แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินคุณสมบัติของส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ใช้งานอยู่ในประเทศไทยโดยใช้ข้อกำหนดของซูเปอร์เพฟ
Evaluation of asphalt concrete mixture properties utilized in Thailand by using superpave criteria

ThaSH: แอสฟัลต์คอนกรีต
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินคุณสมบัติของส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีต ที่ผ่านการออกแบบโดยวิธีมาร์แชลและใช้งานจริงอยู่ในปัจจุบันของประเทศไทย โดยทำการประเมินคุณสมบัติของส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตทั้งเชิงปริมาตรและเชิงวิศวกรรม การศึกษานำตัวอย่างส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ผ่านการออกแบบโดยวิธีมาร์แชลทั้งสิ้น 34 ส่วนผสมจากโครงการก่อสร้างทางหลวงสายต่างๆ จำนวน 23 โครงการ กระจายอยู่ใน 4 ภาคของประเทศไทย ครอบคลุมชนิดหินทั้ง 3 ชนิด คือ หินแกรนิต หินบะซอลท์ และหินปูน โดยนำมาประเมินคุณสมบัติเชิงปริมาตรของส่วนผสมจะใช้เครื่อง Superpave Gyratory Compactor (SGC) มาทำการบดอัดส่วนผสม จากนั้นจึงนำผลที่ได้มาตรวจสอบกับข้อกำหนดของวิธีซูเปอร์เพฟ ส่วนการประเมินคุณสมบัติเชิงวิศวกรรมของส่วนผสมจะพิจารณาจากค่าความต้านทาน ต่อการยุบตัวถาวรของส่วนผสมเมื่อรับน้ำหนักกระทำซ้ำ จากการศึกษาพบว่าส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตแต่ละสายทางที่นำมาใช้ในการศึกษานี้มีคุณสมบัติทั้งเชิงปริมาตรและเชิงวิศวกรรมใกล้เคียงกัน และเหมาะสมแก่การใช้งานที่ระดับปริมาณการจราจรหนาแน่น เมื่อพิจารณาจากข้อกำหนดของวิธีมาร์แชล แต่หากพิจารณาจากข้อกำหนดของวิธีซูเปอร์เพฟจะพบว่าส่วนผสมมีคุณสมบัติเชิงปริมาตรแตกต่างกันมาก ส่วนผสมร้อยละ 26 เหมาะสมแก่การใช้งานที่ระดับปริมาณการจราจรหนาแน่น ส่วนผสมร้อยละ 24 และ 50 เหมาะสมแก่การใช้งานที่ระดับปริมาณการจราจรปานกลางหรือเบาบางตามลำดับ ผลการทดสอบคุณสมบัติโดยวิธีซูเปอร์เพฟสอดคล้องกับความต้านทานต่อการยุบตัวถาวรของส่วนผสม ดังนั้นผลจากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ผ่านการออกแบบ โดยวิธีมาร์แชล และมีคุณสมบัติผ่านข้อกำหนดของมาร์แชลทุกประการยังมีความแปรปรวนในเรื่องคุณภาพในการใช้งานอยู่มาก จึงสมควรนำเอาวิธีการออกแบบของซูเปอร์เพฟมาใช้ต่อไป
Abstract: The objective of this thesis is to evaluate the asphalt concrete mixtures designed by Marshall mix design method in Thailand, as indicated by volumetric and engineering properties. In this study, the samples of 34 asphalt concrete mixtures were collected from 23 highway construction projects that had been designed by Marshall method. These projects are located in 4 regions of Thailand, covering three different types if aggregate: Granite, Basalt and Limestone. The volumetric properties of these specimens were prepared using the Superpave Gyratory Compactor (SGC). Then the results were compared with the Superpave specifications. The determination of the performance based engineering properties was accomplished by repeated uniaxial loading strain test method. The results of permanent deformation reveal that the properties of all asphalt concrete mixture, including volumetric and engineering properties, consistently satisfy Marshall consideration and meet the serviceability at the heavy traffic level. However, considering the same samples using Superpave criteria, the results reveal that the volumetric properties considerably vary and the level of traffic that the sample can accommodate can be classified in many levels, i.e. 26, 24, and 50 percent of samples fall into heavy, medium and low traffic level category respectively. The results from Superpave method are correlated with the results from permanent deformation tests. It is concluded that the asphalt concrete mixture designed by Marshall mix design method has great variation in quality. So, the findings supports that Superpave mix design method should be used for improving asphalt concrete mixture quality.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Modified: 2560-06-12
Created: 2545
Issued: 2560-06-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/24116
ISBN: 9741716826
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Narongchai_no_front.pdf 7.56 MB6 2022-03-03 16:37:10
2 Narongchai_no_ch1.pdf 3.04 MB5 2022-03-03 16:37:38
3 Narongchai_no_ch2.pdf 8.95 MB4 2022-03-03 16:37:49
4 Narongchai_no_ch3.pdf 6.3 MB5 2022-03-03 16:38:08
