แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระ เพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียนของโรงเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา พื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก
A study of the implementation of the project for the promotion of practising independent career education to gain income during studying in lower secondary schools under the jurisdiction of the Department of General Education, the Eastern Seaboard area
A study of the implementation of the project for the promotion of practising independent career education to gain income during studying in lower secondary schools under the jurisdiction of the Department of General Education, the Eastern Seaboard area

ThaSH: อาชีพอิสระ
ThaSH: การศึกษาทางอาชีพ -- นโยบายของรัฐ
ThaSH: นักเรียนมัธยมศึกษา -- การจ้างงาน
ThaSH: โครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระเพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียน
ThaSH: อุตสาหกรรมกับการศึกษา -- ไทย (ภาคตะวันออก)
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการดำเนินงานและปัญหาการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระเพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียน ของโรงเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา พื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก ผู้ให้ข้อมูล คือ ผู้บริหาร เลขานุการ-คณะกรรมการ ครูที่ปรึกษาโครงการ และนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลด้วยวิธีการแจกแจงความถี่ หาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า การดำเนินงานของโรงเรียนมีการกำหนดแนวทางในการปฏิบัติงานตามหลักการ แนวคิดจากคู่มือโครงการของหน่วยศึกษานิเทศก์ กรมสามัญศึกษา คณะกรรมการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระ และคณะทำงานประกอบด้วยครูที่ปรึกษาโครงการ ผู้บริหาร/ผู้ช่วยผู้บริหาร หัวหน้าหมวด/ครูวิชาอาชีพ โรงเรียนประเมินสภาพปัจจุบันในด้านความพร้อมของบุคลากร มีการจัดหาเอกสาร และจัดทำคู่มือให้ครูศึกษาก่อนเขียนโครงการ มีการจัดทำเอกสารเพื่อเผยแพร่โครงการแก่ผู้เกี่ยวข้อง มีการจัดประชุมชี้แจงครู นักเรียนและผู้ปกครองก่อนรับสมัครนักเรียนเข้าร่วมโครงการนักเรียนเลือกครูที่ปรึกษาโครงการแล้วให้โรงเรียนแต่งตั้ง มีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาอนุมัติโครงการของนักเรียน มีการกำหนดแนวปฏิบัติในการนิเทศ นอกจากนี้โรงเรียนยังมีการประเมินผลหลังการดำเนินการ และรายงานผลต่อสามัญศึกษาจังหวัด เดือนกุมภาพันธ์ และสิงหาคม ปัญหาในระดับมากที่พบส่วนใหญ่ได้แก่ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไม่รับผิดชอบงาน และไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร จำนวนบุคลากรในการดำเนินงานมีไม่เพียงพอ นักเรียนไม่สนใจจะประกอบอาชีพอิสระ ครูที่ปรึกษาโครงการมีภาระหน้าที่และงานประจำมาก ขาดการนิเทศติดตามประเมินผลโครงการอย่างต่อเนื่อง แบบรายงานผลไม่ชัดเจน ไม่ครอบคลุม การดำเนินงานของครูที่ปรึกษาโครงการและนักเรียน พบว่า ครูที่ปรึกษาโครงการมีการเตรียมความพร้อมให้นักเรียนก่อนเขียนโครงการ นักเรียนรวมกลุ่มจัดทำโครงการด้วยความสมัครใจ ครูที่ปรึกษาโครงการประเมินผลโครงการนักเรียนจากผลการปฏิบัติงานโดยวิธีสัมภาษณ์ พูดคุย นักเรียน รายงานผลต่อครูที่ปรึกษาโครงการด้วยวาจาเมื่อสิ้นสุดโครงการ และครูที่ปรึกษาโครงการรายงานผลต่อคณะกรรมการส่งเสริมด้วยแบบรายงาน ปัญหาในระดับมากที่พบส่วนใหญ่ได้แก่ รายละเอียดในการเขียนโครงการมีมาก สมาชิกในกลุ่มอยู่ต่างห้อง ต่างระดับชั้น ทำให้ไม่มีเวลาปรึกษาหารือร่วมกัน บุคลากรที่เกี่ยวข้องไม่ให้ความร่วมมือในการประเมินผลโครงการนักเรียนเท่าที่ควร และนักเรียนขาดทักษะในการบันทึก
Abstract: The objectives of this research were to study the implementation and problems of the project for the promotion of practicing independent career education to gain income during studying in lower secondary schools under the Department of General Education, in the Eastern Seaboard area. The informants were school administrators, committee’s secretaries, project advisory teachers and students in such project. The data were analyzed by using frequency distribution, percentage, mean and standard deviation. Research findings revealed that during the implementation of the project, most schools formulated their guidelines of the project by following the principles and concepts from the supervisory unit’s project manual. The advisory committees and the working committees consisted of project advisory teachers, school administrators or their assistants, heads of career education department or career teachers. Most schools evaluated the personnel’s readiness, prepared the relevant documents, provided the manuals for teachers to study before developing the project, disseminated documents to related persons, held meetings among teachers, students and parents before enrolling students to the project. Students chose their project advisory teachers then the schools appointed. The students’ projects were approved by considering to the criteria. There were guidelines in supervision. Besides, the schools had summative evaluation and reported to provincial general education officers in February and August. Most problems being at the high level were the insufficient amout of personnel, responsibility and cooperation of those concerned, lack of interest in independent career of students, the workload of the project advisory teachers, lack of supervision, follow up, evaluation of the project continuously, the unsuitable form of report. In the implementation of the project advisory teachers and students, the teachers prepared the readiness of the students before developing the project. The students ran the project in groups willingly. The teachers evaluated the students’ projects by interviewing. The students reported to the teachers orally when the project finished and the teachers reported to the advisory committee literally. Most problems being at the high level were the too much details in developing the project, the lack of consultation among different-class participants, the inadequacy of cooperation in project evaluation of those concerned and the lack of students’ skills in recording.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2538
