แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
The online digital classroom learning model through AAA model for improving the 21st century learning skills of undergraduate students.

keyword: การเรียนการสอนแบบ AAA
; ห้องเรียนดิจิทัล
ThaSH: ระบบการเรียนการสอน
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักของการวิจัยเพื่อออกแบบรูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA1เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา เป็นการวิจัยและพัฒนา (Research and Development) การดำเนินการวิจัยตามวัตถุประสงค์การวิจัยเฉพาะดังนี้ (1) ศึกษาสังเคราะห์กรอบแนวคิดของรูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ฯ (2) ออกแบบรูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ฯ (3) พัฒนาระบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ฯ (4) ประเมินผลการใช้ระบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ฯ และ (5) ประเมินเพื่อรับรองรูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ฯ กลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา ชั้นปีที่ 2 โดยการเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง จำนวน 50 คน ประเมินทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจของผู้เรียน สถิติที่ใช้ ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบ t-test ผลการวิจัย พบว่า กรอบแนวคิดของรูปแบบ ประกอบด้วย 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ องค์ประกอบที่ (1) ปัจจัยนำเข้า ประกอบด้วย 4 องค์ประกอบย่อย ได้แก่ (1.1) ห้องเรียนดิจิตอล (1.2) รูปแบบการเรียนการสอน AAA (1.3) ทักษะการเรียนรู้ และ (1.4) ทักษะในศตวรรษที่ 21 ด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี องค์ประกอบที่ (2) กระบวนการจัดการเรียนการสอน ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบย่อย ได้แก่ (2.1) การวิเคราะห์โดยผู้เรียน (2.2) การเรียนรู้แบบร่วมกัน (2.3) กิจกรรมกลุ่มด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ (2.4) กิจกรรมเกมส์ และ (2.5) การประเมินผล และองค์ประกอบที่ (3) ผลผลิต ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบย่อย ได้แก่ (3.1) การเข้าถึงและการประเมินสารสนเทศ (3.2) การใช้และการจัดการสารสนเทศ (3.3) การวิเคราะห์สื่อ (3.4) การผลิตสื่อสร้างสรรค์ และ (3.5) ประสิทธิผลของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี รูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา ประกอบด้วย 3 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนที่ 1 ขั้นการวิเคราะห์ของผู้สอน ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบ คือ (1) การวิเคราะห์ผู้เรียน (2) การวิเคราะห์เนื้อหา (3) การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม (4) การวิเคราะห์อุปกรณ์ (5) การวิเคราะห์ความต้องการของผู้เรียน ขั้นตอนที่ 2 ขั้นการจัดกิจกรรม แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ (1) ส่วนของผู้สอนที่เป็นผู้จัดกิจกรรมให้กับผู้เรียน ได้แก่ (1.1) กิจกรรมที่ใช้หลักการเรียนรู้แบบร่วมมือกันโดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์ (1.2) กิจกรรมการนำเสนอสื่อเสมือนจริง (1.3) กิจกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ (1.4) กิจกรรมเกม เพื่อทบทวนความรู้ และ (2) ส่วนสำหรับผู้เรียน โดยผู้เรียนจะเข้าไปทำกิจกรรมตามที่ผู้สอนได้จัดไว้ในห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ ได้แก่ (2.1) การวิเคราะห์ของผู้เรียน (2.2) กิจกรรมสำหรับผู้เรียน (2.3) การประเมินผลสำหรับผู้เรียน ขั้นตอนที่ 3 ขั้นการประเมินผล (Assessment)1ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบย่อย ได้แก่ (3.1) การทดสอบปากเปล่าเป็นทีม (3.2) การทำแบบฝึกหัดภาคทฤษฎี (3.3) การทดสอบภาคปฏิบัติ (3.4) แบบทดสอบ 100 ข้อ (3.5) การประเมินตามสภาพจริงโดยผู้สอน ผลการประเมินของผู้เชี่ยวชาญอยู่ระดับมาก (x ̅ = 4.34, S.D. = 0.74) ผลการประเมินทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ด้านสารสนเทศ สื่อและเทคโนโลยี ทั้ง 5 ด้าน โดยการประเมินตามสภาพจริง ใช้เกณฑ์การประเมินแบบรูบริค141ระดับ ได้คะแนนรวมทักษะของผู้เรียนจำนวน 50 คน คิดเป็นร้อยละ 82.7 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 75 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ผู้เรียนที่เรียนด้วยระบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA1เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ความพึงพอใจของผู้เรียนที่เรียนด้วยระบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา พบว่า มีความพึ่งพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด (ค่าเฉลี่ย = 4.24, S.D. = 0.56) ผู้ทรงคุณวุฒิประเมินและรับรองรูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
Abstract: The main objective of the research study was to design of online digital classroom learning model through AAA model for improving the 21st century learning skills of undergraduate students. The research type was the Research and Development (R&D). The research objectives were as follows: (1) to study and synthesize the conceptual framework of online digital classroom learning model through AAA model, (2) to design the learning model, (3) to develop the system following the model, (4) to study the usage of the system, and (5) to evaluate the system for approval. The samples of the study were 50 undergraduate students, the field of Computer Education in Muban Chombueng Rajabhat University. Arithmetic mean, standard deviation, and t-test were used to analyze the data. The results of the research study were as follows: The conceptual framework of the model consisted of three main component, which were: (1) the input consisted of four elements include (1.1) digital classroom, (1.2) AAA Model, (1.3) learning skills and (1.4) 21st century learning