนมกับมุสลิม และเคยได้รับการแนะนำให้ใช้บริการร้านอาหารมุสลิม ผลการวิเคราะห์สมการพยากรณ์การตัดสินใจใช้บริการ จากการวิเคราะห์ถอดถอยพหุคูณคือ การตัดสินใจใช้บริการ = Y = -0.121 + 0.435 (ภาพลักษณ์) + 0.345 (ผลิตภัณฑ์) + 0.091 (การส่งเสริมการตลาด) + 0.094 (กระบวนการ) มีอำนาจในการพยากรณ์เท่ากับ 0.429 หรือ ร้อยละ 42.9
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น. ศูนย์วิทยบริการ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: rodjaney@tni.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2017
Modified: 2560-09-20
Issued: 2560-09-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: Thesis.EEM สทญ ว733น 2559
tha
©copyrights สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Wilairat Jeamad.pdf 1.95 MB20 2021-04-01 16:17:12
ใช้เวลา
0.034529 วินาที

วิไลรัตน์ เจ๊ะหมัด
Title Contributor Type
แนวทางการขยายตลาดร้านอาหารมุสลิมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ใช่มุสลิม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วิไลรัตน์ เจ๊ะหมัด
ธันยมัย เจียรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธันยมัย เจียรกุล
Title Creator Type and Date Create
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโรงเรียนกวดวิชาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงเรียนกวดวิชา อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
ธันยมัย เจียรกุล
นุชนารถ โหตระไวศยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานสินเชื่อ กรณีศึกษา บมจ. ธนาคารกรุงไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
ธันยมัย เจียรกุล
วราพร ดีดวงพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการห้องพักรายวันขนาดกลางของผู้ใช้บริการห้องพักรายวันในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
ธันยมัย เจียรกุล
วินัย ไกรกังวาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานบริการการแพทย์แผนไทย กรณีศึกษา : สถานบริการสาธารณสุขของรัฐภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
ธันยมัย เจียรกุล
ศราวุธ นิลสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการกับการสร้างความจงรักภักดีของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สำนักงานเครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4 อุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
ธันยมัย เจียรกุล
กฤษณรักษ์ ศรีขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการขยายตลาดร้านอาหารมุสลิมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ใช่มุสลิม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
ธันยมัย เจียรกุล
วิไลรัตน์ เจ๊ะหมัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของความผูกพันหมั้นหมายของผู้โดยสารสายการบินต้นทุนต่ำและบุพปัจจัยต่อความตั้งใจซื้อซ้ำในสายการบินต้นทุนต่ำของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประยงค์ มีใจซื่อ;ธันยมัย เจียรกุล;นรพล จินันท์เดช;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
ปัณณทัต จอมจักร์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยขับเคลื่อนส่วนประสมการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจป้ายโฆษณากลางแจ้งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นรพล จินันท์เดช;ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์;ธันยมัย เจียรกุล;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
กฤษดา จันทร์ดี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 23
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,073
รวม 2,096 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 76,004 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,452 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 28 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 77,515 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28