5 Narongchai_no_ch4.pdf 45.05 MB4 2022-03-03 16:38:14
6 Narongchai_no_ch5.pdf 1.51 MB3 2019-08-29 16:38:25
7 Narongchai_no_back.pdf 5.54 MB4 2022-03-03 16:38:46
ใช้เวลา
0.025856 วินาที

ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
Title Creator Type and Date Create
การทรุดตัวของเสาเข็มเดี่ยวในดินเรียงตัวเป็นสองชั้นโดยใช้คำแก้ปัญหาตามทฤษฎียืดหยุ่นของดินที่เรียงตัวเป็นชั้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;อนิรุทธ์ ธงไชย;บุญส่ง สัตโยภาส;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ฉัตรภูมิ วิรัตนจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอัดตัวระบายน้ำของชั้นดินใต้ฐานแผ่วงกลมรับน้ำหนักบรรทุกเวียนซ้ำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;อนิรุทธ์ ธงไชย;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ไพศาล จั่วทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของอัตราส่วนการเพิ่มน้ำหนักบรรทุกต่อคุณลักษณะการอัดตัวระบายน้ำ ของดินเหนียวแข็ง บนลานตะพักสูงปานกลาง ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;อริรุทธ์ ธงไชย;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
พรเทพ เหมือนหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงโก่งเดาะของเสาเข็มเดี่ยวฝังในดินเรียงตัวสองชั้นที่อยู่บนพื้นแข็ง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;ชิดชัย อนันตเศรษฐ์;อนิรุทธิ์ ธงไชย;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ศุภชัย ถาวรสุขาวดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมดูลัสการคืนตัวของวัสดุมวลรวมในภาคเหนือของประเทศไทย ที่ปรับปรุงคุณสมบัติด้วยปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อนิรุทธ์ ธงไชย;สุเทพ นิ่มนวล;บุญเทพ นาเนกรังสรรค์;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
จีริกุล บุญคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอัดตัวระบายน้ำของดินไม่ยืดหยุ่นเรียงตัวสองชั้นรับน้ำหนักบรรทุกเวียนช้ำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;ชิตชัย อนันตเศรษฐ์;อนิรุทธ์ ธงไชย;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
บุษบัน จันทร์พิชัยโกศล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กรณีศึกษาความแม่นยำของการคาดคะเนระยะทรุดตัวสำหรับฐานรากเสาเข็มในเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;ชิตชัย อนันตเศรษฐ์;อนิรุทธ์ ธงไชย;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ประยุทธ หล่อธราประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบโมดูลัสการคืนตัวและคุณสมบัติความล้า ของสโตนมัสติกแอสฟัลต์และแอสฟัลติกคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บุญส่ง สัตโยภาส;ลำดวน ศรีศักดา;รังสรรค์ อุดมศรี;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
อภิสิทธิ์ พรหมเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอัดตัวระบายน้ำของดินเรียงตัวเป็นชั้น ๆ ภายใต้น้ำหนักบรรทุกเวียนซ้ำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;อนิรุทธ์ ธงไชย;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
เกษม นิมมลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะการอัดตัวระบายน้ำภายใต้อัตราความเครียดคงที่ของดินเหนียวเชียงใหม่ในบริเวณที่ราบลุ่มน้ำท่วมถึง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มนวล;อนิรุทธ์ ธงไชย;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สันชัย อินทพิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณสมบัติเชิงกลของแอสฟัลต์ติกคอนกรีตที่ใช้ยางผสมเอซี เกรด 60 -70 และยางแผ่นรมควัน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บุญส่ง สัตโยภาส;ลำดวน ศรีศักดา;รังสรรค์ อุดมศรี;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ณัฐพร เนียมกลิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะสมบัติของส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ใช้วัสดุแอสฟัลต์ซีเมนต์ธรรมดา กับที่ใช้วัสดุแอสฟัลต์ซีเมต์ที่ผสมยางธรรมชาติเป็นสารผสมเพิ่ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
นราชัย ตันติวรวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของความผันแปรตามฤดูกาลที่มีต่อการออกแบบและประเมินทางลาดยางในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;แสงชัย เทพสิทธิทราภรณ์
นวพล พรหมจารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อช่วยในการออกแบบ ทางด้านเรขาคณิตของทางแยกต่างระดับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ทอง หวังสันติวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการรับน้ำหนักบรรทุกและราคาของเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บุญสม เลิศหิรัญวงศ์;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
