แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก
A validation of intelligence measures based on Sternberg's conceptual framework

ThaSH: ระดับสติปัญญา -- การทดสอบ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตการศึกษา 7 สังกัดกรมสามัญศึกษา จำนวน 1,251 คน จากจำนวนประชากรทั้งสิ้น 136,859 คน ผู้วิจัยได้สร้างแบบสอบวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก จำนวน 3 ฉบับ ซึ่งเป็นแบบสอบวัดตามทฤษฎีย่อย 3 ทฤษฎี ดังนี้ ทฤษฎีย่อยด้านการคิด ทฤษฎีย่อยด้านประสบการณ์ และทฤษฎีย่อยด้านบริบทสังคม ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1. แบบสอบวัดสติปัญญาที่สร้างขึ้นมีความสอดคล้องกับแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก 2. ผลการตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญา พบว่า 2.1 ความสัมพันธ์รายคู่ระหว่างทฤษฎีย่อยด้านการคิดกับด้านประสบการณ์ ด้านการคิดกับด้านบริบทสังคม และด้านประสบการณ์กับด้านบริบทสังคม มีทิศทางเป็นบวก และมีขนาดที่มีนัยสำคัญทางสถิติ (p<.001) 2.2 ความสัมพันธ์รายคู่ระหว่างองค์ประกอบย่อยในทฤษฎีย่อยด้านการคิดและในทฤษฎีย่อยด้านประสบการณ์ มีทิศทางเป็นบวก และมีขนาดที่มีนัยสำคัญทางสถิติ (p<.001) 2.3 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และ 3 ต่างมีคะแนนจากแบบสอบวัดสติปัญญาในทฤษฎีย่อยด้านการคิดและด้านประสบการณ์สูงกว่านักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (p<.05) 2.4 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และ 3 ต่างมีคะแนนจากแบบสอบวัดสติปัญญาในองค์ประกอบย่อยด้านการปฏิบัติ ด้านการแสวงหาความรู้ และความสามารถในความคล่องของการประมวลผลข้อมูล สูงกว่านักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อย่างมีนัยสำคัญ (p<.05)
Abstract: The purpose of this study was to construct tests in order to verify the validity of the results of the intelligence measures based on Sternberg's Conceptual Framework.Random sample subjects of 1,25l Matayom Suksa 1 - 3 students were drawn from the whole population of 136,859 secondary schools students in the seventh Educational Region. The three models of Intelligence measures based on Sternberg's Conceptual Framework were employed to assess the three subtheories:Componential, Experiential and Contextual subtheories respectively. The results are as follows : 1.The constructed Intelligence tests are consistent with Sternberg's Conceptual Framework. 2.The results obtained from the Intelligence tests indicated that 2.1Positive and significant relationships (p < .001) were found between measures of the three subtheories. 2.2Relatively small, positive relationships were found between component of the Componential and the Experiential Subtheories. 2.3 The Matayom Suksa 2 and 3 students obtained higher intelligence test scores based on the Componential and Experiential Subtheories than Matayom Suksa 1 students (p <.OS). 2.4 The Matayom Suksa 2 and 3 students obtained higher intelligence test scores based on the Performance Component, Knowledge - Acquisition Components and the Ability to Automatize Processing Component than Matayom Suksa 1 students (p < .O5)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2538
Modified: 2560-08-27
Issued: 2560-05-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31032
ISBN: 9746321544
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Phadungchai_pu_front[1].pdf 4.2 MB6 2023-12-06 13:32:29
2 Phadungchai_pu_ch1[1].pdf 3.81 MB4 2023-12-06 13:32:47
3 Phadungchai_pu_ch2[1].pdf 13.93 MB3 2023-12-06 13:33:03
4 Phadungchai_pu_ch3[1].pdf 6.12 MB4 2023-12-06 13:33:15
5 Phadungchai_pu_ch4[1].pdf 7.38 MB5 2023-12-06 13:33:43
6 Phadungchai_pu_ch5[1].pdf 3.46 MB3 2023-12-06 13:34:03
7 Phadungchai_pu_back[1].pdf 10.19 MB15 2023-12-06 13:34:13
ใช้เวลา
0.044168 วินาที

ผดุงชัย ภู่พัฒน์
Title Contributor Type
การเปรียบเทียบค่าความเชื่อมั่นและค่าอำนาจจำแนกของแบบทดสอบภาษาอังกฤษที่ตรวจให้คะแนนวิธีธรรมดาแบบกำหนดน้ำหนักคะแนนจากผลการสอบและแบบให้ผู้เชี่ยวชาญกำหนดน้ำหนักคะแนน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ผดุงชัย ภู่พัฒน์
ศรีปัญญา ใจใหญ่
ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผดุงชัย ภู่พัฒน์
Phadungchai Pupat
อุทุมพร จามรมาน
ชอบ ลีซอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้านเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาหลักวิชาชีพครู
มหาวิทยาลัยธนบุรี
เมธา อึ่งทอง;ผดุงชัย ภู่พัฒน์;ชิตพล มังคลากุล

บทความ/Article
Phadungchai Pupat
Title Creator Type and Date Create
การตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Phadungchai Pupat;อุทุมพร จามรมาน;ชอบ ลีซอ
ผดุงชัย ภู่พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อุทุมพร จามรมาน
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมจริยธรรมสำหรับนักศึกษาครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชนะ กสิภาร์;อุทุมพร จามรมาน;วิชัย วงษ์ใหญ่
