แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การออกแบบรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
Design m-learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students

keyword: โมบายเลิร์นนิง
; โซเชียลคลาวด์
ThaSH: การเรียนรู้ร่วมกัน
Abstract: การวิจัยนี้เป็นการวิจัยและพัฒนาเพื่อ (1) ออกแบบรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต (2) พัฒนา โมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต (3) ประเมินทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามสภาพจริงหลังเรียนด้วยรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต (4) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต (5) ประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่เรียนโดยใช้รูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ศึกษาผลการใช้โมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต คือ นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ชั้นปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 ที่ลงทะเบียนเรียนในรายวิชา การผลิตสื่อเสียง จำนวน 27 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย (1) รูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ฯ (2) แบบประเมินรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ฯ (3) โมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ฯ (4) แบบประเมินคุณภาพและการออกแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ฯ (5) แบบประเมินทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามสภาพจริงด้วยรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ฯ (6) แบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ฯ (7) แบบประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนด้วยรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์ฯ สถิติที่ใช้ในการวิจัย คือค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละ ค่า t- test Dependence ค่าความตรงเชิงเนื้อหาค่าความยากง่าย ค่าอำนาจจำแนก ค่าความเชื่อมั่น ผลการวิจัย พบว่า 1. รูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตประกอบด้วย 4 องค์ประกอบได้แก่ ปัจจัยนำเข้า กระบวนการ ผลผลิต ผลสะท้อนกลับ โดยปัจจัยนำเข้าประกอบด้วย อุปกรณ์เคลื่อนที่ การเรียนแบบปฏิสัมพันธ์ โซเชียลคลาวด์ วัตถุประสงค์การเรียนรู้ และเข้าสู่กระบวนการประกอบด้วย 2 ขั้นตอน ได้แก่การเตรียมการสอน และกระบวนการเรียนรู้ ในขั้นตอนนี้มีขั้นตอนกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกัน 7 ขั้นตอนได้แก่ การกำหนดเป้าหมายหรือประเด็นในการเรียนรู้ กำหนดกลุ่มขนาดเล็กและบทบาทของผู้เรียน การวางแผนกำหนดเนื้อหาและประสบการณ์การเรียนรู้ของผู้เรียน ศึกษาเนื้อหาบทเรียน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นข้อมูล นำเสนอผลงาน ประเมินด้วยเพื่อนและครูผู้สอน และเข้าสู่ผลผลิตประกอบด้วย ทักษะการเรียนรู้ร่วมกัน ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความพึงพอใจของผู้เรียน และเข้าสู่องค์ประกอบสุดท้าย ผลป้อนกลับ ที่สะท้อนผลที่ได้กลับไปสู่การเรียนรู้ขั้นกระบวนการทั้ง 2 ขั้นตอน 2. โมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตตามรูปแบบ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Edmodo ใช้สำหรับการจัดการเนื้อหาและควบคุมกลุ่มการเรียนรู้ของผู้เรียน และ Google Docs, Google Drive ใช้สำหรับในการรวบรวมข้อมูล การจัดเก็บ และทำกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกันตามรูปแบบ ผู้สอนทำการประเมินทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามสภาพจริงของผู้เรียน ประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนนและประเมินความพึงพอใจของผู้เรียน 3. ผลการประเมินทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต ทั้ง 7 ขั้นตอนโดยการประเมินตามสภาพจริง ใช้เกณฑ์การประเมินแบบรูบริค 4 ระดับ ได้คะแนนรวมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษา 27 คนคิดเป็น 1014 คะแนนจากคะแนนเต็ม 1215 คะแนนคิดคะแนนเป็นร้อยละ 83 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 4. นักเรียนที่เรียนด้วยรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 5. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนต่อโมบายเลิน์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตตามรูปแบบพบว่ามีพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด (x¯=4.70, S.D.=0.48)
Abstract: The research study was research and development The objectives were (1) to design m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students, (2) to develop m-Learning interaction via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students, (3) to evaluate authentic assessment collaborative skills after learning by m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students, (4) to compare the student learning achievement by m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students, and (5) to evaluate the satisfaction of student by m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students. The sample group were 27 students from the grade 2, the 2ndterm of academic year 2016 which enroll in audio production course. The instrument used in this research were (1) m-Learning interaction model, (2) questionnaire of the appropriateness of m-Learning interaction model, (3) m-Learning interaction via social cloud, (4) the quality and design evaluation from m-Learning interaction model via social cloud, (5) evaluate authentic assessment collaborative learning by m-Learning interaction model via social