Modified: 2560-08-29
Issued: 2560-04-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/29556
ISBN: 9746316206
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Yuppayong_wo_front.pdf 4.93 MB3 2025-01-15 23:26:06
2 Yuppayong_wo_ch1.pdf 4.67 MB7 2023-03-26 11:27:06
3 Yuppayong_wo_ch2.pdf 18.18 MB5 2025-05-20 13:55:41
4 Yuppayong_wo_ch3.pdf 2.37 MB3 2022-12-07 15:40:46
5 Yuppayong_wo_ch4.pdf 25.09 MB2 2022-04-21 21:08:51
6 Yuppayong_wo_ch5.pdf 12.86 MB2 2022-04-21 21:07:15
7 Yuppayong_wo_back.pdf 24.08 MB2 2022-04-21 21:07:25
ใช้เวลา
0.02621 วินาที

ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น ในระดับประถมศึกษาของโรงเรียน ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พจนา เทียนธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานวิชาการของโรงเรียนในกลุ่มนวมินทราชินูทิศ สังกัดกรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เรณู ครุธไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาข้อมูลพื้นฐานในการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนวัดใหญ่ต้นโพธิ์ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ยุวดี กังสดาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ปัญหา และความต้องการการนิเทศด้านการแปลงหลักสูตรภาษาอังกฤษไปสู่การสอนระดับประถมศึกษา ของโรงเรียนคาทอลิก สังกัดอัครสังฆมณฑลกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เยาวลักษณ์ รอดงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษให้สอดคล้องกับความต้องการของท้องถิ่นในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ลมัยพร แหล่งหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูงวิชาเอกพลศึกษา พุทธศักราช 2529 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2534) กรมพลศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
อัญชลี บรรจงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น กลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดศรีสะเกษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
รัชนีวัลย์ จุลบาท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดหลักสูตรท้องถิ่นเรื่องการเลี้ยงโคนม : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนวัดหนองโพ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บุญเรียง ขจรศิลป์;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;ปราณี โพธิสุข
ขนิษฐา เมืองเชียงหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามการใช้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่อง การเลี้ยงโคนม : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนวัดหนองโพ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บุญเรียง ขจรศิลป์;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;ปราณี โพธิสุข
ชลิดา รักษาจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามการใช้หลักสูตรท้องถิ่นเรื่อง การเลี้ยงโคนม : กรณีศึกษาโรงเรียนวัดดอนกระเบื้อง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บุญเรียง ขจรศิลป์;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;ปราณี โพธิสุข
มะลิ นาคสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษในกลุ่มประสบการณ์พิเศษหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
บุญล้อม ปานลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาหลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษในโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสภาการศึกษาคาทอลิกแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
อินทรีย์ บัวสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการปฏิบัติงานบริการวิชาการของศูนย์วิชาการจังหวัด สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เสนาะ อำไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มหลักสูตรวิชาศึกษาทั่วไปของสถาบันอุดมศึกษาสังกัดทบวงมหาวิยาลัย ในทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ปนัดดา เจียรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำภูมิปัญญาชาวบ้านมาใช้ในการพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น ตามหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533) ในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
กิตติพศ ศิริสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานวิชาการ ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน : กรณีศึกษาโรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทานระดับประถมศึกษา ปีการศึกษา 2539
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ปนัดดา พรพิฆเนส
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) ในสถานศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สุภาวดี ภิรมย์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการแปลงหลักสูตรกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ไปสู่การสอนของครูในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พรนภา อนันตสุรกาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช 2530 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 พ.ศ. 2533) สาขาวิชาช่างไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ในวิทยาลัยเทคนิค สังกัดกองวิทยาลัยเทคนิค กรมอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สรรเสริญ ไหมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้หลักสูตรวิชาภาษาไทยระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาจังหวัดสกลนคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
วิไลวรรณ ภูดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มของหลักสูตรพระพุทธศาสนา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ทิพาพร ศิริขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มของหลักสูตรคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา ในทศวรรษหน้า (พุทธศักราช 2549)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์;วรรณี ศิริโชติ