มานิตย์ สิทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือการตรวจสอบคุณภาพภายในด้านการบริหารงานบุคลากร ของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อุทุมพร จามรมาน;สบสันติ์ อุตกฤษฏ์
ศิริกุล คล่องคำนวณการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการทำนายของโมเดลการคัดเลือกผู้สมัครเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาระหว่างวิธีการสอบร่วมกับวิธีการคัดเลือกเองของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;เอื้อพงศ์ จตุรธำรง
วารุณี พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือระบุเด็กที่มีความสามารถพิเศษทางคณิตศาสาตร์ ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
สุรีพร ศิริมาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของความสนใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ศธิดาพร อุทิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของแพทย์ที่พึงปรารถนาในทัศนะของผู้ป่วย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วีณา ศิริสุข;อรทัย รวยอาจิณ;วรรณวิภา ปสันธนาทร;อุทุมพร จามรมาน
เบญจวรรณ อิทธิจารุกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลัง ลักษณะทางสังคม เศรษฐกิจ ประชากร และวิธีศึกษากับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;วินัย รังสินันท์
วานิช มาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความถนัดทั่วไปของนักเรียนมัธยมศึกษาที่พิการทางกาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;เบญจา ชลธาร์นนท์
กิตติศักดิ์ อุบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคะแนนสอบระหว่างการให้น้ำหนักคะแนนรายข้อเท่ากัน ตามทฤษฎีมาตรฐานเดิม กับการให้น้ำหนักคะแนนรายข้อต่างกันตามทฤษฎีการสนองตอบข้อกระทง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
นภา กาญจนกิจโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาทางวินัยของนักเรียนมัธยมศึกษา ในเขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
อมรกุล ศรีงามผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลวิเคราะห์แบบสอบอุปมาอุปไมย ด้วยคลาสสิคอลโมเดลกับราสชโมเดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
อวยพร วิบูลย์กาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอันดับการเลือกและคะแนนสอบคัดเลือก กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและจำนวนปีที่ใช้ในการศึกษา ของนิสิตสาขาสังคมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2518-2521
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
อัญญา กรคณิตนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สถานภาพทางเศรษฐกิจสังคมของครอบครัวนักเรียน โรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุภางค์ จันทวานิช
เอมอร จังศิริพรปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ดวงเดือน อ่อนน่วม
ธนนันท์ ธนารัชตะภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความเหนื่อยหน่ายของครูประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
โศภิต พุฒขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความเข้าใจในการอ่านภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
นิตยา พลดงนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเกณฑ์การตรวจสอบผลการประกันคุณภาพของคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์ สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;ทองอินทร์ วงศ์โสธร
ลดาวรรณ บัวผัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุวัฒนา อุทัยรัตน์
เพ็ญพรรณ กรึงไกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Phadungchai Pupat;อุทุมพร จามรมาน;ชอบ ลีซอ
ผดุงชัย ภู่พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคะแนนของแบบสอบความเรียงที่ได้จากวิธีการตรวจต่างแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
อรุณี เร้าอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าฟังก์ชันสารสนเทศของแบบสอบเลือกตอบต่างแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
อัญฑิกา ดิษเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการละคำต่างตำแหน่งของแบบทดสอบโคลชที่มีต่อคะแนนสอบ ของนักเรียนต่างระดับการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
นิคม ทองบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบภาคปฏิบัติหมวดวิชาคหกรรมศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
เทียนพร รังษีอนุวัตรกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคงที่ของค่าพารามิเตอร์ความยากในการวิเคราะห์ ข้อกระทงด้วยราสช์โมเดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
สมพร บุญอิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจวิทยานิพนธ์ของนิสิตบัณฑิตศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ.ศ. 2486-2520
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ภัทรา พรประศาสน์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียงลำดับตัวเลือก และการวางรูปแบบการพิมพ์ของข้อกระทงต่อคะแนนสอบ และค่าความเที่ยงของแบบทดสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ชุมพล เขมาปทุมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กับองค์ประกอบที่เกี่ยวข้อง : การสังเคราะห์งานวิจัยเชิงปริมาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ยุวดี บุณยศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทบรรณารักษ์ในการออกแบบห้องสมุดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นวนิตย์ อินทรามะ ;อุทุมพร จามรมาน
