แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาคุณลักษณะที่เป็นจริงกับคุณลักษณะที่คาดหวังของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
A study of the actual and expected characteristics of school administrators in English program schools under the Office of Private Education Commission, Bangkok metropolis

ThaSH: ผู้บริหารโรงเรียน
ThaSH: ผู้บริหารโรงเรียน -- การคัดเลือกและสรรหา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา คุณลักษณะที่เป็นจริงกับคุณลักษณะที่คาดหวังของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการบริหารงานส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร ตามการรับรู้ของผู้บริหารและครู ประชากรในการวิจัย ได้แก่ ผู้บริหารโรงเรียน 144 คน และกลุ่มตัวอย่างในการวิจัยได้แก่ครูผู้สอน 186 คน รวมทั้งสิ้น 330 คน จาก 66 โรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ สังกัด สำนักบริหารงานคณะกรรมการบริหารงานส่งเสริมการศึกษาเอกชน วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย หาค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและใช้ค่าสถิติ t-test ผลการวิจัยเปรียบเทียบคุณลักษณะที่เป็นจริงของกลุ่มผู้บริหารและกลุ่มครู ทั้ง 10 ด้าน พบว่า คุณลักษณะที่เป็นจริงทั้งสองกลุ่มมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากทุกด้าน ยกเว้น ด้านการตัดสินใจ การแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง และการสื่อสาร มีค่าเฉลี่ยของกลุ่มผู้บริหารอยู่ในระดับมากที่สุดและกลุ่มครูอยู่ในระดับมาก ผลการวิจัยเปรียบเทียบคุณลักษณะที่คาดหวังของกลุ่มผู้บริหารและกลุ่มครูทั้ง 10 ด้าน พบว่า คุณลักษณะที่คาดหวังของทั้งสองกลุ่มมีค่าเฉลี่ยแตกต่างกัน คือ กลุ่มผู้บริหารมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุดทุกด้าน และกลุ่มครูมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากทุกด้าน ยกเว้น ด้านการสื่อสาร มีค่าเฉลี่ยของกลุ่มผู้บริหารและกลุ่มครูอยู่ในระดับมากที่สุด ผลการวิจัยเปรียบเทียบคุณลักษณะที่เป็นจริงและที่คาดหวัง ทั้ง 10 ด้าน ของผู้บริหารโรงเรียน ตามการรับรู้ของผู้บริหารและครู พบว่า คุณลักษณะที่เป็นจริงอยู่ในระดับที่เป็นจริงมากทุกด้าน และคุณลักษณะที่คาดหวังอยู่ในระดับที่คาดหวังมาก ยกเว้น ด้านการตัดสินใจ การแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง และการสื่อสาร อยู่ในระดับที่คาดหวังมากที่สุด เมื่อศึกษาเปรียบเทียบคุณลักษณะที่เป็นจริงของกลุ่มผู้บริหารและครู คุณลักษณะที่คาดหวังของกลุ่มผู้บริหารและครู และคุณลักษณะที่เป็นจริงกับที่คาดหวัง พบว่า คุณลักษณะของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ทุกด้านมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The purpose of this descriptive research was to study the actual and expected characteristics of school administrators in English Program schools under the office of Private Education Commission, Bangkok Metropolis, as perceived by administrators and teachers. The population consisted of 144 school administrators and a sample of 186 teachers, in total 330 respondents from 66 English Program schools under the Office of Private Education Commission, Bangkok Metropolis. All data were analyzed by using percentage, mean ([x-bar]) and standard deviation (S.D.) and t–test. The research findings revealed that the ten actual characteristics of school administrators as perceived by administrators and teachers were at a high level ([x-bar]= 3.50 – 4.49), whereas the three characteristics : making decisions, resolving conflict and communication, were at the highest level for administrators and at a high level for teachers. For the ten expected characteristics of school administrators, the expected characteristics of school administrators, as perceived by administrators and teachers, were at different levels, except : communication that was at the highest level for both administrators and teachers. Moreover, the findings revealed that the ten actual characteristics of school administrators were all at a high level, whereas three of the expected characteristics : making decisions, resolving conflict and communication, were at the highest level of all. When the administrators’ and the teachers’ views on the actual and expected characteristics of school administrators were compared, the differences on all 10 characteristics were found statistically and significantly different at .05 level.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2550
Modified: 2560-07-04
Issued: 2560-04-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Budsaraporn_Jo.pdf 1.8 MB12 2023-12-09 21:17:00
ใช้เวลา
0.020856 วินาที

บุษราภรณ์ จรดล
Title Contributor Type
การศึกษาคุณลักษณะที่เป็นจริงกับคุณลักษณะที่คาดหวังของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บุษราภรณ์ จรดล
นันทรัตน์ เจริญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่เป็นจริงกับคุณลักษณะที่คาดหวังของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บุษราภรณ์ จรดล
นันทรัตน์ เจริญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
นันทรัตน์ เจริญกุล
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาบทบาทที่ปฏิบัติจริงและบทบาทที่คาดหวังในการบริหารงานความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ประภัสสร กาญจนประกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่เป็นจริงกับคุณลักษณะที่คาดหวังของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
บุษราภรณ์ จรดล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนเอกชนกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ผาสุก สุมามาลย์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิทธิผลองค์การของโรงเรียนสาธิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ศิริเดช สุชีวะ
บัญชา ชลาภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายใน ตามแนวการบริหารงานแบบมุ่งคุณภาพทั้งองค์การ สำหรับโรงเรียนอนุบาลเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;อวยพร เรืองตระกูล
สิทธิชัย เจริญพิวัฒพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนประถมศึกษาตามแนวคิดการเสริมสร้างความสามารถของนักเรียนในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