กมล ไกรระวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณสมบัติของแอสฟัลท์ติกคอนกรีตในการนำไปใช้งาน โดยใช้ยางแอสฟัลท์ซีเมนต์กับยางแอสฟัลท์อีมัลชั่น โดบวิธีมาร์แชล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริกุล
สุทธิศักดิ์ วิบูลย์ศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เสถียรภาพและการคาดคะเนการทรุดตัวของกำแพงกันคลื่น บนชั้นดินอ่อน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
อนุชิต ฐิติกวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณสมบัติของผิวทางประเภทสโตนแมสติกแอสฟัลต์ที่ใช้ตะกรันจากการผลิตเหล็กกล้าเป็นวัสดุมวลรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ ;ทวีสิทธิ์ อยู่ประเสริฐ
นิรันดร์ ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมบัติของวัสดุผิวทางระบายน้ำเพื่อใช้ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
เอกพล อัครภาณิชย์กร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของขนาดคละมวลรวมต่อคุณสมบัติของผิวทางระบายน้ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
วิทวัส อัศตรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคโฟมแอสฟัลต์มาใช้ในการนำวัสดุชั้นทางเก่ากลับมาใช้งานใหม่ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
วรภัทร เกตุนุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการศึกษาต่อเนื่องเพื่อความสอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
เอกศักดิ์ แดงเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการออกแบบเสริมผิวทางแบบยืดหยุ่นที่ได้จากเครื่องมือ Benkelman Beam และ falling weight deflectometer
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;แสงชัย เทพสิทธิทรากรณ์
ธรรมมา เจียรธราวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้านทานต่อน้ำของส่วนผสมยางที่ปรับปรุงคุณภาพ ด้วยกิลโซไนเรซิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;พิภัณฑ์ คูหิรัญ
ประเสริฐ ศรีงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณสมบัติของส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ใช้งานอยู่ในประเทศไทยโดยใช้ข้อกำหนดของซูเปอร์เพฟ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
ณรงค์ชัย นุ่มกรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโครงสร้างถนนชั้นผิวทางชนิดยืดหยุ่นโดยใช้วัสดุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ณัฐพล ศุจิจันทรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโครงสร้างพื้นผิวของถนนชนิดไม่ลาดผิวสำหรับประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สมชาย เกษสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการวิเคราะห์ข้อมูลการสำรวจ และออกแบบงานทางด้านวิศวกรรมการทาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
วิชชา จินะณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการบรรทุกน้ำหนักเกินกว่ากำหนด ของรถยนต์บรรทุกหนักต่ออายุการใช้งานของถนนชนิดเฟล็กชิเบิล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
อำพล วรรณะวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลของการใช้สารผสม ช่วยการเกาะยึดผสมกับแอสฟัลต์ซีเมนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ชวลิต สหธรรมปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ทางเศรษฐศาสตร์ของทางหลวงชนบทสายหนึ่ง โดยใช้ไมโครคอมพิวเตอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ ;อร่าม ก้อนสมบัติ
บุญชัย ศรีธาราธิคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบแผ่นคอนกรีตบล็อครูปตัวไอสำหรับถนนชนบท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
วิชิต ชื่นชวนสังคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองคอมพิวเตอร์เพื่อการวางแผนการปูผิวแอสพัลติก คอนกรีต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ธนุส กฤษนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระบบการก่อสร้างอู่ต่อและซ่อมเรือในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิง คุณวัฒน์สถิตย์;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
เปี่ยมศักดิ์ บุญญศาสตร์พันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้คอมพิวเตอร์เพื่อช่วยในการออกแบบแนวทางดิ่ง ที่เหมาะสมที่สุดของถนน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สรวิศ นฤปิติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับการสั่นสะเทือนของสะพานลอยไทย-เบลเยี่ยมจากการจราจร บนสะพาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
พินิจ แก้วมาคูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยในการวิเคราะห์และการแสดงผล ด้วยภาพในงานวิศวกรรมการทาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