skills of information media and technology, (2) the process of instruction of five elements include (2.1) analysis by learner, (2.2) collaborative learning, (2.3) techniques jigsaw, (2.4) techniques games and (2.5) Assessments and (3) the output consisted five elements include (3.1) access and evaluate information, (3.2) use and manage Information, (3.3) analyze media, (3.4) create media products and (3.5) apply technology effectiveness. The digital classroom online learning model through AAA model for improving the 21st century learning skills of undergraduate students consisted of three steps, which were: steps one, the analysis of teacher consisted of elements include (1) learners analysis, (2) content analysis, (3) context analysis, (4) devices analysis and (5) needs analysis, step two, the activities consisted of two part include (1) the teacher activity consisted of four element include (1.1) collaborative learning with jigsaw technical, (1.2) virtual classroom (1.3) social media and (1.4) games technic and (2) the learner activity consisted of 3 element include (2.1) learner activity to learner, (2.2) activity for learner and (2.3) assessment to learner and step three, the assessment consisted of five elements include (3.1) oral team technical, (3.2) Drill, (3.3) practice, (3.4) online testing and (3.5) assessment authentic. The results of model evaluation in terms of suitability by the experts showed that the model was very suitable, (x ̅ = 4.34, S.D. = 0.74). The authentic assessment of the 21st Century learning skills in information, media, and technology of 50 students using four rubrics criteria were 82.7 percentage which was higher than a set criteria of 75 percentage at the significant level of .01. The posttest of the students using the learning system was significantly higher than the pretest at the significant level of .01. The opinions of the student toward the learning model were at the highest level of appropriateness, (x ̅ = 4.24, S.D. = 0.56). The experts approved the model.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาดุษฎีนิพนธ์
Email : namon2015@gmail.com
Created: 2559
Modified: 2560-06-01
Issued: 2560-05-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ดพ DICT ม725ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B16047424.pdf 4.55 MB749 2025-10-11 20:26:26
ใช้เวลา
0.019403 วินาที

เมตตา คงคากูล
Title Contributor Type
การพัฒนาโปรแกรมพจนานุกรม 2 ภาษาเพื่อการท่องเที่ยวในเขตอำเภอสวนผึ้ง โดยผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
เมตตา คงคากูล
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
งานวิจัย/Research report
รูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เมตตา คงคากูล
ณมน จีรังสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบฐานข้อมูลทรัพยากรพืชโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช อันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปิยะวดี พงษ์สวัสดิ์;เมตตา คงคากูล;นาวิน คงรักษา;ชนัญชิดา จันทร์ผึ้งสุข;กาญจน์ นาลาด

บทความ/Article
ณมน จีรังสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียน e-Learning ชุดวิชาการพัฒนาศักยภาพระบบบริการพยาบาล ระดับบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาพยาบสลศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ; พูลสุข หิงคานนท์
ภัทร์นฤน เจริญลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเสริมแบบจำลองสถานการณ์บนอินเทอร์เน็ตในการปรับพื้นฐาน เรื่อง พื้นฐานวงจรไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;สมคิด แซ่หลี
ปาณิสรา รจิตรบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและจัดเก็บองค์ความรู้ของฝ่ายพัฒนาคุณภาพและความปลอดภัยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
อัญฉรา วงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนการสอนด้วย 4MAT โดยใช้การเรียนรู้เชิงวัตถุบนเว็บที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีตรรกะของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่มีรูปแบบการคิดต่างกัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
อมรรัตน์ ชีวังกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมวิชาชีพมัคคุเทศก์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
รจนา ศรีสังวรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลักผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางการพยาบาลของนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
โสภาพันธ์ สอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมกันด้วยเว็บเควสท์เชิงสมรรถนะ (Competency-based Webquest) เพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์
นรีรัตน์ สร้อยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบปรับกิจกรรมการเรียนแบบออนไลน์ บนพื้นฐานกระบวนการจัดการความรู้ สำหรับหลักสูตรผลิตครูช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จรัญ แสนราช;ณมน จีรังสุวรรณ
สุธิดา ชัยชมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
วีดิทัศน์ช่วยฝึกการออกเสียงสำหรับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่มีปัญหาด้านการพูดแบบดิสอาร์เทรีย (Dysarthria)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ;ศรีวิมล มโนเชี่ยวพินิจ
ธรรมธร บัญชาบุษบง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิง ตามขั้นตอนการสอนของกาเย่เรื่องหลักการใช้ภาษา โรงเรียนวัดอาวุธวิกสิตาราม สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