cloud, (6) learning achievement test before and after by m-Learning interaction model via social cloud, and (7) questionnaire satisfaction of learner by m-Learning interaction model via social cloud. The statistics used in this research was mean, standard deviation, percent, t-test dependent, content validity, difficulty index, discriminant index, and reliability index. The research results showed that 1. m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students consisted of 4 elements as follows input, process, output, and feedback. This input by consisted mobile device, interaction learning, social cloud, learning objective. The follows to process consisted 2 steps included teaching preparation and learning process in learning process have collaborative learning 7 steps included 1) determining learning objective, 2) dividing students into small groups, 3) designing the learning, 4) studying of content, 5) exchanging comments, 6) presenting information, and 7) evaluating by learner and teacher. The follow in to output included collaborative learning skills, learning achievement, satisfaction of learner. the follow into final element feedback is reflect outcome into process 2 steps included teaching preparation and learning process. 2. m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students follow the m-Learning interaction model included Edmodo application used for content management and control learning group of learner, Google Docs and Google Drive application used for data collection, storage data, and collaborative learning follow the m-Learning interaction model. The teacher evaluated collaborative learning skills by authentic assessment of learner, evaluate learning achievement and evaluate satisfaction of learner. 3. The result collaborative learning skills of undergraduate students included 7 steps by authentic assessment of 27 students using 4 rubrics criteria were 1014 scores from total scores of 1215 or 83% so higher than the set criteria. 4. The post-test of the learners using the m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate student was significantly higher than the pre-test. 5. Evaluated satisfaction of learner to m-Learning interaction model via social cloud to enhance collaborative learning skills of undergraduate students follow m-Learning interaction model were at the highest level (x¯=4.70, S.D.=0.48)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : pinanta.c@cit.kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : namon9@hotmail.com
Created: 2559
Modified: 2560-10-06
Issued: 2560-08-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ MICT ภ373ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B16052778.pdf 19.04 MB327 2025-12-27 21:32:21
ใช้เวลา
0.033442 วินาที

ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์
Title Contributor Type
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งเครือข่ายสังคมออนไลน์แบบผสมผสานวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์แบบอีเอ็นจี สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์;นรีรัตน์ สร้อยศรี

บทความ/Article
การออกแบบรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์
พินันทา ฉัตรวัฒนา
ณมน จีรังสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดในการนำ Google App สำหรับการศึกษา สนับสนุนห้องเรียนนักปฏิบัติในยุคการศึกษา 4.0
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์;พินันทา ฉัตรวัฒนา

บทความ/Article
การออกแบบรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์;ณมน จีรังสุวรรณ;พินันทา ฉัตรวัฒนา

บทความ/Article
พินันทา ฉัตรวัฒนา
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาระบบนำทางอัจฉริยะโดยใช้เทคโนโลยีความจริงเสมือนแบบโลเคชันเบสผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบพกพา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ปณิตา วรรณพิรุณ
จารุวรรณ กาฬภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ณมน จีรังสุวรรณ
ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบคลาวด์เลิร์นนิงแบบสะตีมด้วยเทคโนโลยี ความเป็นจริงเสริมเพื่อพัฒนาทักษะการสร้างสรรค์และนวัตกรรมสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
เกรียงไกร พละสนธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนรู้วิจัยเป็นฐาน โดยใช้คลังปัญญาดิจิทัลเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนโครงการวิจัย ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสรุวงศ์
ศิวพร ลินทะลึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการจัดการห่วงโซ่อุปทานงานประกันคุณภาพแบบดิจิทัลตามเครือข่ายการประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยอาเซียน (AUN-QA)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
อัธิยาพร แก้วงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนการสอนออนไลน์ด้วยการคิดเชิงออกแบบเป็นฐานเพื่อสร้างผลงานสร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
นราศักดิ์ ภูนาพลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนรู้โครงงานเชิงวิศวกรรมโดยใช้ห้องปฏิบัติการเสมือนผสมความจริงเสริมเพื่อพัฒนาทักษะวิศวกรรมและนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสรุวงศ์