วัชรินทร์ กาสลัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลวิธีคาดคะเนปริมาณการจราจรที่ใช้ประเมิน หาผลประโยชน์ของกรมทางหลวง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สหรัฐ พิมพศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำของเหลือจากโรงงานผลิตลวดเหล็กอัดแรงมาใช้ในเชิงวิศวกรรมโยธา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
ณัฐสม สงวนวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเสริมความหนาของผิวทางขับและลานจอด ของท่าอากาศยานสากลกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
อภิวัฒน์ กฤษณะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาและวิเคราะห์สถานภาพปัจจุบันของสถานีขนส่งรถโดยสารปรับ อากาศ สายเหนือและสายตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;บุญสม เลิศหิรัญวงศ์
เบญจพงษ์ พรนิมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมการบดอัดในสนามอย่างรวดเร็ว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สุชาย ล่ำซำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์แบบจำลองทางคณิตศาสตร์ ในการออกแบบพื้นผิวจราจรแบบยืดหยุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สุภร ศิริคุรุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมมินิคอมพิวเตอร์สำหรับช่วยในการออกแบบสะพานคอนกรีตอัดแรงแบบช่วงต่อเนื่อง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
วินัย วัฒนกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับการคำนวณการตัดเหล็กเสริม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
โยธิน ตรีรัตนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบชั้นรองพื้นทางของถนนชนบทโดยใช้วัสดุท้องถิ่นบริเวณภาคตะวันออกของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
วรากร กริ่มวงษ์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในการประมาณราคางานอาคาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;วิสุทธิ์ ช่อวิเชียร
สมนึก ธรรมรัตนะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำค่าโมดูลัสคืนตัวของดินลูกรังผสมซีเมนต์ มาใช้ในการออกแบบชั้นพื้นทางถนนชนิดยืดหยุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
นิพนธ์ ตั้งติรวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ได้จากการออกแบบ โดยวิธีมาร์แชลและวิธีซูเปอร์เพฟ ระดับ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
พรชัย ศิลารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
งานออกแบบและเขียนแบบทางหลวงนอกเมืองใช้คอมพิวเตอร์ช่วย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สมเกียรติ สิริพิทักษ์เดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิธีการปรับสภาพวัสดุผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีตเก่านำมาใช้งานใหม่ ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ
สมเกียรติ เตรียมแจ้งอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชยธันว์ พรหมศร
Title Creator Type and Date Create
ประสิทธิผลจากการใช้ปูนขาวเพื่อแก้ปัญหาความเสียหายจากความชื้นในแอสฟัลต์คอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ชยธันว์ พรหมศร
จิรวัฒน์ ทรงผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการกระจายตัวรวมของวัสดุมวลรวมที่มีต่อคุณสมบัติของแอสฟัลต์คอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ชยธันว์ พรหมศร;วิโรจน์ ศรีสุรภานนท์
กมลศักดิ์ ผดุงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะสมบัติของส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ใช้วัสดุแอสฟัลต์ซีเมนต์ธรรมดา กับที่ใช้วัสดุแอสฟัลต์ซีเมต์ที่ผสมยางธรรมชาติเป็นสารผสมเพิ่ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
นราชัย ตันติวรวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมบัติของวัสดุผิวทางระบายน้ำเพื่อใช้ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
เอกพล อัครภาณิชย์กร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคโฟมแอสฟัลต์มาใช้ในการนำวัสดุชั้นทางเก่ากลับมาใช้งานใหม่ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
วรภัทร เกตุนุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณสมบัติของส่วนผสมแอสฟัลต์คอนกรีตที่ใช้งานอยู่ในประเทศไทยโดยใช้ข้อกำหนดของซูเปอร์เพฟ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดิเรก ลาวัณย์ศิริ;ชยธันว์ พรหมศร
ณรงค์ชัย นุ่มกรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,593
รวม 4,595 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 101,164 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
รวม 101,231 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124