หทัยรัตน์ ลิ้มกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบบทเรียนบนเว็บรูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เรื่อง Tense สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ชาตินีย์ จิตรีธาตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบชุดสื่อประสมเพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติงานประดับอัญมณีแบบไข่ปลา (สำเร็จรูป) สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ภาวินี ภาวนันทาพุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง การอ่านสะกดคำ นักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4 ผ่านบทเรียนระบบออนไลน์กับการสอนปกติ โรงเรียนวัดชัยพฤกษมาลา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ทวิ ไชยถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนการสอนบนเว็บแบบลดภาระทางปัญญาโดยใช้เทคนิคการแก้ปัญหา เชิงสร้างสรรค์ที่มีต่อการรู้คิดและความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
วิลาวัณย์ จินวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพัฒนาสมรรถภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคใต้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
นิมารูนี หะยีวาเงาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการจัดการงานวิจัยและสร้างสรรค์อิงโซ่อุปทานอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสถาบันอุดมศึกษา กลุ่มผลิตบัณฑิตและพัฒนาศิลปะและวัฒนธรรมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
สุดาสวรรค์ งามมงคลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารโครงการแบบคล่องตัวเพื่อการเรียนรู้ผ่าน MOO-NL
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
อรรณพ ปิยะสินธ์ชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะนักสื่อสารมวลชนดิจิทัลตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของนักศึกษาสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
ฉันทนา ปาปัดถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสารสนเทศการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
วาสนา สังข์พุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการยอมรับระบบบริหารทรัพยากรองค์กรสำหรับองค์กรสุขภาพของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
สกลนันท์ หุ่นเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้โครงงานเป็นฐานผ่านโลกเสมือนผสานโลกจริง บนเอ็มเลิร์นนิ่งเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานประชาคมอาเซียนระหว่างนักเรียนไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
วิชัย ตรีเล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสริมในสนามเรียนรู้ดิจิตอลเพื่อพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
บุรินทร์ นรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรสายวิชาการตามมาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพด้านคอมพิวเตอร์ระดับสากล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
สุวุฒิ ตุ้มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารกระบวนการสหกิจศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
สุริยะ พุ่มเฉลิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองเว็บปัญญาประดิษฐ์เพื่อบริหารหลักสูตรแบบผลลัพธ์เป็นฐานตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
มณีรัตน์ ภารนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบเกมมิฟิเคชันแบบทีมเสมือนจริงบนเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะด้านการทำงานร่วมกันเป็นทีมสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
ปริพัส ศรีสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบธุรกิจอัจฉริยะเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจก้าวสู่อาชีพอย่างสากลของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
เอกชัย เนาวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของบุคลากรสายการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
ณรงค์ พันธุ์คง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนรู้ห้องเรียนดิจิตอลออนไลน์ตามรูปแบบการเรียนการสอน AAA เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
เมตตา คงคากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบรูปแบบโมบายเลิร์นนิงแบบปฏิสัมพันธ์ผ่านโซเชียลคลาวด์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พินันทา ฉัตรวัฒนา;ณมน จีรังสุวรรณ
ภัทรวรรธน์ ไกรปิยเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการจัดการเรียนรู้ปฏิสัมพันธ์มัลติยูสเซอร์ในสังคมคลาวด์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ณมน จีรังสุวรรณ
กวิตา ปานล้ำเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบห้องเรียนกลับทางเสมือนจริงที่มีฐานความช่วยเหลือด้วยการเรียนรู้เชิงรุกเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และการรู้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
นิพาดา ไตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้เชื่อมโยงนิยมเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ตามมาตรฐานวิชาชีพครูระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ณรงค์ศักดิ์ แสงป้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารบริการห้องสมุดดิจิทัลตามมาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
กนิฐา แสงกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบชุมชนนักปฏิบัติของนักวิจัยมืออาชีพบนสังคมคลาวด์เพื่อพัฒนาสมรรถนะนักวิจัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พัลลภ พิริยะสรุวงศ์;ณมน จีรังสุวรรณ
ประดิษฐ์ สงค์แสงยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาผ่านทรัพยากรการศึกษาแบบเปิดสำหรับครูสังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณมน จีรังสุวรรณ
นิรมิษ เพียรประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,196
รวม 2,201 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 12,090 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 12,125 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124