วรรณวิศา วัฒนสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการออกแบบย้อนกลับด้วยนิเวศการเรียนรู้เสมือนจริงเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงออกแบบและนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสรุวงศ์
ชนัญชิดา จันทร์ผึ้งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนการสอนแบบผสมผสานผ่านคลาวน์ด้วยเทคโนโลยีผสานจริงแบบปฏิสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างการรู้ดิจิทัลสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยครูปากเซ สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
ทองคาน สุดทะบัวลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนรู้โดยใช้บริบทมวลชนเป็นฐานผ่านเทคโนโลยีแวร์เอเบิลเชื่อมโยงสรรพสิ่งเพื่อส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพดิจิทัลและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
วิษณุ นิตยธรรมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านโมบายแอปพลิเคชันโดยใช้ประสบการณ์ผู้ใช้งานเชิงลึกเพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารเชิงรุก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
แสงดาวัน จุลาลัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบการเรียนรู้โครงงานเป็นฐานโดยใช้การคิดเชิงออกแบบผ่านจักรวาลนฤมิตเพื่อเสริมสร้างพุทธนวัตกร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
เกียรติศักดิ์ สีสมุทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แพลตฟอร์มแนะแนวการศึกษาอัจฉริยะด้วยจักรกลโอภาปราศรัยตามความถนัดของผู้เข้าศึกษาต่อโรงเรียนวิศวกรรมรถไฟ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ปณิตา วรรณพิรุณ
ธนะรัตน์ กิ่งช้าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบการเรียนรู้จินตวิศวกรรมรังสรรค์ผ่านจักรวาลนฤมิตเพื่อส่งเสริมนวัตกรยุวชน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ปรัชญนันท์ นิลสุข
สุพัตรา เสภัยยันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบประเมินทักษะทางการพยาบาลเพื่อพยากรณ์ความถนัดทางการพยาบาลเฉพาะทางด้วยจักรกลการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
วรุฒ บุญประยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบห้องเรียนกลับด้านด้วยการเรียนรู้กิจกรรมเป็นฐานผ่านจักรวาลนฤมิตเพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ปรัชญนันท์ นิลสุข
บัวลา หมื่นโสพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้จุลภาคผ่านจักรวาลนฤมิตเพื่อส่งเสริมการรู้ดิจิทัลและอาทรดิจิทัลสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ปรัชญนันท์ นิลสุข
อะพินัน สุวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบที่ปรึกษาอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีทางปัญญาเพื่อการคงอยู่ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ปรัชญนันท์ นิลสุข
ผณินทร เสือแพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานร่วมกับการแก้ปัญหาด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์รังสรรค์เพื่อเสริมสร้างผลงานเชิงสร้างสรรค์ด้านสัมมาอาชีวะ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
สุทธดา เมืองเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ณมน จีรังสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียน e-Learning ชุดวิชาการพัฒนาศักยภาพระบบบริการพยาบาล ระดับบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาพยาบสลศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ; พูลสุข หิงคานนท์
ภัทร์นฤน เจริญลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเสริมแบบจำลองสถานการณ์บนอินเทอร์เน็ตในการปรับพื้นฐาน เรื่อง พื้นฐานวงจรไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;สมคิด แซ่หลี
ปาณิสรา รจิตรบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและจัดเก็บองค์ความรู้ของฝ่ายพัฒนาคุณภาพและความปลอดภัยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
อัญฉรา วงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนการสอนด้วย 4MAT โดยใช้การเรียนรู้เชิงวัตถุบนเว็บที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีตรรกะของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่มีรูปแบบการคิดต่างกัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
อมรรัตน์ ชีวังกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมวิชาชีพมัคคุเทศก์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
รจนา ศรีสังวรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลักผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางการพยาบาลของนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
โสภาพันธ์ สอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมกันด้วยเว็บเควสท์เชิงสมรรถนะ (Competency-based Webquest) เพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
นรีรัตน์ สร้อยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบปรับกิจกรรมการเรียนแบบออนไลน์ บนพื้นฐานกระบวนการจัดการความรู้ สำหรับหลักสูตรผลิตครูช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จรัญ แสนราช;ณมน จีรังสุวรรณ
สุธิดา ชัยชมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
วีดิทัศน์ช่วยฝึกการออกเสียงสำหรับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่มีปัญหาด้านการพูดแบบดิสอาร์เทรีย (Dysarthria)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;ศรีวิมล มโนเชี่ยวพินิจ
ธรรมธร บัญชาบุษบง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิง ตามขั้นตอนการสอนของกาเย่เรื่องหลักการใช้ภาษา โรงเรียนวัดอาวุธวิกสิตาราม สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