กัลยา สุทธิศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรนายสิบอาวุโสเหล่าแพทย์ พุทธศักราช 2535 ของกรมแพทย์ทหารบก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พเยาว์ สุผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปรับหลักสูตรให้สอดคล้องกับความต้องการของท้องถิ่น ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พัชนี บูระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดวิชาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนประถมศึกษาตามโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
มุกดา บุญสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการนิเทศในโรงเรียนทดลอง ตามโครงการการจัดกิจกรรมการนิเทศภยในโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พินิจ น้อยอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการนิเทศการศึกษาระดับมัธยมศึกษาในทศวรรษหน้า พ.ศ. 2547
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
จรัสนภา สุดานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระ เพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียนของโรงเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา พื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ยุพยง วุ้นวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรมัธยมศึกษา (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
มาเจอ โก๊สุโข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานการประเมินงานวิชาการด้วยตนเอง ในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
บุญสม ทับสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหลักสูตรภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
นงนุช สีสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมอิสระในหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พศ2533) ของโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Wanida Chunwong;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
วนิดา จันทร์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาสิ่งแวดล้อมสำหรับหลักสูตรประถมศึกษา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พิสิษ วรวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานการนิเทศตามโครงการสนับสนุนการนิเทศภายในโรงเรียน ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดลำปาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ชัยพูน อาสนพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดงานวิชาการภายในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ประสาร ภูดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของศูนย์วิชาการกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา : การศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดชัยนาท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
บุญธรรม ทั่งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาของการพัฒนาหลักสูตรในโรงเรียนร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร สังกัดกรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เพ็ญจันทร์ ธนาวิภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระเพื่อการมีรายได้ระหว่างเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา : การศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดนนทบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พรรณิภา สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการนิเทศภายในโรงเรียนประถมศึกษา ของศึกษานิเทศก์สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอ เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
เอนก มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจการพัฒนาหลักสูตรระดับท้องถิ่น ตามหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ของครูในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดน่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
วิจิตร ไชยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สังเวียน เถาอินปาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดวิชาอาชีพของโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดกรม สามัญศึกษาในพื้นที่ที่มีการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ไพโรจน์ ล้ำตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านวิชาการของคณะกรรมการบริหารกลุ่มโรงเรียนกรมสามัญศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ประเสริฐ โฆษวิฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาด้านจริยธรรมในหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ประทิน อภิณหสมิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 8
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
ลมัย จันต๊ะยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการใช้หลักสูตรภาษาอังกฤษ ของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
นัยนา ศึรีมานะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานวิชาการ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทานในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
จุไรรัตน์ สุดรุ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นในระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
พูลศรี ไม้ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดหลักสูตรกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ในส่วนที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมศึกษา ในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดสระบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สุนันทา นาคีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ทรัพยากรท้องถิ่นในการพัฒนาหลักสูตรตามความต้องการของท้องถิ่น ในกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดพิจิตร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ เชื้อรัตนพงษ์
สุธาทิพย์ งามนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,755
รวม 3,759 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 35,717 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
รวม 35,766 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124