สรัญญา เปล่งกระโทก. ผลการพัฒนาการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติด้วยรูปแบบจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลักบูรณาการกับการค้นคว้าโดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ ในรายวิชาการพยาบาลบุคคลที่มีปัญหาสุขภาพ 2 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น. (). นายกรินทร์ สีดาเหลือง. : , 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการเรียนรู้ด้านทักษะทางปัญญาตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF: HEd) และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ปี2554
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น พิริยากร คล้ายเพ็ชร;พรรณิภา ทองณรงค์;สรัญญา เปล่งกระโทก | วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2554 | งานวิจัย/Research report |
| ผลการพัฒนาการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติด้วยรูปแบบจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลักบูรณาการกับการค้นคว้าโดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ ในรายวิชาการพยาบาลบุคคลที่มีปัญหาสุขภาพ 2 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น พิริยากร คล้ายเพ็ชร;สรัญญา เปล่งกระโทก | วิทยาลัยพยาบาลลรมราชชนนี ขอนแก่น | งานวิจัย/Research report |
| ผลสัมฤทธิ์และการรับรู้ความสามารถทักษะปฏิบัติ การพยาบาลทางคลินิกด้วย OSCE ของนักศึกษาพยาบาล
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น พิริยากร คล้ายเพ็ชร;สรัญญา เปล่งกระโทก | วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น | งานวิจัย/Research report |