หทัยรัตน์ ลิ้มกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบบทเรียนบนเว็บรูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เรื่อง Tense สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ชาตินีย์ จิตรีธาตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบชุดสื่อประสมเพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติงานประดับอัญมณีแบบไข่ปลา (สำเร็จรูป) สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ภาวินี ภาวนันทาพุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง การอ่านสะกดคำ นักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4 ผ่านบทเรียนระบบออนไลน์กับการสอนปกติ โรงเรียนวัดชัยพฤกษมาลา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ทวิ ไชยถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนการสอนบนเว็บแบบลดภาระทางปัญญาโดยใช้เทคนิคการแก้ปัญหา เชิงสร้างสรรค์ที่มีต่อการรู้คิดและความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
วิลาวัณย์ จินวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพัฒนาสมรรถภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคใต้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
นิมารูนี หะยีวาเงาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการจัดการงานวิจัยและสร้างสรรค์อิงโซ่อุปทานอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสถาบันอุดมศึกษา กลุ่มผลิตบัณฑิตและพัฒนาศิลปะและวัฒนธรรมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
สุดาสวรรค์ งามมงคลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารโครงการแบบคล่องตัวเพื่อการเรียนรู้ผ่าน MOO-NL
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
อรรณพ ปิยะสินธ์ชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะนักสื่อสารมวลชนดิจิทัลตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของนักศึกษาสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
ฉันทนา ปาปัดถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสารสนเทศการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
วาสนา สังข์พุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการยอมรับระบบบริหารทรัพยากรองค์กรสำหรับองค์กรสุขภาพของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
สกลนันท์ หุ่นเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้โครงงานเป็นฐานผ่านโลกเสมือนผสานโลกจริง บนเอ็มเลิร์นนิ่งเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานประชาคมอาเซียนระหว่างนักเรียนไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
วิชัย ตรีเล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสริมในสนามเรียนรู้ดิจิตอลเพื่อพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
บุรินทร์ นรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรสายวิชาการตามมาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพด้านคอมพิวเตอร์ระดับสากล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
สุวุฒิ ตุ้มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารกระบวนการสหกิจศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
สุริยะ พุ่มเฉลิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองเว็บปัญญาประดิษฐ์เพื่อบริหารหลักสูตรแบบผลลัพธ์เป็นฐานตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
มณีรัตน์ ภารนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบเกมมิฟิเคชันแบบทีมเสมือนจริงบนเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะด้านการทำงานร่วมกันเป็นทีมสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
ปริพัส ศรีสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบธุรกิจอัจฉริยะเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจก้าวสู่อาชีพอย่างสากลของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
เอกชัย เนาวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของบุคลากรสายการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
ณรงค์ พันธุ์คง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
เมตตา คงคากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ณมน จีรังสุวรรณ
ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการจัดการเรียนรู้ปฏิสัมพันธ์มัลติยูสเซอร์ในสังคมคลาวด์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
กวิตา ปานล้ำเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบห้องเรียนกลับทางเสมือนจริงที่มีฐานความช่วยเหลือด้วยการเรียนรู้เชิงรุกเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และการรู้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
นิพาดา ไตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้เชื่อมโยงนิยมเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ตามมาตรฐานวิชาชีพครูระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ณรงค์ศักดิ์ แสงป้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารบริการห้องสมุดดิจิทัลตามมาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
กนิฐา แสงกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบชุมชนนักปฏิบัติของนักวิจัยมืออาชีพบนสังคมคลาวด์เพื่อพัฒนาสมรรถนะนักวิจัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสรุวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ประดิษฐ์ สงค์แสงยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาผ่านทรัพยากรการศึกษาแบบเปิดสำหรับครูสังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
นิรมิษ เพียรประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,168
รวม 2,168 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 10,036 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
รวม 10,039 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104