ทิพย์วัลย์ ตุลยะสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าประมาณพารามิเตอร์ จากแบบแผนการสุ่มตัวอย่างต่างแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สรชัย พิศาลบุตร
สมชัย วงษ์นายะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อทางสุขภาพกับสุขภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ประนอม โอทกานนท์
แสงทอง พากย์สุขี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา การศึกษาเฉพาะกรณีในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุภางค์ จันทวานิช
มนตรี อนันตรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรวัดขวัญของครูประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
จักรินทร์ พรมภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องการวิเคราะห์ข้อสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พงษ์ศักดิ์ พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความซื่อสัตย์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
สุดใจ ขันทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับความเป็นครูมืออาชีพ ระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
กมลมาลย์ ชาวเนื้อดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างโมเดลสามระดับของข้อมูลตัวแปรที่ส่งผลต่อคุณภาพนักเรียนประถมศึกษาในกรุงเทพมหานครโดยใช้โปรแกรมเอ็มแอลวิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;Rowlinson Peter
สุบิน ยุระรัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยการตรวจให้คะแนนแบบพหุวิภาค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุมาลี ชิโนกุล
อารี มากมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ระบบประกันคุณภาพของคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์ตามแนวทบวงมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;ทองอินทร์ วงศ์โสธร
ลลิตา จันทร์แก้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของความสนใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
ศธิดาพร อุทิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ของจำนวนช่วงกับประเภทของคำตรงกลาง ที่มีต่อการเลือกตอบคำตรงกลางในมาตรประมาณค่า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
มาลี เตชะไตรศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กลุ่มผู้ประเมินที่เหมาะสมในการประเมินคุณภาพโรงเรียนประถมศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน : กรณีศึกษาจังหวัดเชียงราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;เอมอร จังศิริพรปกรณ์
ขนิษฐา ยารวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชอบ ลีซอ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาวิเคราะห์และออกแบบระบบการตรวจสอบคุณภาพภายในสถานศึกษา สำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์;ไพรัตน์ วงษ์นาม;ชอบ ลีซอ;สมุทร ชำนาญ
นิตย์ โรจน์รัตนวาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การย้ายถิ่นครั้งแรกไปทำงานเป็นแรงงานไร้ฝีมือในตลาดแรงงานต่างประเทศของสตรีไทยกรณีศึกษา : จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยมหิดล
ศุภวัลย์ พลายน้อย;กุศล สุนทรธาดา;ชอบ ลีซอ
รัชนี คุโณปการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพขององค์กรต่อการพัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนตามนโยบายปฏิรูปการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหิดล
เนาวรัตน์ พลายน้อย;ทองคูณ หงส์พันธุ์;พิชิต พิทักษ์เทพสมบัติ;ชอบ ลีซอ
ศุภชัย ศรีหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้วิธีการสอนที่เน้นทักษะกระบวนการต่อการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีระดับพัฒนาการทางสติปัญญาแตกต่างกันในเนื้อหาประชากรศึกษา
มหาวิทยาลัยมหิดล
ศุภวัลย์ พลายน้อย;ชอบ ลีซอ;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
รังสรรค์ สิงหเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมในการป้องกันโรคเอดส์ของนักเรียนอาชีวศึกษาชาย
มหาวิทยาลัยมหิดล
เนาวรัตน์ พลายน้อย;ศุภชัย ฤกษ์งาม;ชอบ ลีซอ
จารุรัตน์ เจียมประชานรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาดัชนีชี้ความซับซ้อนของข้อสอบคณิตศาสตร์ตามระบบการผลิตแบบ เอซีที
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สมหวัง พิธิยานุวัฒน์;ชัยพร วิชชาวุธ;ชอบ ลีซอ
อรสา จรูญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Phadungchai Pupat;อุทุมพร จามรมาน;ชอบ ลีซอ
ผดุงชัย ภู่พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 71
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,340
รวม 5,411 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 228,467 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 793 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 453 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 194 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 4 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 229,928 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101