นิพิฐพร โกมลกิติศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การจัดการความรู้สำหรับโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;โชติกา ภาษีผล
ชำนาญ เหล่ารักผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์การสำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
สมเกียรติ ชิดไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้สำหรับโรงเรียนสังกัดอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;โชติกา ภาษีผล
สมลักษณ์ มธุรสสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการที่เป็นเลิศของโรงเรียนอนุบาลเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ณัฐนิภา คุปรัตน์
สุทธนา ฮั่นเกียรติพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการการเรียนรู้ในที่ทำงานสำหรับครูโรงเรียนเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ณัฐนิภา คุปรัตน์
ปวีณา หมดราคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยภาวะผู้นำของหัวหน้าภาควิชาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลองค์การของภาควิชาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ณัฐนิภา คุปรัตน์
พิศสุภา ปัจฉิมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงระบบในการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษาเครือข่ายคาทอลิกสังกัดสังฆมณฑลจันทบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สมจิตร พึ่งหรรษพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมสำหรับครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีวัตถุประสงค์พิเศษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุรีย์พร สุนทรศารทูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชนสองภาษา สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
สิทธิ์ จิตต์นิลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางการพัฒนาคุณลักษณะภาวะผู้นำทางจริยธรรมตามแนวพุทธศาสนาของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ณัฐนิภา คุปรัตน์
อุทัย โล้วมั่นคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของโรงเรียานเอกชนนอกระบบในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
สุชาติ ขำขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดการบริหารจัดการที่เน้นความเป็นมนุษย์ในโรงเรียนทางเลือก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล
ภาณุพงศ์ ศรีสุริยชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารโรงเรียนเพื่อพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนตามแนวคิดซีอาร์พี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ศิริเดช สุชีวะ
ฌาน คณาสารสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารสถาบันอุดมศึกษาเพื่อสร้างความเป็นพลเมืองของนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ภัสยกร เลาสวัสดิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการบริหารโรงเรียนทางเลือกตามแนวคิดการบริหารที่เน้นความเป็นมนุษย์และแนวคิดการศึกษามนุษยนิยม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล;เกียรติวรรณ อมาตยกุล
จรีพร นาคสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนมาตรฐานสากลในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล ;บุญมี เณรยอด
นิตยา เทพอรุณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารเชิงยุทธศาสตร์สำหรับสถาบันอุดมศึกษาสังกัดกองทัพบก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;นันทรัตน์ เจริญกุล
สรินทร เชี่ยวโสธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การพัฒนาคุณธรรมสำหรับนักเรียนนายร้อยตำรวจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล;ไพฑูรย์ สินลารัตน์
วราภรณ์ เตชะสุวรรณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
พิทยา จันทร์วงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูของโรงเรียนมัธยมศึกษาในนครหลวงเวียงจันทน์แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
สีมาลา ลียงวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษของโรงเรียนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;นันทรัตน์ เจริญกุล
คณาภรณ์ รัศมีมารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการงบประมาณของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล;ชัยยุทธ ปัญญสวัสดิ์สุทธิ์
ปรัชญวรรณ วนานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำนโยบายการจัดการความรู้สู่การปฏิบัติของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;อวยพร เรืองตระกูล
รณชิต พฤษกรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่เป็นจริงกับคุณลักษณะที่คาดหวังของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
บุษราภรณ์ จรดล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างความรับผิดชอบที่ตรวจสอบได้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ชนะวัฒน์ โอกละคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารเครือข่ายวิจัยอุดมศึกษาเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ฐิชากาญจน์ พัชรจิราพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างมหานครน่าอยู่อย่างยั่งยืน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ดรุณี ไรเปี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอกลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนโรงเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ธัญญรัตน์ บัวพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบสร้างความผูกพันของผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
นิพัชชา โรจน์รัตนวาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงบประมาณของโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
พวงสุรีย์ วรคามิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารโรงเรียนสาธิตเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่มีความสนุกสนานสำหรับนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
บุญฤทธิ์ บุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาผู้บริหารโรงเรียนเอกชนตามแนวคิดความเป็นพลเมืองดิจิทัล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บัญชา ชลาภิรมย์ ;นันทรัตน์ เจริญกุล
ปอส์ ไกรวิญญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสรรหาคัดเลือกและธำรงรักษาครูชาวต่างชาติของโรงเรียนนานาชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
บุณญาภา ปกิระสัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาครูประถมศึกษาตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองและการจัดการศึกษาไปสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารวิชาการของโรงเรียนประถมศึกษาตามแนวคิดสานพลังประชารัฐในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ภูสุดา ภู่เงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็กตามแนวคิดเครือข่ายความร่วมมือในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
พงศกร อดุลพิทยาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารโครงการการจัดการเรียนการสอนตามมาตรฐานหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษของโรงเรียนสังกัดมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ปรารถนา ลิมะหุตะเศรณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนตามแนวคิดการมองโลกทางวิชาการเชิงบวกในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;ธีรภัทร กุโลภาส
ฐิติรัตน์ เพ็ชรอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารวิชาการตามแนวคิดการเรียนรู้แบบบูรณาการเนื้อหากับภาษาและสมรรถนะทางภาษาอังกฤษของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ชูขวัญ รัตนพิทักษ์ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโครงการคืนครูให้นักเรียน ของโรงเรียนสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล
พรรคทวี จรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
วรรณกร ทวีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารผลการปฏิบัติงานสำหรับครู สังกัดโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
อาทิพย์ สอนสุจิตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนประจำตามแนวคิดความเป็นพลเมืองในศตวรรษที่ 21
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ดารัตน์ กันเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล
กัลยาณี ธนาสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการของโรงเรียนกวดวิชาในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดการศึกษาแบบเรียนรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล
ฐิติพร แต่งพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารงานวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดผลลัพธ์การเรียนรู้ด้านสมรรถนะพลเมืองสีเขียว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Patinya Mookha-sarn.;นันทรัตน์ เจริญกุล
ปฏิญญา มุขสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ของโรงเรียนมัธยมศึกษาเพื่อพัฒนาประสิทธิผลการสอนตามแนวคิดความเจริญงอกงามของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
วีรยศ เอกรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารการสื่อสารองค์การของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล
สุชาดา สุมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการวางแผนสืบทอดตำแหน่งผู้บริหารระดับกลางใน โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นันทรัตน์ เจริญกุล
พิชญ์ภรณ์ เกื้ออรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการบริหารวิชาการสู่การพัฒนากรอบความคิดผู้ประกอบการของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;สุกัญญา แช่มช้อย
ปรเมศวร์ ชรอยนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการบริหารวิชาการโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานครตามแนวคิดสมรรถนะภาวะผู้นำด้านความยั่งยืนของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สุนีย์ บันโนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดเลย ตามแนวคิดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมศักยภาพเฉพาะบุคคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ณัฐพงษ์ เกรียงไกรวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสหวิทยาเขตสุวรรณภูมิปราการ ตามแนวคิดคุณลักษณะผู้ประกอบการทางสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
เตชินี สุขสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะด้านการจัดการเรียนรู้ของครู สหวิทยาเขต นนทบุรี 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
เตือนตา สุพรรณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาในสหวิทยาเขตชลบุรี 1 ตามแนวคิดจิตสำนึกสากล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ธัมมธาดา อู่วิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาความฉลาดทางจิตวิญญาณของครูโรงเรียนไทยคริสเตียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
เบญจวรรณ สุขพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดสมุทรสงคราม ตามแนวคิดผู้เชี่ยวชาญการเรียนรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ปริยา เกิดดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบนำตนเองของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดสหวิทยาเขตนนทบุรี 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
บุษย์รินทร์ อมฤตธำรงรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการของวิทยาลัยในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี ตามแนวคิดทักษะการทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
กานต์สินี แสนใจงามวรภัทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนทวีธาภิเศก ตามแนวคิดสมรรถนะการเรียนรู้แบบนำตนเองของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ชมภูนุช จันทร์แสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนโพธิสารพิทยากร ตามแนวคิดความฉลาดรู้ทางการใช้สื่อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ญดาพร เลิศกำจรวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาตามแนวคิดการจัดการศึกษาในแนวทางมงฟอร์ต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ประจักษ์ นันศรีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูตามแนวคิดทักษะการเรียนรู้ด้านอารมณ์และสังคมของครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการของครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
จิณณวัตร ปานจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูโรงเรียนวัดท่าเกวียน (สัยอุทิศ) ตามแนวคิดสุขภาวะของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ชญานี จินดางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนในเครือสวนกุหลายวิทยาลัย ตามแนวคิดสมรรถนะการอยู่ในสังคมโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล
ชนานุช ดอกประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,559
รวม 1,562 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 143,533 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 439 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 364 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 144,485 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28