เกดสินี พลบูรณ์. ผลของการสอนตามแนวคิดการพัฒนาแบบยั่งยืนที่มีต่อความรู้และเจตคติเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5. ปริญญาโท(ประถมศึกษา). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| รายงานการวิจัยการพัฒนาเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้ในท้องถิ่นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น นีออน พิณประดิษฐ์;ชลายุทธ์ ครุฑเมือง;เกดสินี พลบูรณ์ | สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ | งานวิจัย/Research report |
| รูปแบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ Seven AIMS ตามแนวคิดแบบสมดุลสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น เกดสินี พลบูรณ์ | ศิรินทิพย์ รักษาสัตย์ อุทัยวรรณ ด่านวิวัฒน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ผลของการสอนตามแนวคิดการพัฒนาแบบยั่งยืนที่มีต่อความรู้และเจตคติเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกดสินี พลบูรณ์ | วรสุดา บุญยไวโรจน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |