แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและปัญหาของการพัฒนาหลักสูตรในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดกรมสามัญศึกษา
State and problems of the curriculum development in the curriculum try-out project schools under the jurisdiction of the department of general education

ThaSH: การศึกษา -- หลักสูตร
ThaSH: การศึกษาขั้นมัธยม
ThaSH: การบริหารการศึกษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาของการพัฒนาหลักสูตร ในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดกรมสามัญศึกษา ผู้ให้ข้อมูลประกอบด้วยผู้บริหารและหัวหน้ากลุ่ม/หมวดวิชาเครื่องมือในการวิจัยได้แก่ แบบสอบถาม ส่วนการวิเคราะห์ข้อมูลใช้วิธีการหาค่าร้อยละ ผลการวิจัยพบว่า ด้านการสนับสนุนส่งเสริมการพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น โรงเรียนส่วนใหญ่มีการสนับสนุนส่งเสริม โดยกำหนดนโยบาย จัดเตรียมบุคลากร จัดเตรียมสถานที่ จัดเตรียมงบประมาณ มีการจัดทำข้อมูลพื้นฐานเพื่อใช้ในการพัฒนาหลักสูตร มีการประชาสัมพันธ์หลักสูตร จัดหาวัสดุ หลักสูตรไว้บริการแก่ครู แนะนำให้ครูใช้ทรัพยากรจากท้องถิ่น จัดให้มีการนิเทศ ติดตามผล และประเมินผลการปฏิบัติการสอนของครู โดยหัวหน้ากลุ่ม/หมวดวิชามีส่วนร่วมในการเตรียมการในแต่ละด้านด้วย ปัญหาที่พบส่วนใหญ่ ได้แก่ ความไม่พร้อมของโรงเรียนในด้านบุคลากร อาคารสถานที่ วัสดุอุปกรณ์ งบประมาณไม่เพียงพอ ครูขาดความรู้ความเข้าใจในการเก็บรวบรวมข้อมูล ขาดข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งทรัพยากรท้องถิ่นและขาดความรู้และทักษะในการนิเทศ ด้านการดำเนินการพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น โรงเรียนส่วนใหญ่ส่งเสริมและดำเนินการโดยปรับกิจกรรมการเรียนการสอน ปรับหรือเพิ่มเติมเนื้อหา ปรับสื่อ จัดทำสื่อใหม่ ทุกลักษณะมีการดำเนินการยกเว้นการจัดทำเนื้อหา/รายวิชาใหม่ ด้านการเสนอขออนุมัติหลักสูตร พบว่า ส่วนใหญ่ยังไม่ได้ดำเนินการสำหรับปัญหาที่พบส่วนใหญ่ ได้แก่ โรงเรียนขาดแหล่งค้นคว้าทางวิชาการ ขาดผู้แนะนำแนวทาง และขาดเอกสารในการค้นคว้า ครูไม่มีความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น
Abstract: The purpose of this research was to study the state and problems of curriculum development in the curriculum try-out project schools under the Department of General Education. The population consisted of administrators and heads of subject areas. Questionnaire was employed as research instrument while data collected was analyzed in percentage. The results of the study revealed the following : On the encouragement for curriculum development at the local level, most schools had given support by formulating their policies; prepare budget, personnel and building facilities as well as basic relevant information. Public relations activities were also carried out. In addition, schools provided curriculum materials for teachers and suggested the use of local resources, Supervision, monitoring and evaluation on teachers’ instruction were undertaken. Each of the mentioned tasks was participated by heads of subject areas. The common problems found were that schools were not ready in terms of personnel, building facilities, materials/ equipments, and budget; teachers were not knowledgeable enough on data collection; and information on local resources and supervision skills were inadequate. On the implementation, most schools promoted curriculum development by adjusting their instructional activities, improving content and media, and producing new inaterials. All these activities were operated except the development of new content or subject. As regards permission granting of curriculum, most schools had not made any request. The problems confronted were the lack of academic resources, advisors, relevant documents, and teachers with knowledge on curriculum development at the local level.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2536
Modified: 2560-07-05
Issued: 2560-07-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9745828823
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Penchantr_th_front.pdf 869.8 KB9 2024-07-10 20:54:00
2 Penchantr_th_ch1.pdf 751.26 KB3 2019-09-12 17:09:23
3 Penchantr_th_ch2.pdf 3.86 MB5 2024-01-06 13:12:15
4 Penchantr_th_ch3.pdf 387.5 KB4 2019-09-12 17:10:05
5 Penchantr_th_ch4.pdf 3.76 MB3 2019-09-12 17:09:59
6 Penchantr_th_ch5.pdf 1.69 MB4 2019-09-12 17:09:54
7 Penchantr_th_back.pdf 2.57 MB4 2021-07-29 12:59:05
ใช้เวลา
0.02878 วินาที

เพ็ญจันทร์ ธนาวิภาส
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น ในระดับประถมศึกษาของโรงเรียน ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พจนา เทียนธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานวิชาการของโรงเรียนในกลุ่มนวมินทราชินูทิศ สังกัดกรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เรณู ครุธไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาข้อมูลพื้นฐานในการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนวัดใหญ่ต้นโพธิ์ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ยุวดี กังสดาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ปัญหา และความต้องการการนิเทศด้านการแปลงหลักสูตรภาษาอังกฤษไปสู่การสอนระดับประถมศึกษา ของโรงเรียนคาทอลิก สังกัดอัครสังฆมณฑลกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เยาวลักษณ์ รอดงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษให้สอดคล้องกับความต้องการของท้องถิ่นในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ลมัยพร แหล่งหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูงวิชาเอกพลศึกษา พุทธศักราช 2529 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2534) กรมพลศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
อัญชลี บรรจงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น กลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดศรีสะเกษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
รัชนีวัลย์ จุลบาท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดหลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการเลี้ยงโคนม : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนวัดหนองโพ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บุญเรียง ขจรศิลป์;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;ปราณี โพธิสุข
ขนิษฐา เมืองเชียงหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามการใช้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่อง การเลี้ยงโคนม : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนวัดหนองโพ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บุญเรียง ขจรศิลป์;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;ปราณี โพธิสุข
ชลิดา รักษาจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามการใช้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่อง การเลี้ยงโคนม : กรณีศึกษาโรงเรียนวัดดอนกระเบื้อง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บุญเรียง ขจรศิลป์;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;ปราณี โพธิสุข
มะลิ นาคสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษในกลุ่มประสบการณ์พิเศษหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
บุญล้อม ปานลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาหลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษในโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสภาการศึกษาคาทอลิกแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
อินทรีย์ บัวสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการปฏิบัติงานบริการวิชาการของศูนย์วิชาการจังหวัด สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เสนาะ อำไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มหลักสูตรวิชาศึกษาทั่วไปของสถาบันอุดมศึกษาสังกัดทบวงมหาวิยาลัย ในทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ปนัดดา เจียรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำภูมิปัญญาชาวบ้านมาใช้ในการพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น ตามหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533) ในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
กิตติพศ ศิริสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานวิชาการ ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน : กรณีศึกษาโรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทานระดับประถมศึกษา ปีการศึกษา 2539
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ปนัดดา พรพิฆเนส
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) ในสถานศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สุภาวดี ภิรมย์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการแปลงหลักสูตรกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ไปสู่การสอนของครูในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พรนภา อนันตสุรกาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช 2530 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 พ.ศ. 2533) สาขาวิชาช่างไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ในวิทยาลัยเทคนิค สังกัดกองวิทยาลัยเทคนิค กรมอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สรรเสริญ ไหมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้หลักสูตรวิชาภาษาไทยระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาจังหวัดสกลนคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
วิไลวรรณ ภูดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มของหลักสูตรพระพุทธศาสนา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ทิพาพร ศิริขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มของหลักสูตรคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา ในทศวรรษหน้า (พุทธศักราช 2549)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;วรรณี ศิริโชติ
กัลยา สุทธิศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรนายสิบอาวุโสเหล่าแพทย์ พุทธศักราช 2535 ของกรมแพทย์ทหารบก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พเยาว์ สุผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปรับหลักสูตรให้สอดคล้องกับความต้องการของท้องถิ่น ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พัชนี บูระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดวิชาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนประถมศึกษาตามโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
มุกดา บุญสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการนิเทศในโรงเรียนทดลอง ตามโครงการการจัดกิจกรรมการนิเทศภยในโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พินิจ น้อยอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการนิเทศการศึกษาระดับมัธยมศึกษาในทศวรรษหน้า พ.ศ. 2547
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
จรัสนภา สุดานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระ เพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียนของโรงเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา พื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ยุพยง วุ้นวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรมัธยมศึกษา (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
มาเจอ โก๊สุโข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานการประเมินงานวิชาการด้วยตนเอง ในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
บุญสม ทับสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหลักสูตรภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
นงนุช สีสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมอิสระในหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พศ2533) ของโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Wanida Chunwong;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
วนิดา จันทร์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาสิ่งแวดล้อมสำหรับหลักสูตรประถมศึกษา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พิสิษ วรวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานการนิเทศตามโครงการสนับสนุนการนิเทศภายในโรงเรียน ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดลำปาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ชัยพูน อาสนพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดงานวิชาการภายในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ประสาร ภูดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของศูนย์วิชาการกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา : การศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดชัยนาท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
บุญธรรม ทั่งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาของการพัฒนาหลักสูตรในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดกรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เพ็ญจันทร์ ธนาวิภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระเพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา : การศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดนนทบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พรรณิภา สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการนิเทศภายในโรงเรียนประถมศึกษา ของศึกษานิเทศก์สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอ เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เอนก มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจการพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น ตามหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ของครูในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดน่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
วิจิตร ไชยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สังเวียน เถาอินปาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดวิชาอาชีพของโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดกรม สามัญศึกษาในพื้นที่ที่มีการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ไพโรจน์ ล้ำตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านวิชาการของคณะกรรมการบริหารกลุ่มโรงเรียนกรมสามัญศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ประเสริฐ โฆษวิฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ประทิน อภิณหสมิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 8
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ลมัย จันต๊ะยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการใช้หลักสูตรภาษาอังกฤษ ของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
นัยนา ศึรีมานะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานวิชาการ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทานในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
จุไรรัตน์ สุดรุ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นในระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พูลศรี ไม้ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหลักสูตรกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ในส่วนที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมศึกษา ในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดสระบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สุนันทา นาคีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ทรัพยากรท้องถิ่นในการพัฒนาหลักสูตรตามความต้องการของท้องถิ่น ในกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดพิจิตร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สุธาทิพย์ งามนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 55
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,202
รวม 2,257 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 86,801 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,446 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 167 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 46 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 88,478 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124